Ăn buffet Thái 40.000 đồng/suất, khách còn ngắm dàn vũ công nhảy gợi cảm

Nhà hàng buffet ở Thái Lan, đang trở thành cái tên được nhiều thực khách nhắc tới trong thời gian qua khi tung "giá sốc" chỉ 59 baht/khách (40.000 đồng). Khách vừa ăn vừa được xem nhảy múa "no mắt".

Nhà hàng Auan Rice và Curry Buffet ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi tung ra mức giá "gây sốc". Chỉ với 59 baht/khách (khoảng 40.000 đồng), thực khách được ăn thỏa thích các món không giới hạn và trải nghiệm màn biểu diễn gợi cảm của dàn vũ công.

Bà Katekaew, chủ nhà hàng cho biết, do khai trương địa điểm mới ở Bangkok nên quán buffet muốn tìm mọi cách để hấp dẫn thực khách tới trải nghiệm.

Ăn buffet Thái 40.000 đồng/suất, khách còn ngắm dàn vũ công nhảy gợi cảm-1
Dàn vũ công gợi cảm phục vụ khách (Ảnh: The Thaiger).

Mức giá suất buffet được đánh giá "rẻ không tưởng", khách được thưởng thức cả món mặn và món tráng miệng. Ngoài ra, trẻ dưới 5 tuổi đều được miễn phí.

Vào thời điểm quán mới mở chỉ phục vụ khoảng 20 món gồm cả mặn và tráng miệng. Nhưng tới nay, nhà hàng đã ra thực đơn gồm hơn 100 lựa chọn khác nhau, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đáng chú ý ở chỗ, khách tới ăn còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn của các vũ công. Điều này cũng là nguyên nhân gây ra những ý kiến trái chiều. Về phần mình, chủ nhà hàng khẳng định, các vũ công biểu diễn chỉ là phần giúp thực khách "vui vẻ".

Ăn buffet Thái 40.000 đồng/suất, khách còn ngắm dàn vũ công nhảy gợi cảm-2
Các vũ công biểu diễn phục vụ thực khách (Ảnh cắt từ clip).

"Những điệu nhảy đều hợp pháp và chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào vũ công bị khách quấy rối tình dục. Nhà hàng sẽ tiếp tục giữ chân khách bằng thực đơn hấp dẫn, món ăn ngon miệng và chất lượng chứ không phải vì chiêu trò rẻ tiền", bà Katekaew khẳng định.  

Được biết, nhà hàng kinh doanh từ 5h đến 15h mỗi ngày. Nhưng vào thời điểm đông khách, đồ ăn trong ngày bán hết nên nhà hàng buộc phải đóng cửa sớm từ 11h.

 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/an-buffet-thai-40000-dongsuat-khach-con-ngam-dan-vu-cong-nhay-goi-cam-20231027222825881.htm?fbclid=IwAR1eFRXPYImGBPMDPZeUF3q8waHJ-sVpFafiZzCY4iqEhzegbKpxvYuaFD0

buffet vũ công Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao