3 người đẹp Việt đen đủi nhất từ trước tới nay khi thi sắc đẹp quốc tế

Những điều xui xẻo bất ngờ xảy đến khiến những người đẹp này không có được thành tích như mong đợi.



Nam Em mất vương miện Miss Earth vì gặp phải phiên dịch "dởm" 

 

Mới đây, hoa khôi Nam Em đã khiến cho rất nhiều khán giả Việt Nam phải tự hào khi lọt vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam ở đấu trường nhan sắc này tính đến thời điểm hiện tại. Trước đó, Nam Em còn đoạt được rất nhiều giải phụ khác nhau tại cuộc thi như: Hoa hậu Ảnh, Á hậu Dạ hội, Á hậu Tài năng, Top 3 Video xuất sắc nhất về môi trường.

 

Nam Em xuất sắc lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. 

 

Tuy nhiên, vẫn rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho Nam Em khi cô chỉ dừng chân ở top 8 chung cuộc, trong khi cô hoàn toàn có đủ khả năng để đoạt được một trong 4 danh hiệu cao nhất của cuộc thi này. Khá là xui xẻo khi Nam Em được ban tổ chức sắp xếp cho một phiên dịch viên khá "tệ" về trình độ ngoại ngữ trong phần thi Ứng xử. Phiên dịch viên này đã không thể dịch nổi câu hỏi ứng xử và câu trả lời của Nam Em một cách trọn vẹn. Từng lời dịch ấp úng, sai sót về nội dung, thậm chí "chế cháo" tùm lum của phiên dịch viên này đã khiến Nam Em lâm vào tình cảnh bối rối trên sân khấu, không gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

 

Đây có thể là lý do lớn nhất khiến người đẹp Tiền Giang không thể lọt vào top 4 chung cuộc, và được đội một trong 4 chiếc vương miện danh giá. 

 

Nam Em hụt mất vương miện vì phiên dịch viên "dởm". 

 

Clip Nam Em bối rối trong phần thi Ứng xử vì phiên dịch viên "kém" ngoại ngữ.

 

Lan Khuê mất cơ hội thi ứng xử vì Miss World nuốt lời

 

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc, Lan Khuê được cho là bị "chơi xấu" nhiều lần, từ chuyện vô cớ bị loại khỏi Top 10 Dances of The World dù đã được chọn, cho tới trượt giải Siêu mẫu dù catwalk rất thành công, bị chặn vote bình chọn ở thời điểm cuộc thi đang nóng nhất... 

 

Lan Khuê nhiều lần vướng phải nghi án "bị xử ép" tại Hoa hậu Thế giới 2015. 

 

Tuy nhiên, điều khiến khán giả Việt Nam bực bội nhất chính là việc ban tổ chức Hoa hậu Thế giới nuốt lời, khiến thành tích của Lan Khuê không được như mong đợi. Theo thể lệ được ban tổ chức đăng tải công khai xuyên suốt cuộc thi, người đẹp nào chiến thắng giải phụ "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất" sẽ được vào thẳng top 6 chung cuộc để thi Ứng xử. Lan Khuê đã đoạt được giải thưởng quan trọng này trong đêm chung kết, nhưng ban tổ chức bất ngờ "nuốt lời", chỉ cho cô vào top 11 mà thôi. 

 

Thể lệ người thắng giải "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất" sẽ được vào thẳng phần thi Ứng xử
đã được Ban tổ chức công khai trên trang chủ. 

 

Thế nhưng, Lan Khuê chỉ được cho vào top 11 mà thôi. 

 

Thật đáng tiếc, nếu được vào thẳng vòng thi Ứng xử theo như thể lệ công bố, thì Lan Khuê đã có thể thể hiện được khả năng ăn nói của mình trước ban giám khảo. Và biết đâu, cô cũng có thể trở thành hoa hậu, hay á hậu của cuộc thi lớn nhất hành tinh này. 

 

Phạm Hương trượt top 15 Miss Universe trong sự ngỡ ngàng 

 

Vào tháng 12 năm ngoái, sự kiện Phạm Hương đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã khiến khán giả và giới truyền thông "bùng nổ". Chưa bao giờ Việt Nam có một nhan sắc nổi bật và tạo được tiếng vang trên đấu trường quốc tế nhiều đến thế. Cái tên Phạm Hương nổi đình nổi đám trên các chuyên trang sắc đẹp lớn nhất hành tinh như Sash Factor, Missosology, Global Beauties... Có tới hơn 20 bảng xếp hạng lớn nhỏ dự đoán Phạm Hương trở thành hoa hậu, hoặc á hậu của cuộc thi Miss Universe 2015. 

 

Thậm chí, khi theo dõi sự thể hiện của Phạm Hương, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2005 - Natalie Glebova đã dự đoán cô sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết. Nhiều cựu Hoa hậu Hoàn vũ, Á hậu Hoàn vũ khác cũng thốt lên "wow" trước Phạm Hương và tin cô sẽ được vào top sâu. Phạm Hương cũng chính là sự lựa chọn số một của "bà trùm hoa hậu quốc tế" - Ines Ligron. 

 

Nhiều nhân vật tầm cỡ dự đoán Phạm Hương sẽ là Miss Universe 2015. 

 

Phạm Hương luôn được các chuyên gia xếp hạng rất cao trong các bảng dự đoán. 

 

Thế nhưng trong đêm chung kết, Phạm Hương khá đen đủi, không thể lọt nổi vào top 15 dù được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong khi đó, nhiều người đẹp không có sự thể hiện ấn tượng lại có mặt trong top 15 chung cuộc, gây ra khá nhiều sự bất ngờ lớn. 

 

Sau đêm chung kết, một nguồn tin rò rỉ khiến nhiều khán giả hâm mộ Phạm Hương phải bất ngờ. Theo đó, Phạm Hương và đại diện của Ấn Độ có trong danh sách top 15 chung cuộc, nhưng bị gạch tên vào giờ chót để thay thế bằng hai cái tên khác theo như ý muốn của nhà tài trợ. Ngoài ra, tin đồn người đẹp Philippines mua giải cũng rất hot trên các mặt báo, chưa kể đến sự cố trao nhầm vương miện cũng biến Miss Universe 2015 thành một cuộc thi "thảm họa". 

 

Phạm Hương không lọt vào top 15 Miss Universe 2015 gây sự tiếc nuối.

 

Đức Thịnh

Theo Vietnamnet


Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa hậu Trái đất Nam Em Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất