Sau Tam sinh tam thế, 'Phượng Cửu' Địch Lệ Nhiệt Ba nên duyên với 'Ly Kính'

Từng hợp tác trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" và "Lý Huệ Trân xinh đẹp" nhưng phải đến "Lệ Cơ truyện", Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân mới thành đôi.



Lệ Cơ truyện được cải biên từ tiểu thuyết Tần thời minh nguyệt tiền truyện của tác gia Ôn Thế Nhân và quy tụ sự góp mặt của hai diễn viên trẻ đang nổi đình nổi đám hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân. Trong phim, hai diễn viên 9X thể hiện chuyện tình đầy sâu sắc giữa người đẹp Lệ Cơ và Tần vương Doanh Chính. 

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu Hoa đán nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Sau nhiều nhân vật đáng yêu như Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân trong Lý Huệ Trân xinh đẹp..., "mỹ nữ Tân Cương" hứa hẹn sẽ có bước đột phá với vai diễn Công Tôn Lệ/ Lệ Cơ trong Lệ Cơ truyện. Công Tôn Lệ không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh. Cô biết lấy đức để thu phục lòng người và được Tần vương Doanh Chính yêu hết lòng.
 


Địch Lệ Nhiệt Ba hứa hẹn có bước đột phá với vai nữ chính Công Tôn Lệ/ Lệ Cơ trong Lệ Cơ truyện.
 

Trương Bân Bân - chàng Ly Kính trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - hóa thân thành Tần vương Doanh Chính. Bề ngoài, anh rất lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng thực chất lại là người ấm áp. Doanh Chính rất si tình và có thể bất chấp tất cả vì người con gái anh yêu.
 


Tạo hình đẹp của Trương Bân Bân trong vai Tần vương Doanh Chính
 

Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng là "gà cưng" được Dương Mịch lăng xê đồng thời là bạn tốt ngoài đời. Từng hợp tác trong các tác phẩm như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và Lý Huệ Trân xinh đẹp nhưng phải đến Lệ Cơ truyện, họ mới có dịp "nên duyên".

Lệ Cơ truyện xoay quanh cuộc đời của Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cháu gái của đại tướng Công Tôn Vũ. Từ nhỏ, cô đã cùng hai sư huynh theo ông luyện võ. Một dịp tình cờ, cô cứu Doanh Chính (Trương Bân Bân), khiến anh ôm ấp mãi bóng hình cô không thể quên.
 


Sau nhiều lần hợp tác, cuối cùng Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân cũng nên duyên trong Lệ Cơ truyện
 

Khi trưởng thành, Lệ Cơ và Nhị sư huynh yêu nhau tha thiết. Chiến loạn khiến hai người phải rời khỏi quê hương, nương tựa nhau để sống. Sau đó, vì bảo vệ Công Tôn Lệ, Nhị sư huynh bị trúng độc nặng. Để đổi lấy thuộc giải, người đẹp đành miễn cưỡng nhập cung lấy Tần vương Doanh Chính, trở thành Lệ Cơ.

Sau khi vào cung, Lệ Cơ phát hiện ra mình đã mang thai với Nhị sư huynh. Vì yêu Lệ Cơ tha thiết, Doanh Chính đã coi đứa trẻ như là con ruột của mình. Sự thâm tình của Doanh Chính khiến Lệ Cơ cảm động sâu sắc. Càng ở bên Doanh Chính, cô càng nhận thấy rằng tuy bề ngoài anh lạnh lùng nhưng bên trong là một trái tim ấm áp. Cứ thế, Lệ Cơ yêu Doanh Chính từ lúc nào không hay. Thế nhưng giờ đây, cô lại phải đối mặt với những tranh đoạt, đố kỵ của các phi tần khác. Bằng trí thông minh và tấm lòng lương thiện, Lệ Cơ đã dần thu phục lòng người, trở thành nữ chủ hậu cung.


>>> Những màn 'cưỡng hôn' gây sốc của đại mỹ nhân Dương Mịch, Phạm Băng Băng

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tam-sinh-tam-the-phuong-cuu-dich-le-nhiet-ba-nen-duyen-voi-ly-kinh-n-112366.html

Lệ Cơ truyện trương bân bân Lý Huệ Trân xinh đẹp Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất