3 tháng sau khi bị tố vô ơn, Quế Vân 'dội bom' Mai Diệu Linh bằng tâm thư đanh thép

Sau một thời gian dài giữ im lặng, Quế Vân mới đây viết tâm thư đáp trả lời tố cáo vô ơn của Mai Diệu Linh trong vụ ồn ào hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Trở về sau 8 ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ Quế Vân nay đã sở hữu dung mạo xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ thanh xuân.

Tuy nhiên tận hưởng niềm vui chưa được bao lâu, giọng ca Đêm vũ trường bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm "qua cầu rút ván" với Á khôi Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh trong câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.
 

3 tháng sau khi bị tố vô ơn, Quế Vân dội bom Mai Diệu Linh bằng tâm thư đanh thép-1
Mai Diệu Linh tố Quế Vân là kẻ vô ơn, "qua cầu rút ván".
 

Được biết, Mai Diệu Linh đang là bà chủ của một hệ thống Spa, có kế hoạch hợp tác với một số bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để đưa khách từ Việt Nam sang làm đẹp. Diệu Linh cho biết, trong số khách hàng của cô có Quế Vân - một nữ ca sĩ Việt Nam rất hot vì "đập mặt xây lại" thành công. 

Mặc dù đã tư vấn cũng như hỗ trợ nữ ca sĩ hết mình trong công cuộc làm đẹp, song Mai Diệu Linh phải lên tiếng tố cô này "qua cầu rút ván", "cướp chén cơm" và quay ra nói xấu người có ơn với mình. 

Sau 3 tháng im lặng, cuối cùng Quế Vân cũng đã có động thái đáp trả lời tố cáo của đàn em trên mạng xã hội. Viết một bức tâm thư rất dài, nữ ca sĩ Hà thành khẳng định cô muốn làm rõ sự gian dối của Mai Diệu Linh trong ồn ào có liên quan tới mình. 
 

3 tháng sau khi bị tố vô ơn, Quế Vân dội bom Mai Diệu Linh bằng tâm thư đanh thép-2
Quế Vân lên tiếng về scandal vô ơn với Mai Diệu Linh. 
 

Mở đầu tâm thư phản pháo, Quế Vân khẳng định Mai Diệu Linh muốn dựa hơi cô để được nổi tiếng. Nữ ca sĩ không thể giữ im lặng khi đàn em này vẫn liên tục lôi tên tuổi của mình ra tiếp tục đổ tiếng ác.

"Quế Vân bị tố ăn cháo đá bát của Linh? Ngạc nhiên nhưng không mấy bất ngờ vì Vân biết sẽ có ngày này. Chính vì thế Vân định là im, bởi nếu lên tiếng thì chẳng khác nào cho người dựa vào tên tuổi mình để lên một tầm cao mới, nhưng không nói mọi người sẽ không hiểu thực ra câu chuyện", Quế Vân viết.
 

3 tháng sau khi bị tố vô ơn, Quế Vân dội bom Mai Diệu Linh bằng tâm thư đanh thép-3
Quế Vân tố Mai Diệu Linh muốn dựa hơi cô để được nổi tiếng.
 

Trong nội dung chính của tâm thư, Quế Vân làm rõ 3 vấn đề lớn. Thứ nhất, Quế Vân khẳng định Mai Diệu Linh không có quan hệ gì với bệnh viện mà cô chọn để phẫu thuật thẩm mỹ. Thứ hai, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện được người đẹp họ Mai hỗ trợ chi phí phẫu thuật, đồng thời bóc trần sự thật đàn em ngấm ngầm "ăn" 30% số tiền "dao kéo" của cô.

Cuối cùng, Quế Vân nhấn mạnh hợp đồng bảo mật hình ảnh được phía Mai Diệu Linh soạn ra cho cô không có con dấu, dẫn tới hậu quả là họ Mai đã công khai hình ảnh hợp đồng lên mạng xã hội bằng ván "lật kèo" như đã nói ở trên. 
 

3 tháng sau khi bị tố vô ơn, Quế Vân dội bom Mai Diệu Linh bằng tâm thư đanh thép-4
Quế Vân tố Mai Diệu Linh ngấm ngầm ăn 30% chi phí phẫu thuật của cô.
 

Những nội dung chính trong tâm thư của Quế Vân: 

"Vân và chị bạn đi tìm đến viện X thông qua một người quen dắt đến. Sau khi được tư vấn, Vân phải lòi ra trả thêm một số tiền nữa và lúc đó cảm thấy hình như đang bị lừa, chứ có phải bệnh viện này là nơi làm việc của Linh như em ấy nói với Vân đâu? Xong Vân vẫn quyết định làm vì đã lỡ đưa cho cô ấy một số tiền từ trước khi qua Hàn rồi. 

Khi chủ động hỏi bệnh viện, Vân mới biết cô ấy chưa từng đến viện này bao giờ. Nhưng điều đáng kể khinh thường đó là em ấy bảo: Chị đã chỗ quen biết nên giới thiệu giúp, không ăn phần trăm đâu. Nào ngờ, cô ấy ăn 30% của Vân, lại ăn luôn 30% tiền phẫu thuật của chị bạn Vân đi cùng nữa mới ghê chứ. 

Vì không tin và không muốn ai được sử dụng hình ảnh của mình, nhất là Linh nên Vân đã đề phòng cẩn thận. Vân yêu cầu Linh viết hợp đồng bảo mật không được để lộ hình ảnh ra ngoài, nếu lộ thì phải trả lại toàn bộ chi phí. Và 2 bên đã ký. Chỉ tiếc là ký mà mình không nghĩ họ tráo trở nên không bắt đóng dấu, chứ không là đòi lại tiền đền hợp đồng rồi.

Sau khi về Việt Nam, Vân đăng ảnh phẫu thuật và nhận được quá nhiều lời khen. Vì vậy bệnh viện đã liên lạc mời Vân làm đại sứ. Thấy công việc của Vân tốt, lòng ghen ghét của Linh nổi lên và sau đó quay ra nói xấu, dìm hàng. Thậm chí còn có cả câu Ăn cháo đá bát... Từ lúc biết Vân sắp ký với các Spa tại Việt Nam, cô ấy xù lông lên bởi vì sợ mất khách, sợ mất phần trăm kiếm lợi từ khách". 

 

3 tháng sau khi bị tố vô ơn, Quế Vân dội bom Mai Diệu Linh bằng tâm thư đanh thép-5
Quế Vân công khai toàn bộ bí mật đằng sau lời tố cáo của Mai Diệu Linh.
 

Trước tâm thư phản bác của nữ ca sĩ Hà thành, 2Sao đã liên lạc với Á khôi Mai Diệu Linh để lắng nghe những phản hồi của cô về sự việc. Tuy nhiên, điện thoại của người đẹp đổ chuông song không có ai nhấc máy.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-thang-sau-khi-bi-to-vo-on-que-van-doi-bom-mai-dieu-linh-bang-tam-thu-danh-thep-n-134814.html

Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao