3 năm sau khi chồng mất, vợ cố diễn viên Duy Nhân bức xúc: 'Tôi có đi với ai cũng kệ tôi'

"Ảnh nhờ em trai phục vụ chụp giúp nên nhờ mấy bạn đừng nhắn tin hỏi mấy câu vô duyên là: 'Why do you say you go alone? - Tại sao bạn nói đi một mình?'. Có đi với ai cũng kệ tớ nhen?", vợ cố người mẫu Duy Nhân nhắn nhủ.

Người mẫu, diễn viên Duy Nhân mất ở tuổi 29 vì bệnh ung thư khiến nhiều người xót xa. Hôm 4/5 vừa qua, gia đình cựu ngôi sao đã làm giỗ 3 năm sau ngày anh mất.

Trong ngày này, nhiều đồng nghiệp vẫn nhớ đến một chàng trai tài năng nhưng bạc mệnh. Chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy đến nhà thắp hương cho người em thân thiết, trong khi diễn viên Trương Nam Thành xúc động chia sẻ: "Tròn 3 năm ngày mất của người anh Trần Ái Duy Nhân. Mọi người luôn nhớ về anh".

Bên cạnh tình cảm giành cho người quá cố, cuộc sống hiện tại của người thân, trong đó có vợ cố nghệ sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt. Vượt qua nỗi buồn sau khi chồng qua đời trong lúc "đầu còn xanh, tuổi còn trẻ", Kiều Oanh đã dần lấy lại cân bằng. Trên trang cá nhân, cô gái xứ Huế thường xuyên cập nhật hình ảnh.

Chia sẻ cuộc sống vui vẻ, nhưng đôi lúc Kiều Oanh vẫn rơi lệ khi bất chợt đi đến những nơi ghi dấu ấn kỷ niệm: "Giữa khung cảnh lãng mạn, đẹp đến nức lòng bỗng nhớ gia đình, nhớ lại một tỷ kỷ niệm đẹp, lại bâng quơ rơi vài giọt lệ đài trang".

Gác lại nỗi buồn, bà xã cố người mẫu Duy Nhân chăm chỉ làm từ thiện. Cô gái xứ Huế thường xuyên dành thời gian lui tới chăm sóc, động viên những bệnh nhi bị ung thư máu - căn bệnh đã cướp đi người chồng thân yêu của cô.

"Năm nào cũng đi thăm các con nhưng cô chưa bao giờ thấy là đủ. Lúc nào cảm giác bước ra khỏi bệnh viện đều là thương, là tiếc, là đồng cảm, là muốn quay lại ôm hết các con vào lòng. Cô hỏi 'ước mơ của con là gì?', con chỉ mỉm cười 'con mơ được tóc đẹp và dài giống cô'. Cô cũng xin là nghẹn ngào.

Nhìn các con mếu máo mệt mỏi ăn thìa cháo mà cô cũng chực chảy nước mắt. Nhìn các con truyền thuốc qua ven cổ thì cô cũng đau thay. Nhưng mà cô nói vài ba câu là các con ăn ngoan không khóc liền luôn. Chỉ mong các con đủ mạnh mẽ, lúc nào cũng lạc quan. Mong bố mẹ các con lúc nào cũng vui vẻ như lúc nãy đùa với cô. Thương các con".

Ngoài thời gian dành cho những người xung quanh, Kiều Oanh cũng tận hưởng cuộc sống riêng. Khác với hình ảnh yểu điệu thục nữ xưa cũ, cô gái xứ Huế giờ đã thoải mái hơn trong phong cách ăn mặc và lời ăn tiếng nói.

Phô diễn hình thể trong những thiết kế váy áo quyến rũ, bà xã cố người mẫu Duy Nhân cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc khám phá thiên nhiên lãng mạn.

Cuộc sống thay đổi tươi mới trên các cung đường của cuộc sống bỗng nhiên khiến Kiều Oanh phải chịu không ít phiền toái. Liên tục bị soi mói, bạn đời cố diễn viên Duy Nhân mới đây đã bày tỏ quan điểm riêng.

Đăng tải hình ảnh từ phía sau, Kiều Oanh thanh minh: "Ảnh nhờ em trai phục vụ chụp giúp nên nhờ mấy bạn đừng nhắn tin hỏi mấy câu vô duyên là: 'Why do you say you go alone? Tại sao bạn nói đi một mình?'. Mà có đi với ai thì cũng kệ tớ nhen".

Trước đó, Kiều Oanh cũng từng lên tiếng về những ồn ào sau hình ảnh ngày càng quyến rũ cá tính và lời bông đùa mong muốn "thoát ế" cách đây 1 năm.

"Đọc rồi cũng để đấy thôi, tôi không quan tâm lắm mọi người nghĩ gì vì mình không phải là người trong giới showbiz. Con người tôi sống sao thì chỉ cần những người tôi yêu quý và yêu quý tôi hiểu là được rồi. Còn không liên quan thì tôi không quan tâm lắm", bà xã Duy Nhân khẳng định.


Nước mắt của Kiều Oanh khi chồng ra đi vì căn bệnh ung thư máu

Tuy nỗi đau vẫn còn đó, người ta vẫn thấy sự mạnh mẽ cố gắng vượt qua của bà xã Duy Nhân. Qua trang cá nhân có thể thấy cuộc sống của Kiều Oanh ở hiện tại đơn giản, nhẹ nhàng bên những người thân yêu, đặc biệt là mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng.

Vợ cố người mẫu Duy Nhân tiết lộ: "Lúc rảnh tôi cố gắng về thăm ba mẹ. Mẹ tôi cũng hay gọi điện hỏi thăm xem tôi ăn uống làm sao, có đồ ăn ngon đều để dành gọi tôi qua lấy về ăn.

Mẹ còn dặn: đi làm tối về thì cứ qua mẹ ở lại. Mẹ bảo tôi gặp ai yêu thương thì cứ tìm hiểu, mẹ ủng hộ. Sau này có cưới ai đó mẹ sẽ là mẹ con chứ không phải mẹ chồng. Tôi thấy hạnh phúc khi có một người mẹ tâm lý như vậy. Nhưng với tôi cái gì dang dở vẫn là đẹp nhất.

Hiện tại tôi thấy mình sống vui. Đi làm đều, gặp bạn bè, tìm hiểu bạn mới. Có gia đình bên cạnh như thế là hạnh phúc rồi".


Hình ảnh cá tính của Kiều Oanh ở hiện tại

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nam-sau-khi-chong-mat-vo-duy-nhan-buc-xuc-toi-co-di-voi-ai-thi-cung-ke-toi-n-155018.html

Duy Nhân

Tin tức mới nhất