Zero 9 xin lỗi Bích Phương, bất chấp cover 'Bùa yêu' theo phong cách acoustic

7 thành viên hát lại đoạn điệp phúc trong sản phẩm mới nhất của Bích Phương ra mắt ngày 12/5.

Chiều 16/5, Zero 9 đã tham dự buổi livestream chia sẻ về hành trình ra mắt nhóm nhạc cùng những hoạt động trong 2 tháng ra mắt. Trong phần thử thách, khi được MC Khánh Vy yêu cầu hát lại ca khúc Bùa yêu, thành viên Zane đại diện cho cả nhóm trình bày lại bốn câu hát điệp khúc trong sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ Bích Phương.

Bốn câu hát: 'Yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời/ Bên nhau hay thôi, chỉ một lời ù hú u u ù/ Không yêu yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời thôi/ Nếu anh có yêu nói đi ngại gì' đặc trưng trong ca khúc Bùa yêu được các thành viên hát acoustic vui vẻ, phô diễn giọng hát được đào tạo kỹ lưỡng, khác hẳn bản phối cũ. Trước khi trình bày ca khúc, Zane gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ Bích Phương bởi không thể hiện trọn vẹn ca khúc.

Trước đó, các thành viên thể hiện lại ca khúc Pinocchio theo phong cách acoustic với các giọng ca chính Zane, Jbin và Alan. Các chàng trai không quên giới thiệu sản phẩm mới sẽ ra mắt tối 16/5 mang tên Bài ca học sinh kết hợp cùng nam ca sĩ Tino hát về những kỉ niệm học đường vui vẻ.

Trình làng từ ngày 30/3, Zero 9 trở thành cái tên gây tranh cãi bởi phong cách âm nhạc, thời trang của mình. Phong cách âm nhạc chính của nhóm là Hiphop, tuy nhiên nhóm không ngại thử sức ở nhiều thể loại khác. Hiện nay, Zero 9 là nhóm nhạc đông nhất Việt Nam bao gồm 7 thành viên: Jbin, Alan, Leo, Zane, Kayz, Minkook, Alan, Han.

 

Theo Datviet


zero 9 Bích Phương

Tin tức mới nhất