5 dấu hiệu cuộc tình Taylor Swift - Tom Hiddleston vốn chẳng đi về đâu từ lúc mới yêu

Việc cặp đôi Taylor Swift - Tom Hiddleston có lẽ chẳng gây quá nhiều sự bất ngờ đối với phần lớn người hâm mộ.

Cuộc tình của Taylor Swift và Tom Hiddleston trong mùa hè vừa qua đã làm tốn bao giấy mực của báo giới. Từ chuyến du lịch lãng mạn đến Đấu trường La Mã, tới cuộc dạo biển cùng mẹ của Tom, hay buổi tiệc mừng nước Mỹ độc lập 4/7 với những người bạn thân của Taylor, tất cả đều trông hoàn hảo như một bộ phim tình cảm.

Đẹp thì đẹp, nhưng cũng như bao cuộc tình khác của Taylor Swift, nó nhanh chóng kết thúc sau 3 tháng. Cuộc chia tay lần này của Taylor có vẻ như cũng chẳng làm người ta bất ngờ lắm. Tạp chí People mới đây còn đưa 5 dấu hiệu cho thấy, mối quan hệ của Tom và Taylor vốn dĩ chẳng đi về đâu ngay từ đầu.

1. Dành quá ít thời gian cho nhau

Bức ảnh cuối cùng của Taylor và Tom bên nhau vào ngày 27/7

Trong vài tuần đầu tiên hẹn hò, cặp đôi bay đến khắp mọi nơi trên nước Mỹ, bay đến cả những châu lục khác trên thế giới cùng nhau. Nhưng trong tháng 8 vừa qua, thì hai ngôi sao đã xa nhau rất lâu.

Lần cuối cùng Taylor Swift và Tom Hiddleston hội ngộ là vào giữa tháng 8, khi giọng ca "Blank Space" điều máy bay đưa Tom đến nhà cô ở tiểu bang Rhode Island, tại đây cặp đôi đã tận hưởng ngày cuối tuần lãng mạn hiếm hoi bên nhau.

Xa mặt cách lòng, vì thế không lạ khi tình cảm của cặp đôi đã nguội lạnh dần sau khoảng thời gian xa nhau quá lâu.

2. Nhà của họ cách nhau cả Đại Tây Dương


Thuở mới chớm hẹn hò vào tháng 6, cặp đôi đã du lịch vòng quanh địa cầu, hai người còn vượt cả đại dương để đến thăm gia đình Hiddleston ở nước Anh. Nhưng sau này, khi Tom Hiddleston không phải làm việc, anh lại trở về nhà ở London, còn Taylor Swift thì phân chia thời gian của cô tại các địa điểm ở Mỹ như Nashville, Rhode Island và New York.

3. Thời gian biểu quá bận rộn


Trong lúc nam diễn viên nước Anh đang bận rộn với việc quay phim "Thor: Ragnarok" ở nước Úc, thì Taylor Swift dành thời gian nghỉ ngơi sau tour diễn quanh thế giới "1989". Mặc dù gọi là "nghỉ ngơi", nhưng cô cũng phải bay hết nơi này đến nơi khác thăm gia đình và bạn bè.

Hết trồng rau cùng bố mẹ, cô lại quyên góp 1 triệu USD giúp nạn nhân lũ lụt ở Louisiana, rồi lại đến Nashville làm nghĩa vụ bồi thẩm tại tòa án, và tới New York dự tiệc mừng cô bạn Blake Lively sắp có em bé. Gần đây, cô cũng góp tiền ủng hộ bệnh viện Cedars-Sinai vì đã cứu chữa cho con trai Jaime King - cũng là con trai đỡ đầu của Taylor.

Taylor Swift là mẹ đỡ đầu của con trai nữ diễn viên Jaime King

4. Chẳng thể hiện tình yêu trên mạng xã hội

Vào tháng 8, khi vừa mới đăng ký tài khoản Instagram, Tom Hiddleston đã nhanh chóng nhấn theo dõi Taylor. Nhưng sau đó, thì cặp đôi chẳng nhắc gì về nhau trên mạng xã hội.

Còn nhớ khi hẹn hò với Calvin Harris, Taylor đã chia sẻ không ít về tình yêu của họ với các fan, từ bức ảnh ngồi trên chiếc phao thiên nga, cho đến món quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau và chuyến du lịch lãng mạn trên bãi biển. Nhưng rồi khi chia tay và cãi nhau, họ đã xóa hết "dấu vết" về người kia trên mạng xã hội.

Giờ đây khi chia tay Tom, Taylor chẳng cần... mất công xóa ảnh nữa rồi.

5. Yêu quá nồng nhiệt và quá nhanh


Nữ ca sĩ nổi tiếng và nam tài tử điển trai gặp gỡ tại sự kiện Met Gala vào tháng 5, và đã có những vũ đạo thân mật với nhau ở đó.

Tom khi ấy kể về khoảnh khắc nhảy với Taylor: "Tôi ngồi cùng bàn với Taylor Swift và nhạc của The Weeknd đang được bật lên. Cô ấy nói: "Vấn đề ở mấy bữa tiệc thế này là chẳng ai chịu đứng dậy mà nhảy cả. Chúng ta phải nhảy vì The Weeknd thôi". Thế là chúng tôi đứng dậy và nhảy".


Ngay từ lúc mới gặp gỡ, Tom dường như đã trúng tiếng sét ái tình. Khi chưa hẹn hò, anh đã chia sẻ với MTV rằng: "Tôi ngồi cạnh cô ấy trong bữa tiệc đêm đó và cô ấy rất quyến rũ. Tôi đã xem một vài MV của cô ấy, và cô ấy rất tuyệt".

Chỉ hai tuần sau khi chia tay Calvin Harris, Taylor đã được bắt gặp hôn môi Tom và nắm tay nhau tại Rhode Island.

Sau khi vừa công khai tình cảm, cặp sao nhanh chóng ra mắt với bố mẹ của nhau như... chuẩn bị cưới đến nơi. Vừa ở Nashville cho Tom gặp bố mẹ mình, Taylor đã bay ngay đến Anh để gặp mẹ của nam diễn viên.

Taylor dạo biển cùng Tom và mẹ của anh

Nhân dịp ngày nước Mỹ độc lập 4/7, đôi uyên ương còn đánh dấu tình yêu bằng kỳ nghỉ lễ lãng mạn cùng nhau, bên cạnh những người bạn nổi tiếng như vợ chồng Ryan Reynolds - Blake Lively và các cô bạn siêu mẫu của Taylor.



Và như lẽ thường, cái gì bắt đầu quá nhanh thì cũng sẽ kết thúc nhanh như thế.

Nguồn: People
Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao