Zico chắc sẽ 'tức ứa máu' khi xem Ninh Dương Lan Ngọc chế nát điệu nhảy 'Any Song' thành ra thế này!

"Any Song" được yêu thích nhờ những động tác vũ đạo đơn giản và biểu cảm “siêu cấp” đáng yêu của người tham gia, thế nhưng vào tay Lan Ngọc, điệu nhảy đã biến tấu theo phong cách loạn cào cào với những động tác tự chế cực bá đạo của cô nàng.

Không quá lời khi nói Zico là nghệ sĩ “mở bát” năm 2020 thành công nhất làng nhạc Kpop khi sở hữu chuỗi thành tích all-kill quá ấn tượng trên các trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu xứ Hàn như: MelOn, Genie, Soribada, Bugs, Flo… chỉ với một siêu hit mang tên Any Song.

Zico chắc sẽ tức ứa máu khi xem Ninh Dương Lan Ngọc chế nát điệu nhảy Any Song thành ra thế này!-1

Dù đã lên sóng gần 2 tháng nay, sản phẩm âm nhạc của Zico vẫn chưa cho thấy dấu hiệu “hạ nhiệt” mà ngày càng lan tỏa và được các bạn trẻ trên khắp thế giới cực kì yêu thích. Bên cạnh giai điệu bắt tai, vui nhộn, yếu tố chính khiến ca khúc này trở thành hot hit chính là nhờ điệu nhảy mang tên Any Song Challenge do chính Zico khởi xướng.

Zico chắc sẽ tức ứa máu khi xem Ninh Dương Lan Ngọc chế nát điệu nhảy Any Song thành ra thế này!-2

Hưởng ứng hot trend này, nhiều sao Việt như Chi Pu, Min, Phương Mỹ Chi… cũng không nằm ngoài “vùng phủ sóng” và đã sắm cho mình một phiên bản cực chất.

Được biết đến là người khá nhạy bén với các trào lưu đình đám, Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh rằng mọi cuộc vui không thể vắng mặt cô nàng và lập tức thực hiện ngay thử thách này để không “thua chị kém em”.

Zico chắc sẽ tức ứa máu khi xem Ninh Dương Lan Ngọc chế nát điệu nhảy Any Song thành ra thế này!-3

Và ngay sau khi phiên bản “dẩy đầm” này lên sóng, cộng đồng mạng sững sờ nhận ra ngoài biệt tài “phá hit” thành thần, “ngọc nữ” còn có năng khiếu “phá vũ đạo” hơn người.

Any Song được yêu thích nhờ những động tác vũ đạo đơn giản và biểu cảm “siêu cấp” đáng yêu của người tham gia, thế nhưng vào tay Lan Ngọc, điệu nhảy đã biến tấu theo phong cách loạn cào cào với những động tác tự chế cực bá đạo của cô nàng.

Phía dưới bình luận, người hâm mộ Lan Ngọc cũng đến bó tay, cạn lời với độ lầy lội của cô. Bên cạnh đó nhiều ý kiến hài hước cho rằng nếu “chính chủ” của ca khúc là Zico có xem được clip này, chắc chắn sẽ phải khóc ngất khi chứng kiến vũ đạo siêu ngầu của mình bị “bé Nọc” chế cháo đến mức không thể nhận ra.

F.T
Theo Vietnamnet


Zico Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất