Ảnh hiếm về mẹ chồng tương lai cực quyền lực của Đỗ Mỹ Linh

Lên sóng qua ống kính con trai, vợ bầu HIển nhìn vô cùng giản dị và phúc hậu.

Vốn là người thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân lên mạng xã hội nhưng mới đây Đỗ Quang Vinh (con trai bầu Hiển) lại cho mẹ ruột lên sóng.

Trong hình, chàng thiếu gia đưa mẹ và 2 con trai dạo phố Hàng Mã (Hà Nội) để đón Trung thu sớm.

Ảnh hiếm về mẹ chồng tương lai cực quyền lực của Đỗ Mỹ Linh-1

Tag tên phụ huynh vào bài viết, anh đính kèm caption: "Trung Thu sớm của 2 em" và khoảnh khắc tình cảm của 3 bà cháu.

Bức hình lập tức nhận về gần 3.000 lượt cảm xúc và bình luận. Rất nhiều người vào khen ngợi ngoại hình 2 con của Quang Vinh và sự phúc hậu của mẹ anh.

Ảnh hiếm về mẹ chồng tương lai cực quyền lực của Đỗ Mỹ Linh-2

Được biết, Quang Vinh là con trai cả của bầu Hiển. Dưới anh còn một cậu em trai tên Đỗ Vinh Quang - người đang được đồn chuẩn bị kết hôn với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài 2 quý tử giỏi giang, bầu Hiển con gây chú ý khi có bạn đời xuất thân không phải dạng vừa. Đó là bà Lê Thanh Hòa, từng là trưởng phòng Kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an.

Ảnh hiếm về mẹ chồng tương lai cực quyền lực của Đỗ Mỹ Linh-3

Vốn là người sống kín tiếng nên bà Hòa rất ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc hiếm hoi lộ diện của phu nhân nhà họ Đỗ đều do 2 con trai chia sẻ trên trang cá nhân.

Bầu Hiển và vợ là bạn thanh mai trúc mã, bằng tuổi, thân thiết từ những năm học phổ thông. Ban đầu chỉ là tình cảm bạn bè, sau đó họ trở thành người yêu rồi bạn đời.

Dù rất giỏi giang nhưng bà Hòa chọn cách xây dựng sự nghiệp riêng, không liên quan đến tài chính với chồng. 

Ảnh hiếm về mẹ chồng tương lai cực quyền lực của Đỗ Mỹ Linh-4

Bà Hòa từng tiết lộ: “Là bạn, hiểu tính nhau, nên khi thành duyên, trong gia đình tôi luôn có sự chia sẻ, nhưng cũng rất tôn trọng sự độc lập của nhau.

Mỗi nhà mỗi cảnh, nhưng để có hạnh phúc bền vững, không gì bằng phải luôn biết tôn trọng, và quan trọng hơn cả, là biết nhường nhịn”.

Ảnh hiếm về mẹ chồng tương lai cực quyền lực của Đỗ Mỹ Linh-5

Đỗ Quang Vinh - con trai cả bầu Hiển tự hào kể về tình yêu của ba mẹ: “Trong mắt ba, mẹ vừa là người vợ, vừa là người bạn tri kỷ từ khi cùng học chung lớp thời cấp 3.

Ba tôi luôn hiểu được mẹ đã phải nhẫn nhịn, chịu đựng thiệt thòi trong cuộc sống, luôn ủng hộ mình để có được ngày hôm nay, thế nên ba rất trân trọng mẹ.

Ba tôi còn cảm ơn mẹ vì đã mang tới cho ông hai cậu con trai, là tài sản quý giá nhất”. 

Ảnh hiếm về mẹ chồng tương lai cực quyền lực của Đỗ Mỹ Linh-6

Bởi vậy, dù đã lên chức ông bà nội nhưng họ không ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Về phần bầu Hiển, dù bận trăm công nghìn việc nhưng ông vẫn cố gắng chu toàn, hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc, dạy dỗ con cái.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-ve-me-chong-tuong-lai-cuc-quyen-luc-cua-do-my-linh-n-318991.html

Bầu Hiển Đỗ Quang Vinh đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao