Những bộ phim ngôn tình gây sốt vẫn khiến fan kêu trời vì 'vùi dập' nhân vật phụ

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Thiên kim nữ tặc, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm và Vẫn cứ thích em dù kết thúc có hậu cho cặp đôi chính nhưng vẫn khiến fan bức xúc vì "phũ phàng" với tuyến nhân vật phụ.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một trong những dự án chuyển thể từ thiểu thuyết ngôn tình thành công nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Sau hơn một tháng phát sóng, phim đã khép lại với màn trùng phùng xúc động của cặp đôi Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Tuy cặp đôi chính đã được hạnh phúc bên nhau nhưng kết thúc phim lại không khiến khán giả hài lòng bởi quá sự dang dở của hai cặp đôi phụ là Đông Hoa - Phượng Cửu và Tử Lan - Yên Chi.

 


Trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, chỉ có cặp đôi chính Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Bạch Thiển (Dương Mịch) là có kết thúc có hậu.


Chuyện tình của Đông Hoa - Phượng Cửu...


...và Tử Lan - Yên Chi đều dang dở.
 

Đông Hoa dù đã thừa nhận tình cảm với Phượng Cửu nhưng hai người vẫn không thể đến bên nhau. Cặp đôi Tử Lan và Yên Chi cũng không thành đôi. Dù trong lòng có Yên Chi nhưng cuối cùng Tử Lan vẫn quyết dứt tình, không muốn cô đến gặp anh nữa. Chuyện tình "hữu duyên vô phận" của hai cặp đôi này khiến người xem không khỏi tiếc nuối.

Thiên kim nữ tặc

Thiên kim nữ tặc là câu chuyện tình nhiều sóng gió giữa Tưởng Tâm (Đường Yên) - cô tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng lưu lạc từ nhỏ với Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy) -  một đại ca xã hội đen trọng tình trọng nghĩa. Sau khi trải qua bao hoạn nạn, cuối cùng Tưởng Tâm và Bạch Chính Kình cũng được hạnh phúc bên nhau. 
 


Trong Thiên kim nữ tặc, ngoại trừ cặp đôi chính, hầu hết các nhân vật khác đều có cái kết bi thảm.
 

Thế nhưng ngoài cặp này ra, các tuyến nhân vật khác đều có cái kết quá bi thảm. Không chỉ hai vai phản diện Đỗ Tiểu Hàn (Dương Dung) hay Thạch Đầu (Vương Ngạn Lâm) mà những nhân vật tốt bụng như Húc Quan (Trương Hâm) cũng phải chết tức tưởi.  

Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm

Được cải biên từ bộ tiểu thuyết Cẩm tú duyên của nhà văn Niệm Nhất, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm là tác phẩm gây sốt màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2015. Câu chuyện tình giữa hai nhân vật Tả Chấn (Huỳnh Hiểu Minh) và Cẩm Tú (Trần Kiều Ân) làm xao xuyến trái tim đông đảo khán giả. Cặp đôi này yêu nhau sâu sắc nhưng từng chia lìa vì những hiểu lầm và âm mưu đen tối của kẻ thù. Nhưng họ vẫn vượt qua tất cả để trở về bên nhau.
 


Dù Tả Chấn và Cẩm Tú cuối cùng đã được ở bên nhau nhưng kết phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm vẫn quá buồn...


...bởi rất nhiều người đã chết để bảo vệ tính mạng cho Tả Chấn


Nhân vật Minh Châu khổ từ đầu tới cuối phim.
 

Cặp đôi chính của Cẩm tú duyên có cái kết hạnh phúc nhưng những nhân vật khác lại không được như vậy. Để Tả Chấn được sống, bao nhiêu anh em của anh phải chết tức tưởi. Bên cạnh đó, khán giả còn tỏ ra bức xúc khi biên kịch "vùi dập" tơi bời vai nữ thứ Ân Minh Châu. Nhân vật này khổ từ đầu tới cuối phim, phải chịu bao đau đớn về thể xác lẫn tinh thần.

Vẫn cứ thích em

Quy tụ dàn "trai đẹp hơn hoa" cộng với nội dung lãng mạn xen lẫn hài hước, Vẫn cứ thích em thu hút sự theo dõi của rất đông khán giả. Bên cạnh cặp đôi nhân vật chính, nam thứ Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch thể hiện) chiếm trọn trái tim người xem nhờ ngoại hình điển trai và tính cách ấm áp. Tuy nhiên, nhân vật này lại có số phận bi kịch. Không chỉ đau khổ vì yêu đơn phương, Thẩm Văn Đào còn bị chết thảm. 




Thẩm Văn Đào hoàn hảo là thế nhưng vẫn thất tình. Cuối phim, anh còn phải chết tức tưởi.
 

Cái chết của Thẩm Văn Đào khiến người xem "khóc ròng" vì tiếc nuối. Một số cư dân mạng còn tức giận chỉ trích biên kịch Đồng Hoa vì quá "ngược" một nhân vật hoàn hảo như anh Đào.
 

>>> Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn fan với tạo hình đẹp như tiên nữ trong 'Lệ Cơ truyện'

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-phim-ngon-tinh-gay-sot-van-khien-fan-keu-troi-vi-vui-dap-nhan-vat-phu-n-112547.html

Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm Vẫn cứ thích em Thiên kim nữ tặc Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tin tức mới nhất