Dàn diễn viên đẹp lung linh giúp Cẩm tú vị ương là phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay

Một trong những yếu tố giúp Cẩm tú vị ương gây sốt chính là dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp.



Có thể nói Cẩm tú vị ương là bộ phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Chỉ sau ba ngày ra mắt, phim đã thu hút hơn 1 tỷ lượt xem trực tuyến. Bên cạnh đó, rating phim khi phát sóng trên hai đài Đông Phương và Bắc Kinh đều ở mức khá và ngày càng có chiều hướng tăng, bắt đầu vượt mốc 1% ở tập 10 và 11.

Một trong những yếu tố chính góp phần vào thành công của bộ phim trên là dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp. Cùng làm quen với 7 nhân vật quan trọng trong Cẩm tú vị ương.
 

Đường Yên: Tâm Nhi/ Lý Vị Ương
 

Tuy vẫn chưa thực sự xuất sắc nhưng diễn xuất của Đường Yên trong Cẩm tú vị ương vẫn được đánh giá cao hơn so với các tác phẩm trước. Trong phim, cô vào vai Tâm Nhi - cô công chúa hoạt bát, trong sáng và đáng yêu. Thế rồi chỉ sau một đêm, cô mất tất cả. Cha Tâm Nhị bị kẻ phản loạn mai phục và sát hại. Sau đó, những người thân của cô cũng bị giết chết hết.

 

Tâm Nhi may mắn được Lý Vị Ương cứu thoát. Thế nhưng, Lý Vị Ương cũng bị sát hại khiến Tâm Nhi quyết định mạo danh thân phận của cô để bước vào nhà họ Lý quyền lực. Từ đây, cô dần trở nên mạnh mẽ, sắc sảo và thủ đoạn với mong ước báo thù.


La Tấn: Thác Bạt Tuấn
 

Thác Bạt Tuấn tính cách ấm áp, hài hước và dễ mến. Thác Bạt Tuấn và Lý Vị Ương nảy sinh tình cảm nhưng vì nợ nước, thù nhà, Vị Ương đã từ chối anh. Tuy nhiên, sau bao nhiêu đau khổ, Lý Vị Ương nhận ra mối chân tình của Thác Bạt Tuấn nên đã ở bên toàn tâm toàn ý giúp đỡ anh đăng cơ hoàng vị.
 

Ngô Kiến Hào: Thác Bạt Dư
 

Thác Bạt Dư tâm tư đen tối, lòng dạ lạnh lùng, độc ác và thủ đoạn. Từ nhỏ, anh đã luôn ôm mộng đăng cơ, để những kẻ từng ức hiếp anh sẽ phải quỳ rạp dưới chân anh. Ngay lần đầu gặp gỡ, Thác Bạt Dư đã bị cuốn hút bởi sự thông minh của Lý Vị Ương.
 

Lý Tâm Ngải: Lý Thường Nhạc
 

Lý Thường Nhạc là đại tiểu thư của Lý phủ và được tán tụng là đệ nhất mỹ nhân kinh thành. Lý Thường Nhạc rất tự phụ, kiêu ngạo, cho rằng thế gian này không có nữ nhân nào hơn cô. Thế rồi Lý Vị Ương xuất hiện, chiếm trọn trái tim của Thác Bạt Tuấn - người mà Lý Thường Nhạc vẫn luôn si mê. Vì vậy, Lý Thường Nhạc rất tức giận. Cô quyết tâm phải làm cho Lý Vị Ương biến mất khỏi tầm mắt mình.

 

(Xem tiếp ở trang sau)


La Tấn Lý Tâm Ngải Cẩm tú vị ương Mao Hiểu Đồng Ngô Kiến Hào Đường Yên

Tin tức mới nhất