Zendaya mang bầu với 'Người Nhện' Tom Holland?

Mỹ nhân Zendaya đã lên tiếng trả lời về tin đồn cô đang mang thai với nam tài tử Tom Holland.

Những ngày qua, một vài video trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin nữ diễn viên Zendaya đang mang thai con đầu lòng với bạn trai Tom Holland. Tin đồn lan nhanh chóng mặt đến mức sau đó chính Zendaya phải lên tiếng đính chính trên mạng xã hội.

Zendaya mang bầu với Người Nhện Tom Holland?-1

Nữ diễn viên chia sẻ trên instagram: "Xem nào, đây là lý do tại sao tôi không sử dụng Twitter đó, tuần nào cũng toàn những tin đồn vớ vẩn...". Sau đó Zendaya khẳng định thêm hiện tại cô vẫn đang bận rộn với việc quay bộ phim Challengers.

Zendaya mang bầu với Người Nhện Tom Holland?-2
Zendaya phản hồi trên instagram

Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi Tom Holland - Zendaya vướng vào những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm cá nhân. Tháng 4/2022, truyền thông tung tin Holland cùng bạn gái dọn đến sống chung trong biệt thự 3 triệu bảng (hơn 4 triệu USD) ở Richmond, London. 

Tuy nhiên, "Người Nhện" đã phủ nhận thông tin này: "Có rất nhiều người gọi điện cho tôi và hỏi về việc mua nhà ở London. Điều đó hoàn toàn sai. Tôi không mua nhà mới. Tôi bất ngờ về điều đó. Tôi tự hỏi không biết khi nào mình nhận được chìa khóa".

Zendaya mang bầu với Người Nhện Tom Holland?-3

Tom Holland và Zendaya làm việc cùng nhau từ năm 2016 và hợp tác trong 3 phần phim Nhện của Marvel bao gồm: Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Far From Home và Spider-Man: No Way Home

Cặp đôi hẹn hò bí mật trước khi bị chụp ảnh hôn nhau trên ôtô trong lúc dừng đèn đỏ ở khu Silver Lake (Los Angeles) - gần nhà của mẹ Zendaya vào năm 2021.

Trong một bài phỏng vấn, Tom Holland mập mờ về mối quan hệ với Zendaya: "Tôi luôn kiên quyết giữ bí mật đời tư của mình, vì dù sao tôi cũng chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống cá nhân đến với mọi người. Chúng tôi cảm thấy bị cướp mất quyền riêng tư. Không phải chúng tôi chưa sẵn sàng công khai mà là vì tôi và bạn gái không muốn nói về điều đó".

Cho đến nay, cả Zendaya và Tom Holland đều chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm. Song việc cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau cho thấy mối quan hệ vẫn đang tốt đẹp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/zendaya-mang-bau-voi-tom-holland--n-310117.html

Zendaya Tom Holland

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao