'Ảnh đế' Vương Bảo Cường lo lắng khi quản lý cũ ra tù

Năm xưa, quản lý cũ từng ngoại tình với vợ Vương Bảo Cường, đồng thời chiếm đoạt tài sản của anh.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Tống Triết - quản lý cũ của Ảnh đế Vương Bảo Cường - có thể sớm được thả tự do và ra tù vào tháng tới.

Tin tức nóng hổi này khiến nhiều cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Chỉ trong nháy mắt, scandal giữa Vương Bảo Cường và Mã Dung đã trôi qua được 6 năm.

Ảnh đế Vương Bảo Cường lo lắng khi quản lý cũ ra tù-1
Vương Bảo Cường bị vợ và quản lý "cắm sừng"

Tháng 10/2016, vợ Vương Bảo Cường là Mã Dung bị bắt gặp ngoại tình với quản lý của tài tử có tên Tống Triết. Ảnh đế họ Vương bắt được vợ và quản lý ở khách sạn.

Sau khi sự việc bại lộ, Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn. Cùng với đó, anh tung vô số bằng chứng ngoại tình của vợ. Mã Dung đáp trả bằng việc tố cáo chồng vu khống, xâm phạm đời tư của cô. Người phụ nữ này còn nhiều lần mắng chửi nam diễn viên trên mạng xã hội, đến nhà anh tấn công, sau đó tự đánh mình để ăn vạ.

Ảnh đế Vương Bảo Cường lo lắng khi quản lý cũ ra tù-2
Vương Bảo Cường và vợ Mã Dung khi còn hạnh phúc bên nhau

Phiên tòa ly hôn kết thúc chóng vánh khi tòa án chấp nhận đơn ly hôn của Vương Bảo Cường và bác bỏ ý kiến của Mã Dung. Cũng lúc này, Vương Bảo Cường phát hiện tài sản tích lũy của anh bao năm qua đã không cánh mà bay.

Được biết Mã Dung đã cấu kết với Tống Triết để biển thủ và chuyển giao tài sản sang tên mình. Với hành động này, Tống Triết bị kết án 6 năm tù giam với tội lợi dụng chức vụ để chiếm đoạn tài sản. Ngoài ra, họ Tống hoàn trả toàn bộ 2,325 triệu NDT (8,2 tỷ đồng) cho phía nam diễn viên Vương Bảo Cường.

Truyền thông cho hay, sau khi nghe tin Tống Triết chuẩn bị ra tù, Vương Bảo Cường đã tăng cường thêm an ninh xung quanh nhà. Anh cũng thuê vệ sĩ cho các con vì sợ bị trả thù. 

Ảnh đế Vương Bảo Cường lo lắng khi quản lý cũ ra tù-3
Vương Bảo Cường sinh năm 1984, là ngôi sao nổi tiếng với các tác phẩm: Tùy Đường Diễn Nghĩa, Thiên Hạ Vô Tặc, Lạc Lối Ở Thái Lan, Đạo Sĩ Xuống Núi, Thám Tử Phố Tàu...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-bao-cuong-lo-lang-khi-quan-ly-cu-ra-tu-n-318410.html

Sao Hoa Ngữ Mã Dung vương bảo cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao