3 mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hàn gần đây

Phong cách trong phim của 3 mỹ nhân này rất đáng học hỏi.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang khiến các khán giả xếp lịch xem phim không kịp, vì có quá nhiều bộ drama hấp dẫn. Bên cạnh diễn xuất cùng nội dung lôi cuốn, thời trang trong phim Hàn cũng rất ấn tượng. Style của các nữ diễn viên trong phim được xây dựng phù hợp với hình tượng nhân vật, nhưng vẫn bắt kịp xu hướng. Phim Hàn hè 2023 có rất nhiều mỹ nhân mặc đẹp, nhưng có lẽ nổi bật và dễ học hỏi nhất là 3 nữ diễn viên sau đây:

Ha Yoon Kyung (Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19)

3 mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hàn gần đây-1

Nàng "Nắng Xuân" Ha Yoon Kyung tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim mới nhất. Dù không đảm nhận vai nữ chính nhưng Ha Yoon Kyung mặc đẹp không kém bạn diễn Shin Hye Sun. Phong cách của Ha Yoon Kyung vừa có nét ngọt ngào, tươi trẻ, vừa toát lên sự sang chảnh. Những outfit của Ha Yoon Kyung đã thể hiện rõ nét nhân vật Yoon Cho Won - một nàng tiểu thư xuất thân giàu có, sở hữu tính cách ấm áp, tươi sáng.

3 mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hàn gần đây-2

Ha Yoon Kyung biến hóa với các công thức như áo vải tweed kết hợp với quần jeans ống suông/ống loe, hay sơ mi + chân váy. Năng động và khỏe khoắn hơn là công thức áo thun trắng kết hợp với quần jeans năng động. Tham khảo style của Ha Yoon Kyung, chị em sẽ học được nhiều bí kíp lên đồ nữ tính, trẻ trung và sang chảnh.

Yoona (King the Land)

3 mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hàn gần đây-33 mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hàn gần đây-4

Yoona cũng chiếm trọn trái tim người hâm mộ khi đảm nhận vai nữ chính. Không theo đuổi phong cách tối giản, Yoona trong King The Land thường chọn những thiết kế điệu đà, nữ tính, chẳng hạn như áo khoác vải tweed, áo blouse họa tiết hoa, áo blouse cổ nơ buộc… Các món thời trang này mang đến nét yêu kiều, nổi bật cho người diện.

Dù chọn trang phục điệu đà nhưng nhờ ưu tiên những gam màu nhã nhặn như trắng, be, xanh pastel, các outfit của Yoona vẫn có nét tinh tế. Yoona còn khéo tô điểm những đôi khuyên tai thiết kế tinh giản và nhờ vậy, vẻ ngoài của cô thêm phần long lanh.

Shin Hye Sun (Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19)

3 mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hàn gần đây-5

Thời trang của Shin Hye Sun trong phim gây ấn tượng ở nét dịu dàng, thanh lịch. Các món thời trang phủ sóng style của nữ diễn viên bao gồm blazer, chân váy dài, áo sơ mi và quần âu ống suông… Thay vì chọn những item tối màu, nhân vật của Shin Hye Sun ưu tiên các món đồ mang tông màu pastel tươi sáng. Đây là bí kíp giúp vẻ ngoài của nhân vật luôn rạng rỡ, trẻ trung mà vẫn có sự trang nhã.

3 mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hàn gần đây-63 mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hàn gần đây-7

Dù sở hữu chiều cao 1m72 nhưng Shin Hye Sun không hề chủ quan trong khoản "hack" dáng. Nữ diễn viên thường áp dụng các tuyệt chiêu như sơ vin, chọn váy nhấn eo, quần short hay áo lửng để tôn dáng tối ưu. Thời trang của Shin Hye Sun trong phim "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19" chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các quý cô công sở.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-my-nhan-mac-dep-nhat-phim-han-gan-day-20230703180446387.htm

Shin Hye Sun Yoona Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao