4 tuần với 7 bài tập toàn thân siêu đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình cân đối mà không tốn nhiều sức

Chỉ cần 10 phút mỗi ngày trong 4 tuần liên tiếp tập theo lịch trình dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu lại thân hình cân đối như những ngày trước Tết

Không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình cân đối và săn chắc nhưng nếu kiên trì luyện tập, bạn hoàn toàn có thể biến đổi cơ thể của mình.

4 tuần với 7 bài tập toàn thân siêu đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình cân đối mà không tốn nhiều sức - Ảnh 1.

Hãy áp dụng nghiêm ngặt 7 bài tập dưới đây trong 28 ngày để chạm tay vào ước mơ về một vóc dáng xinh đẹp của mình nhé!

Tấm ván

Tấm ván là một bài tập tuyệt vời giúp thon gọn vùng mông, lưng và cánh tay chỉ với 60 giây mỗi ngày.

4 tuần với 7 bài tập toàn thân siêu đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình cân đối mà không tốn nhiều sức - Ảnh 2.
 

Cách thực hiện:

Đan những ngón tay với nhau. Tỳ khuỷu tay xuống sàn tập, lưu ý khoảng cách giữa hai khuỷu tay rộng bằng vai. Uốn phần xương cụt để lưng thẳng khi thực hiện tư thế này.  Giữ tư thế trong 60 giây.

Chống đẩy

Bên cạnh tác động lên vùng cánh tay như tư thế tấm ván, chống đẩy là bài tập tuyệt vời làm săn chắc núi đôi của chị em. Bài tập này khá đơn giản nhưng cũng dễ thực hiện sai nên các bạn cần hết sức chú ý để đạt được hiệu quả tối ưu.

4 tuần với 7 bài tập toàn thân siêu đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình cân đối mà không tốn nhiều sức - Ảnh 3.

Cách thực hiện:

Chống tay lên sàn tạo lực làm căng cơ vùng cánh tay, vai và phần lưng trên. Hạ thấp cánh tay cho đến khi phần cánh tay phía trên song song với sàn tập. Đẩy trở lại, đưa cơ thể về tư thế ban đầu.

Squat

Squat hay bài tập đứng lên ngồi xuống và các biến thể của bài tập sẽ đem lại cho bạn sự thay đổi lớn ở cơ đùi, cơ mông và tác dụng bổ trợ cho toàn cơ thể. Với bài tập này, nếu muốn có cơ thể gọn gàng, đùi và mông săn chắc, các chị em hoàn toàn có thể tập bài tập này ở nhà, ở phòng tập thể hình hay bất cứ đâu.


4 tuần với 7 bài tập toàn thân siêu đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình cân đối mà không tốn nhiều sức - Ảnh 4.

Cách thực hiện:

Để chân chạm sàn. Hông nên thấp hơn phần cao nhất của gối. Chú ý khi gập người xuống, hai gối vẫn ở phía sau ngón chân. Không cong lưng, cổ và xương sống tạo thành một đường thẳng. Nâng ngực.

Xoay cổ tay với bóng

Với bài tập tác động đến toàn bộ cơ trung tâm này, bạn cần sự hỗ trợ của một quả bóng.

4 tuần với 7 bài tập toàn thân siêu đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình cân đối mà không tốn nhiều sức - Ảnh 5.

Cách thực hiện:

Bắt đầu bài tập với lưng áp tường. Khụy gối sao cho hai gối hướng ra phía ngoài. Tay cầm bóng trước ngực. Chầm chậm xoay người từ trái qua phải.

Đá đùi trước

Bài tập này sẽ tập trung làm thon gọn vùng đùi và mông với sự tham gia của mắt cá chân cùng cổ tay.

4 tuần với 7 bài tập toàn thân siêu đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình cân đối mà không tốn nhiều sức - Ảnh 6.

Cách thực hiện:

Chống người, dồn trọng lượng cơ thể lên cổ tay và hai gối. Duỗi một chân đồng thời nâng lên cao trước khi về tư thế ban đầu. Cùng lúc đó, bạn cũng đưa một tay ở bên đối diện lên. Giữ tư thế trong 5 giây. Trở về tư thế ban đầu, đổi bên và thực hiện tương tự.

Tư thế con bọ chết

Bài tập này mang tên tư thế "con bọ chết" do khi bạn thực hiện, bạn nhìn giống như một con bọ đang nằm ngửa. Cái tên của bài tập này có vẻ khá đáng sợ nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ cho vùng cơ trung tâm.

4 tuần với 7 bài tập toàn thân siêu đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình cân đối mà không tốn nhiều sức - Ảnh 7.

Cách thực hiện:

Nằm ngửa, nâng chân tạo với gối một góc 90 độ như hình minh họa, cánh tay duỗi chạm gối. Hạ thấp một chân và một tay xuống sao cho gần chạm sàn tập, 2 tay và chân kia vẫn giữ nguyên tư thế ban đầu. Trở về tư thế đầu tiên và thực hiện tương tự với bên còn lại.

Tư thế chó cúi mặt kéo chân

Nếu bạn đã quen với tư thế chó cúi mặt trong yoga, bạn có thể dễ dàng thực hiện tư thế chó cúi mặt kéo chân ở nhà. Bài tập này sẽ tác động tới toàn bộ cơ trung tâm, đùi và mông.

4 tuần với 7 bài tập toàn thân siêu đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình cân đối mà không tốn nhiều sức - Ảnh 8.

Cách thực hiện:

Bắt đầu với tư thế chó cúi mặt, dồn trọng lượng cơ thể vào phần gót chân. Nâng một chân thẳng ra sau, tạo với lưng một đường thẳng như bức tranh phía trên. Tiếp đó, đưa chân đó xuống rồi đưa ra trước ngực. Thực hiện tương tự với chân còn lại.

Để có thể "lột xác" ngoạn mục sau 4 tuần, bạn cần nghiêm túc thực hiện lịch trình dưới đây nhé!

Tuần 1: Thực hiện trong 6 ngày

Tấm ván: 2 phút

Chống đẩy: 1 phút

Con bọ chết: 1 phút

Chó cúi mặt kéo chân: 1 phút

Xoay cổ tay với bóng: 1 phút

Tấm ván: 2 phút

Giữa mỗi bài tập, bạn nghỉ 10 giây.

Tuần 2: Thực hiện luân phiên hai set sưới đây

Set 1

Tấm ván: 3 phút

Con bọ chết: 3 phút

Chó cúi mặt kéo chân: 3 phút

Giữa mỗi bài tập, bạn nghỉ 15 giây.

Set 2

Xoay cổ tay với bóng: 3 phút

Chống đẩy: 3 phút

Chó cúi mặt kéo chân: 3 phút

Giữa mỗi bài tập, bạn nghỉ 15 giây.

Tuần 3:

Thực hiện set 1

Tuần 4:

Thực hiện set 2

Chúc các bạn thành công!

Theo Trí Thức Trẻ

4 lỗi sai thường gặp gây nguy hiểm nghiêm trọng khi tập gym

0 0 0

Nếu không cẩn trọng, những lỗi sai dễ gặp này có thể dẫn đến chấn thương vô cùng nguy hiểm đó.

Bài tập giúp sở hữu vóc dáng nóng bỏng của á khôi trường Luật

1 0 1

Không cần ăn kiêng kham khổ, Ngọc Quỳnh vẫn sở hữu vóc dáng quyến rũ nhờ tập luyện thường xuyên. 9X giới thiệu 6 tổ hợp nhảy Zumba đơn giản giúp bạn có số đo ba vòng chuẩn.

Những kiểu tăng cân chứng minh rằng không phải cứ ăn nhiều mới béo

0 0 0

Không phải cứ ăn nhiều mới khiến cân nặng tăng vù vù đâu nhé. Những nguyên nhân dưới đây sẽ cho bạn biết lượng thực phẩm nạp vào cơ thể không phải là yếu tố duy nhất gây tăng cân.

9 bài tập hiệu quả nhất giúp chân và mông săn chắc

4 0 4

Bạn có thể sở hữu đôi chân, bắp đùi và mông săn chắc mà không cần rời khỏi nhà, chỉ cần dành 20 phút luyện tập mỗi ngày.

Đại náo thành Takeshi: Trấn Thành cướp Diễm My 9x khỏi tay Trương Thế Vinh

87 0 87

Mở màn Đại náo thành Takeshi, tướng quân Sharkito (Trương Thế Vinh) đã thua cuộc trước lãnh chúa Takeshi (Trấn Thành).

Cách tập luyện cho phụ nữ khi chơi với trẻ

0 0 0

Khi chơi đùa với con trẻ, bạn vẫn có thể tranh thủ tập luyện để tăng cường sức khỏe, giữ vóc dáng thon gọn hiệu quả.

Khác với trước đây, con gái hiện đại phải có 5 đặc điểm này mới đúng chuẩn đẹp

0 0 0

Khác với quan điểm về phu nữ đẹp trước đây, bây giờ, con gái phải có 5 đặc điểm này thì mới được gọi là đẹp đấy.

9 thói quen mặc dù được cảnh báo gây hại sức khỏe nhưng bạn vẫn dửng dưng bỏ qua

0 0 0

Có những thói quen tưởng chừng như vô hại mà bạn vẫn làm hàng ngày nhưng kì thực lại là thói quen gây hại vô cùng.

Bài tập yoga cho vòng một săn chắc mỗi ngày

2 0 2

Nếu muốn sở hữu bộ ngực đẹp, săn chắc, không chảy xệ theo thời gian, bạn nên tập luyện thường xuyên các bài tập yoga đơn giản này.

Xem thêm tin khác