4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường

Sở hữu ngoại hình nổi bật, các nữ minh tinh Hoa ngữ cũng thường vướng vào tình huống "dở khóc dở cười" khi trai lạ làm quen.

4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường-1
Mới đây, một cư dân mạng đăng tải bài viết thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Anh chia sẻ: "Đi ăn tình cờ gặp một em gái quá xinh đẹp". Thậm chí anh chàng còn nhờ cộng đồng mạng tìm giúp cô gái trên. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như đây không phải nữ diễn viên Hà Hoằng San.

4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường-2
Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước dưới bài viết của anh chàng, điển hình như: "Anh trai à, người ta là người nổi tiếng đó, hơn nữa cũng 34 tuổi rồi". Khó trách được anh chàng trên bởi nhìn ngoại hình trẻ trung Hà Hoằng San, ai cũng nghĩ cô chỉ là một nữ sinh viên mà thôi.

4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường-3
Giang Sơ Ảnh cũng từng gặp phải trường hợp tương tự, khi bị người qua đường chụp trộm trong một lần dạo phố. Người này cũng đăng ảnh nữ diễn viên trên trang cá nhân và cầu mong cư dân mạng tìm hộ danh tính: "Ôi trời, cô ấy hoàn toàn là hình mẫu lý tưởng của tôi. Nhưng hình như cô ấy đi với bạn bè nên tôi không dám tiến tới làm quen. Hy vọng mọi người tìm giúp, có ai quen cô ấy không?". 

4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường-4
Đương nhiên, cư dân mạng chẳng mất đến 1 phút cũng tìm ra cô gái xinh đẹp trên chính là Giang Sơ Ảnh. Bài viết được chia sẻ rầm rộ đến mức chính chủ Giang Sơ Ảnh đã để lại bình luận: "Lần sau dũng cảm hơn một chút nhé".

4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường-5
Cách đây không lâu, trong một lần đi uống trà sữa với bạn bè, Dương Mịch được một người đàn ông lạ mặt tiến tới làm quen và mời uống nước. Mặc dù bị từ chối, song nhiều netizen bình luận anh chàng kia quả có con mắt tinh tường.

4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường-6
Chỉ cần nhìn vóc dáng và trang phục Dương Mịch mặc thôi cũng chắc chắn rằng đây là một mỹ nữ trẻ trung. 

4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường-7
Thực tế người đẹp năm nay đã 35 tuổi và là mẹ 1 con rồi. 

4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường-8
Kim Sa từng gặp chuyện dở khóc dở cười hơn khi được trai trẻ theo đuổi trong một lần đi leo núi. Sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh cũng vẻ ngoài siêu "hack" tuổi, ít ai nghĩ rằng năm nay Kim Sa đã chạm ngưỡng 40. 

4 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị nhận nhầm là người thường-9
Cô cho biết trong một lần leo núi đã được một cậu trai khoảng chừng đôi mươi tán tỉnh. Kim Sa chia sẻ trạng thái hài hước trên mạng: "Dì đây muốn nói rằng, nếu dì nỗ lực một chút thì có thể sinh ra cậu rồi đó".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-hoa-ngu-dinh-dam-bi-nhan-nham-la-nguoi-thuong-n-285068.html

Hà Hoằng San Giang Sơ Ảnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao