Ảnh hot trong tuần: Mang công nông đi 'hôi của' người tai nạn ở Hòa Bình

Hình ảnh mới nhất về bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai, mã độc WannaCry tấn công vào máy tính cá nhân đòi tiền chuộc,... là một trong những ảnh hot trong tuần.

Ngày 19/5, tại khu vực dốc Quy Hậu (Quy Hậu, Tân Lạc, Hoà Bình), hình ảnh hàng chục người dân lấy đi gần 10 tấn cám sau vụ tai nạn xe tải 2 người chết khiến không ít người phẫn nộ. Thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực này chỉ có một đồng chí công an xã bảo vệ hiện trường nên không thể ngăn cản dòng người xông tới lấy đồ. Ước tính số hàng này khoảng 100 triệu đồng.

2sao.vn | Photobook

Sáng 18/5, trước cơn bão dư luận nói rằng mình là người mẹ nhẫn tâm bỏ con, chị Đoàn Thị Huyền, mẹ của hai đứa bé bị teo não đã lên tiếng khẳng định điều đó hoàn toàn sai sự thật. Theo đó, sau khi ly hôn và mắc bệnh hiểm nghèo, chị Huyền đã nhờ anh Nghị nuôi con để mình đi chữa bệnh. Anh Đặng Hữu Nghị - cha của 2 đứa trẻ cũng cho biết bản thân mình không hề nói vợ bỏ con và lên tiếng xin lỗi.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, trên facebook của Thanh Tâm - cô gái nhận nuôi bé gái Lào Cai bị suy dinh dưỡng đăng tải hình ảnh Yến Nhi tròn 2 tuổi. Trong ngày đặc biệt này, Yến Nhi và mẹ nuôi cùng mặc váy trắng xinh xắn. Sau khi đăng tải, dòng trạng thái này đã thu hút 3,5 nghìn lượt thích cùng hàng trăm lời chúc mừng của cư dân mạng gửi tới hai mẹ con.

2sao.vn | Photobook

Ngày 14/3, nữ sinh Nguyễn Thị T.A. (Kiến Thụy, Hải Phòng) uống thuốc diệt cỏ tự tử. Phát hiện sự việc, gia đình đưa T.A vào bệnh viện nhưng nữ sinh đã tử vong vào ngày 16/5. Theo thư tuyệt mệnh cùng băng ghi âm T.A để lại, cô tự tử do bị một người tên Th. ép vào nhà nghỉ quan hệ tình dục. Từ chứng cứ này, cơ quan chức năng đã mời Hoàng Văn Th. một chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại CA quận Ngô Quyền lên lấy lời khai. Vụ việc đang được điều ra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Sáng 19/5, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người bị thương. Theo đó, chiếc xe tải mang BKS 51C 536 XX chạy với tốc độ cao đã tông vào chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Hậu quả, người phụ nữ bị gãy tay, gãy chân; chiếc xe máy biến dạng hoàn toàn, bé gái ngồi phía sau bị thương nặng.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, thông tin mã độc WannaCry có khả năng xâm nhập, mã hoá thông tin cá nhân đòi tiền chuộc bằng bitcoin (khoảng 80 triệu đồng/máy) khiến không ít người hoang mang.Theo đó, khi nạn nhân lỡ tay tải về hoặc truy cập các trang không rõ nguồn gốc sẽ bị nhiễm virus. Tài khoản cá nhân của người dùng sẽ bị vô hiệu hóa. Sau đó từ tài khoản máy tính này, mã độc tiếp tục gửi link độc đến danh sách bạn bè.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 21h30 ngày 14/5 tại tỉnh lộ 291 (thuộc xã Nhân Hòa, Quế Võ, Bắc Ninh) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 3 học sinh tử vong. Theo đó, chiếc Camry màu đen mang BKS 99A.148.xx đã bất ngờ đâm vào một nhóm học sinh và một số phương tiện khác. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm xuống ruộng. Tại cơ quan điêu tra, tài xế khai nhận do đạp nhầm chân phanh thành chân ga nên đã xảy ra vụ việc đau lòng trên.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 3h ngày 15/5, hàng nghìn cây chuối của gia đình ông Phạm Văn Quân (thôn Thái Lai, xã Cao Nhân, Thủy Nguyên) bị kẻ xấu chặt gốc. Nghe tiếng động lạ, ông Quân đã hô hoán hàng xóm và chạy ra vườn xem thì bị một nhóm côn đồ đe dọa. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng mời người liên quan lên lấy lời khai. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn làm ăn.

2sao.vn | Photobook

Sáng 20/5, Ban Quản lý dự án đường sắt - Bộ GTVT, dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông đã mở cửa cho người dân vào tham quan nhà ga mẫu La Khê. Đa số người dân tỏ ra hào hứng, thích thú với phương tiện này. Sau lễ ra mắt, tổng thầu tiếp tục hoàn thiện lắp thiết bị để người dân đến tham quan biết rõ quy trình khai thác.

2sao.vn | Photobook

Chiều 20/5, tại các quận 1, 2, 3, 9, 10 Thủ Đức…đã xảy ra ngập sâu. Người dân vất vả vượt qua các điểm ngập khiến xe cộ chết máy hàng loạt. Theo ông Lê Đình Quyết, Phó phòng Dự báo khí tượng, Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, mưa sẽ sẽ còn tiếp tục trong vòng vài ngày tới và gây ra ngập lụt.

2sao.vn | Photobook

mã độc tống tiền Hát mãi ước mơ ảnh hot trong tuần Tai nạn giao thông mới nhất hôi của