4 kiểu trang phục đi ăn cưới rất dễ gây mất điểm

Đây là 4 kiểu trang phục chị em không nên lựa chọn khi đi ăn cưới.

Chắc chắn rằng tất cả các cô nàng đều luôn muốn bản thân thật xinh xắn, chỉn chu và tươm tất mỗi khi xuất hiện hoặc ra ngoài. Nhận được thiệp cưới từ bạn bè, có lẽ điều chị em băn khoăn nhất là sẽ mặc gì cho thật lộng lẫy, xinh đẹp, không đụng hàng nhưng vẫn không quá nổi bật để giành spotlight cho cô dâu.

Dưới đây là 4 lưu ý khi sắm đồ đi ăn cưới mà chị em phụ nữ cần tránh để vừa mặc đẹp, vừa lịch sự và nhã nhặn.

Trang phục màu trắng

Mặc dù những chiếc váy, áo, đầm với tông màu trắng tinh khôi vô cùng xinh xắn và nổi bật, nhưng chị em không nên quá lạm dụng nó và nên hạn chế đặc biệt khi lên đồ đi dự đám cưới. Nếu không khéo léo trong phối đồ với những món đồ thời trang màu trắng, các nàng sẽ có thể khiến người khác có cảm giác như đang muốn chiếm spotlight của cô dâu.

Hãy lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng khác như be, nâu, hồng,... hoặc mặc theo dress code mà cô dâu chú rể yêu cầu đối với khách mời để vừa lịch sự, vừa xinh đẹp nhé.

4 kiểu trang phục đi ăn cưới rất dễ gây mất điểm-1

Trang phục lòe loẹt

4 kiểu trang phục đi ăn cưới rất dễ gây mất điểm-2

Đứng thứ hai trong danh sách trang phục mà các nàng nên tránh khi dự lễ cưới là những item thời trang quá lòe loẹt. Biết rằng tất cả chúng ta đều muốn xuất hiện nơi đông người thật lung linh và ấn tượng nhưng đối với một buổi lễ quan trọng và thiêng liêng như vậy, những trang phục lòe loẹt, diêm dúa hoàn toàn là lựa chọn sai lầm. Nếu bất chấp diện những món đồ đó đến buổi lễ, các nàng có thể khiến bản thân trông mất lịch sự, thậm chí là lố lăng, làm màu, gây mất thiện cảm với người khác và thiếu tôn trọng đối với cô dâu chú rể.
 

Váy phồng quá kiểu cách

4 kiểu trang phục đi ăn cưới rất dễ gây mất điểm-3

Những chiếc váy phồng quá kiểu cách chắc chắn không phải là lựa chọn sáng suốt để diện đến tham dự một buổi tiệc cưới. Không thể phủ nhận rằng kiểu váy này sẽ giúp nàng thêm nổi bật khi xuất hiện trong đám đông và tránh đụng hàng với người khác nhưng nó lại trở nên không quá cần thiết khi tham dự một lễ cưới và bạn không phải nhân vật chính.

Hãy lựa chọn những chiếc váy kiểu cách vừa phải, không quá diêm dúa, phức tạp để khi xuất hiện.
 

Váy quá hở

4 kiểu trang phục đi ăn cưới rất dễ gây mất điểm-4

Những chiếc váy quá hở hang là lưu ý không thể không đề cập đến trong danh sách này. Trong lễ cưới, những chiếc váy, áo hay đầm quá hở hang sẽ gây phản cảm, mất lịch sự và thiếu tôn trọng cô dâu chú rể cùng bậc trên có mặt trong buổi lễ.

Để có một phong thái thật nhã nhặn, tinh tế và lịch sự khi tham gia những tiệc cưới, chị em phụ nữ nên lưu ý để lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và tránh mắc phải những lỗi nghiêm trọng này nhé.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-trang-phuc-di-an-cuoi-rat-de-gay-mat-diem-20231112003838068.htm

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao