4 mỹ nhân Vpop trổ tài bắn rap

Không chỉ hát hay nhảy đẹp, nhiều mỹ nhân Vpop còn có khả năng bắn rap cực đỉnh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Đông Nhi – Vì ai vì anh

Những màn bắn rap cực đỉnh của mỹ nhân Vpop

Được mệnh danh là “nữ hoàng biến hóa” của showbiz Việt, cô nàng Đông Nhi luôn biết cách mang đến những điều bất ngờ cho khán giả. Khởi nghiệp từ hình tượng công chúa tuổi Teen với những ca khúc nhí nhảnh, Đông Nhi trưởng thành hơn nhờ những bản pop ballad đi vào lòng người… Hai năm trở lại đây, cô nàng tiếp tục lột xác với phong cách sexy, nóng bỏng và lọt top những ngôi sao được yêu thích nhất. Mới đây, Đông Nhi đã khiến người hâm mộ “sững sờ” khi thể hiện tài bắn rap cực đỉnh trong hit mới Vì ai vì anh.


Vì ai vì anh là một trong những ca khúc thành công nhất của Đông Nhi, cũng là kỉ niệm khó quên gắn với chiến thắng tại chương trình Hòa âm ánh sáng. Sau khi giành ngôi vị quán quân The Remix, để đáp lại tình cảm của đông đảo khán giả, nữ ca sĩ đã nhanh chóng cho ra mắt các version Vì ai vì anh… mới đây nhất là phiên bản Rap do cô kết hợp với DiiKayz thể hiện.

Thông qua phiên bản độc đáo này, khán giả như được khám phá thêm một tài năng mới của Đông Nhi, thì ra cô gái xinh đẹp này không chỉ hát cực hay, nhảy cực sung mà còn bắn rap cực ngầu.

Hoàng Thùy Linh – Just You

Những màn bắn rap cực đỉnh của mỹ nhân Vpop

Hoàng Thùy Linh được biết đến như một biểu tượng sexy mới của thế hệ ca sĩ trẻ. Dù không sở hữu chất giọng thiên bẩm nhưng cô nàng luôn biết cách “bỏ bùa” khán giả bằng những lợi thế khác. Đó chính là nét quyến rũ đến từ vẻ đẹp hình thể, vũ đạo nóng bỏng và một style rất hiện đại, thời thượng. Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng thanh nhạc, để lấy lòng khán giả, cô không ngại việc hát Rap – dù trước đó chưa từng thử sức ở lĩnh vực đặc biệt này.


Với ca khúc Just You – một sáng tác mới của nhạc sĩ Phương Uyên dành riêng cho mình, Hoàng Thùy Linh đã khiến khán giả bất ngờ trước khả năng rap chẳng kém ai. Just You khai thác khía cạnh mạnh mẽ và táo bạo của người con gái khi nói chuyện với người con trai mình yêu.

Phần nhạc điện tử được phối bởi Long Halo và DJ Hoàng Anh. MV ca khúc được đánh giá là MV thành công nhất của Hoàng Thùy Linh từ trước đến nay. Nhờ phần hỗ trợ đọc từ rapper Wowy Nguyễn, nữ ca sĩ đã thể hiện đầy tự tin những câu Rap cực kì khó nhằn trong ca khúc.

Khởi My – Baby

Những màn bắn rap cực đỉnh của mỹ nhân Vpop

“Nhỏ nhưng có võ” – Khởi My là cô bé đa tài được lòng nhiều người nhất trong giới showbiz. Tài năng của nữ ca sĩ đã được bộc lộ và chứng minh trên sân khấu Gương mặt thân quen. Nhờ việc hóa thân thành công vào rất nhiều vai diễn khác nhau, từ những ca sĩ nổi tiếng trên thế giới đến trong nước, Khởi My ghi điểm tuyệt đối với ban giám khảo và khán giả xem truyền hình.

Đặc biệt, tiết mục tái hiện hình tượng Justin Bieber được xem là “màn biến hình” thành công nhất của Khởi My. Sau Gương mặt thân quen, Khởi My tiếp tục trổ tài đọc rap trong một lần trình diễn cùng nhóm 365.


Với ca khúc Baby, cô không những biểu diễn được màn vũ đạo tuyệt vời mà còn đọc rap hay và đỉnh chẳng kém chàng ca sĩ điển trai. Cả ba vị giám khảo đều bất ngờ trước sự nhập vai “đáng kinh ngạc” của cô Khởi My. Chính sự thông minh, đáng yêu và cá tính của Khởi My đã giúp cô chinh phục được ngôi vị quán quân chương trình này.

Minh Hằng – Ngày anh đi

Những màn bắn rap cực đỉnh của mỹ nhân Vpop

Còn nhớ những ngày cuối năm 2014, nữ ca sĩ Minh Hằng đã bất ngờ ra mắt MV Ngày anh đi “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng nhạc Việt. Yếu tố làm nên nét thu hút của MV công phu này chính là bối cảnh rạp xiếc được trang trí, xếp đặt thành sân khấu hoành tráng, ẩn hiện dưới góc quay sắc nét do chính đạo diễn Khương Vũ chỉ đạo.

Không còn hình ảnh của một Minh Hằng ướt át với nước mắt, dằn vặt với câu chuyện tình buồn như trong MV Anh ở đâu nữa mà thay vào đó là một cô gái đã vượt qua sự đau khổ bằng cá tính mạnh mẽ, dứt khoát.


Với sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, khán giả không chỉ được lắc lư theo những giai điệu sôi động, những màn nhảy múa nóng bỏng của Minh Hằng cùng vũ công Kristian mà còn thán phúc trước khả năng "bắn" rap điêu luyện của nữ ca sĩ xinh đẹp. Phần rap bắt tai của bông hồng lai M.Lee cùng Minh Hằng trong MV thực sự đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ.

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao