Anh chàng kêu 'tim anh đập nhanh lắm' loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh

Trong tập 335 "Bạn muốn hẹn hò", khi đã quá ưng ý cô bạn gái, anh chàng đến từ Lâm Đồng vội vàng tìm nút bấm khiến khán giả cười ồ.

Cặp đôi hài hước, vui tính trong tập 335 "Bạn muốn hẹn hò" (video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Xuất hiện trong tập 335 "Bạn muốn hẹn hò", cô gái xinh đẹp, tóc dài đến từ Lâm Đồng đã có tiêu chí chọn người yêu khá lạ nhưng đầy hài hước, mang đến cho khán giả tiếng cười thích thúc và vô cùng thoải mái. 

Bạn gái tên là Cao Thị Hương Trà, 24 tuổi, làm nhân viên kĩ thuật ngành may. Bạn trai là Trần Hữu Duy, 25 tuổi, hiện đang làm nhân viên thu mua. Điều trùng hợp là 2 người đồng hương với nhau nên đã là một điều kiện tốt cho việc hẹn hò. 

Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-1Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-2

Trà tự nhận mình là người vui tính, hay giúp đỡ người khác. Nói về điểm vui tính, Duy có vẻ rất ưng ý, vì nhà Duy có nhiều người hay nói, vui vẻ. 

Nói về tình trường, Duy đã yêu nhiều người nhưng Trà lại chưa từng yêu ai dù ngoại hình khá xinh. Nguyên nhân là vì nhìn người khác yêu rồi thất tình khiến Trà sợ. Lúc học, bố mẹ không cho yêu, đến khi đi làm lại chưa thực sự tìm được người phù hợp. 

Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-3Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-4

Tiêu chí đặc biệt mà Trà đưa ra là bạn trai không được ở dơ, móng tay dài là không thích vì sợ... bẩn. 

Duy thích một cô gái dễ nhìn, có mắt thẩm mỹ một chút vì mình mua đồ xấu nên cần người đi cùng. Duy cũng thích một cô gái vui tính, nói nhiều, nấu ăn ngon, khá hợp với tiêu chí của Trà.

Tật xấu của Duy xem chừng không mấy hợp với tiêu chí chọn bạn trai không dơ của Trà là tắm nhanh, tầm 3-5 phút, 3-5 ngày mới giặt đồ một lần, móng tay không dài, sạch sẽ.

Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-5Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-6Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-7Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-8

Bị MC Cát Tường chất vấn, cả khán phòng cười ồ vì sự vui tính, hài hước. 

Dù chưa nhìn mặt nhau nhưng Trà và Duy đã có những cảm nhận ban đầu khá là ấn tượng về nhau qua cách nói chuyện. Những người thân đi cùng rất là ưng ý cặp đôi này, mong là 2 người cho nhau cơ hội để hẹn hò và tiến tới hôn nhân. 

Sau khi mặt đối mặt, 2 người đã dành cho nhau những lời có cánh, khá là vui vẻ, ấn tượng. Khoảng cách địa lý gần nhau khiến cho hai người càng cảm thấy có điều kiện để hẹn hò dễ dàng hơn. 

Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-9

Duy tặng Trà một bài hát khá hay và tình cảm và không ngại chia sẻ cảm giác của mình khi đối diện với Trà "tim anh đập nhanh lắm". 

Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-10Anh chàng kêu tim anh đập nhanh lắm loay hoay tìm nút bấm vì sợ bỏ lỡ mất gái xinh-11

Cuối cùng, 2 người đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng gieo hò của khán giả. Đây được cho là cặp đôi khá dễ thương và phù hợp để kết đôi. MC Quyền Linh yêu cầu anh chàng Duy hôn vào má bạn gái đến tận 4 lần mới được chấp nhận, còn bắt cả cô gái hôn lại lên má chàng trai. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-keu-tim-anh-dap-nhanh-lam-loay-hoay-tim-nut-bam-vi-so-bo-lo-mat-gai-xinh-n-140761.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất