Á hậu Mâu Thủy: Bầu vượt mặt vẫn tập yoga, sinh con 1 tháng đã trở lại tập

Mâu Thủy cho biết việc tập yoga không chỉ giúp cô giữ gìn vóc dáng mà còn giúp cân bằng cảm xúc sau khi sinh.

Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn vào giữa năm 2022. Sau đó không lâu, cô gây bất ngờ khi thông báo đã mang thai được 6 tháng. Người đẹp sinh con đầu lòng vào hôm 13/2, đặt tên thân mật là bé Mun.

Vừa sinh con chưa được bao lâu, Mâu Thủy gây chú ý khi khoe ảnh tập luyện yoga chăm chỉ. Mặc dù bận rộn với vai trò "mẹ bỉm" nhưng người đẹp 9X vẫn dành ra một khoảng thời gian cố định để tập yoga hằng tuần. 

Á hậu Mâu Thủy: Bầu vượt mặt vẫn tập yoga, sinh con 1 tháng đã trở lại tập-1
Mâu Thủy tập yoga khi đang mang thai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Mâu Thủy cho biết cô bắt đầu tập yoga từ 4 năm trước. Trong khoảng thời gian mang thai, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn duy trì tập luyện. Sau khi sinh em bé được 1 tháng, người đẹp bắt đầu tập lại những động tác đơn giản.

Tiết lộ về lý do lựa chọn đồng hành với yoga trong thời gian dài, Mâu Thủy nói: "Thật sự khi mới tham gia bộ môn này, tôi không nghĩ mình có thể duy trì được lâu như vậy bởi tôi là người khá năng động. Tôi thấy yoga là môn thể thao không chỉ lấy lại vóc dáng mà còn rèn luyện sự tập trung rất cao. Đặc biệt, sau khi đồng hành với nó, tôi thấy bản thân lấy lại được sự điềm tĩnh và nữ tính".

Mỹ nhân sinh năm 1992 cho biết khi đến với yoga cô không đặt nặng về chuyện số đo, cân nặng mà chỉ tập trung vào đường nét cơ thể và sức khỏe ra sao. Cô nhấn mạnh: "Chỉ cần thấy tự tin về vóc dáng của mình là được, cân nặng chỉ là con số mà thôi. Tôi cũng tự hào về bản thân vì đã vượt qua những bài tập khó - điều mà tôi từng nghĩ mình không làm được".

Á hậu Mâu Thủy: Bầu vượt mặt vẫn tập yoga, sinh con 1 tháng đã trở lại tập-2
Mâu Thủy tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng sau sinh (Ảnh: Facebook nhân vật).
Á hậu Mâu Thủy: Bầu vượt mặt vẫn tập yoga, sinh con 1 tháng đã trở lại tập-3
Người đẹp đã tập yoga được 4 năm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mâu Thủy thừa nhận bản thân còn nhiều bỡ ngỡ trong lần đầu làm mẹ. Trong khoảng thời gian "ở cữ", cô gặp nhiều áp lực khi vừa bị mất ngủ vừa phải chăm con xuyên suốt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến tinh thần của cô không ổn định.

Tuy nhiên, nhờ tập luyện yoga, Mâu Thủy cảm thấy cân bằng cảm xúc sau sinh. Người đẹp nói thêm: "Tập yoga không chỉ hỗ trợ việc lấy lại vóc dáng của "mẹ bỉm" mà còn giúp tôi thư giãn đầu óc. Yoga giúp giảm stress, căng thẳng và phù hợp với những bạn hay nóng tính nữa (cười). Thật sự tôi thấy bản thân đã trưởng thành và biết điều khiển cảm xúc nhiều hơn khi tập".

Theo Mâu Thủy, sau khi hết thời gian "ở cữ", cô dành 3 buổi/tuần để tập yoga theo chỉ định của bác sĩ. Khi con được 2 tháng tuổi, mỹ nhân 9X có thể tập luyện thoải mái mà không cần hạn chế các động tác khó.

"Hiện tại, tôi tham gia lớp yoga vào thứ 2, thứ 4 và thứ 6 từ 12-13h. Vì bận chăm con nên tôi chỉ có thể tập được vào buổi này, lúc người ta nghỉ trưa mình lại đi tập", Á hậu chia sẻ.

Á hậu Mâu Thủy: Bầu vượt mặt vẫn tập yoga, sinh con 1 tháng đã trở lại tập-4
Mâu Thủy khoe vóc dáng sau khi sinh con đầu lòng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mâu Thủy được nhiều người biết đến khi trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Cô được đánh giá cao về ngoại hình lẫn phong thái trình diễn khi liên tục góp mặt trên các sàn diễn thời trang trong nước lẫn quốc tế.

Bên cạnh vai trò người mẫu, Mâu Thủy còn gây chú ý khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành ngôi vị Á hậu 2.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/a-hau-mau-thuy-bau-vuot-mat-van-tap-yoga-sinh-con-1-thang-da-tro-lai-tap-20230624063038409.htm

Mâu Thủy Yoga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao