Zendaya hóa 'yêu tinh nhện' dự họp báo 'Spider-Man'

Zendaya nổI bật vớI đầm và mặt nạ lấy cảm hứng từ người nhện trong buổi ra mắt "Spider-Man: No Way Home" ở Los Angeles

Sau thời gian dài chờ đợi, Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) đã có buổi ra mắt báo giới tại Los Angeles (Mỹ). Không chỉ ở Việt Nam mà người hâm mộ tại khắp nơi trên thế giới đều tỏ ra hào hứng mong đợi bom tấn đầu tiên khai thác đề tài đa vũ trụ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Zendaya hóa yêu tinh nhện dự họp báo Spider-Man-1
Dàn diễn viên "Spider-Man: No Way Home" (từ trái qua phải): Benedict Wong, Benedict Cumberbatch, Jacob Batalon, Marisa Tomei, Zendaya và Tom Holland.

Tại buổi ra mắt phim hôm 14/12 tại rạp Regency Village ở Los Angeles (Mỹ), Tom Holland và Zendaya tiếp tục sánh bước bên nhau. Kể từ khi đóng chung trong Spider-Man: Homecoming (2016), cả hai liên tục vướng tin đồn hẹn hò.

Zendaya hóa yêu tinh nhện dự họp báo Spider-Man-2

Cuối cùng, cặp sao cùng sinh năm 1996 đã công khai yêu nhau và trở thành một trong những đôi tình nhân dễ thương và đáng ngưỡng mộ bậc nhất Hollywood. Mối quan hệ ngoài đời giúp vai diễn Peter Parker và MJ trong phim càng khắng khít và mượt mà hơn.

Zendaya hóa yêu tinh nhện dự họp báo Spider-Man-3

 

Trong khi Tom Holland lịch lãm trong bộ vest đen thì Zendaya chứng tỏ mình là một trong fashionista hàng đầu thế giới. Cô khiến cộng đồng mạng chao đảo qua chiếc váy Maison Valentino chế tác riêng với một đường xẻ cao ở chân trái.

Chiếc váy màu nude hở toàn bộ phần lưng đi kèm phần quai mảnh màu đen đan chéo và được trang trí công phu bằng những hạt màu đen theo kiểu mạng nhện.

Zendaya hóa yêu tinh nhện dự họp báo Spider-Man-4

 

Nữ diễn viên từng đoạt giải Emmy kết hợp chiếc váy với đôi giày cao cổ của Christian Louboutin lấp lánh và để tóc tết bím dài qua eo. Cô đeo một chiếc mặt nạ mắt có đính cườm và ren được tạo hình giống một con nhện đen để tăng thêm vẻ quyến rũ. Zendaya còn mang đôi bông tai kim cương hình giọt nước tuyệt đẹp và một chiếc dây đeo sang trọng trên ngón tay đến từ Bulgari.

Zendaya hóa yêu tinh nhện dự họp báo Spider-Man-5

 

Nhiều ngôi sao khác cũng xuất hiện tại buổi họp báo gồm Jamie Foxx - người thủ vai ác nhân Electro/Maxwell Dillon trong phim, Jared Leto - phản anh hùng Morbius trong phần phim riêng cùng tên ra mắt năm 2022 của Sony, Kumail Nanjiani - chàng Kingo của Eternals, Terry Crews và con trai, Madison Beer, người mẫu Alexis Ren, Jon Favreau, Willem Dafoe - ác nhân Green Goblin/Norman Osborn, J.K. Simmons, danh hài Josh Gad…

Zendaya hóa yêu tinh nhện dự họp báo Spider-Man-6
Tài tử Jamie Foxx đưa con gái cả Corinne Foxx tới xem phim cùng. Jamie thủ vai kẻ ác Electro.
Zendaya hóa yêu tinh nhện dự họp báo Spider-Man-7
Tài tử Benedict Cumberbatch đến dự ra mắt phim cùng bà xã Sophie Hunter. Benedict trong vai vai Doctor Strange - vị pháp sư làm phép giúp Người Nhện che giấu lại danh tính nhưng vô tình tạo nên sự hỗn loạn của Đa Vũ Trụ khiến những kẻ thù cũ từ những chiều không gian khác nhau trở về Trái đất.
Zendaya hóa yêu tinh nhện dự họp báo Spider-Man-8
Tom Holland còn đi cùng hai em trai.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/zendaya-hoa-yeu-tinh-nhen-du-hop-bao-spiderman-n-288830.html

Zendaya spiderman

Tin tức mới nhất