Ảnh hot trong tuần: Mẹ chồng tạt axit khiến con dâu bỏng sâu 2 mắt

Vì mâu thuẫn, mẹ chồng tạt axit vào con dâu khiến nạn nhân bị bỏng 2 mắt ở Quảng Bình gây xôn xao dư luận.

Sáng sớm ngày 3/1/2018 xảy ra vụ nổ kinh hoàng ở thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh - nơi được xem là làng phế liệu, nhiều hộ giàu lên từ nghề mua bán phế liệu.

2sao.vn | Photobook

Tại hiện trường sau vụ nổ có rất nhiều mảnh đạn lạc bay khắp nơi xuyên qua tường nhà, làm thủng mái tôn. Trong khi tiến hành nhặt đạn, một công nhân xây dựng đã bị nát bàn tay khi đạn phát nổ. Nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu.

2sao.vn | Photobook

Chiều 3/1, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Tiến, chủ vựa phế liệu phát nổ vào sáng cùng ngày để điều tra. Trước đó 11 năm, xưởng ông Tiến cũng từng xảy ra vụ nổ khiến 1 người thiệt mạng. Ngày 5/1, cơ quan chức năng hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ nổ là do lượng đạn tập trung nhiều, có thể lẫn đạn phốt pho gây cháy, kích nổ toàn bộ khối đạn.

2sao.vn | Photobook

Bệnh nhân mang thai tố thái độ tắc trách của bác sĩ khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang khiến cô suýt mất đứa con. Theo lời kể, bác sĩ tại đây chẩn đoán thai của cô bị chết lưu và phải hút thai. Nhưng vợ chồng cô sang bệnh viện phụ sản thì thai nhi bình thường, chỉ bị động thai. Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã lên tiếng nhận lỗi và sẽ xử lý nghiêm bác sĩ đã khám cho bệnh nhân này.

2sao.vn | Photobook

Thanh Hóa: Nghi án bố chồng chém chết con dâu vì mâu thuẫn gây rúng động dư luận ngày 5/1/2018. Hiện, nghi can đang bị tạm giữ để công an điều tra.

2sao.vn | Photobook

Vạch trần thủ đoạn chặt chém khách du lịch của thanh niên đánh giày và người phụ nữ bán bánh rán trên phố Cầu Gỗ, Hà Nội. Nhóm đối tượng thực hiện hành vi của mình bằng việc cho nam thanh niên đánh giày ép khách nước ngoài đánh giày, lúc này người phụ nữ bán bánh rán sẽ chạy tới, đưa bánh rán vào trong túi bóng cho người khách tây rồi chặt chém 4 cái bánh rán 80 ngàn đồng.

2sao.vn | Photobook

Bình nóng lạnh phát nổ ở một nhà dân ngày 2/1 tại Hà Nội gióng lên hồi chuông cảnh báo về nguy hiểm rình rập từ những đồ điện gia dùng hằng ngày.

2sao.vn | Photobook

Vì mâu thuẫn, mẹ chồng tạt axit vào con dâu khiến nạn nhân bị bỏng 2 mắt ở Quảng Bình gây xôn xao dư luận. Theo lời kể của người chồng, gia đình không hòa hợp nên vợ chồng anh và các con đã về nhà ngoại ở. Sau khi sự việc xảy ra, anh sẽ chuyên tâm chăm sóc cho vợ còn hành động vô lương tâm của mẹ anh đã có pháp luật xử lý.

2sao.vn | Photobook

Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử trong vườn ở Đồng Nai ngày 2/1 vừa qua. Sự việc được hàng xóm phát hiện khi thấy chị Nguyễn Thị N. tử vong trong nhà. Sau khi cơ quan chức năng tới hiện trường tìm hiểu thì phát hiện thêm thi thể người chồng là anh Chòng Chôi C. tử vong trong tư thế treo cổ ngoài vườn. Sự việc vẫn đang được điều tra.

2sao.vn | Photobook

Ba du khách nước ngoài "quẩy" nhiệt tình theo nhạc khi dừng mua hoa quả bên đường khiến cộng đồng thích thú.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh cảm động: bé trai nhoài người trao em nhỏ "nụ hôn vĩnh biệt" được cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ trong những ngày đầu năm mới.

2sao.vn | Photobook

Câu chuyện xe hoa gặp tai nạn trên đường ở Nghệ An ngày 2/1/2018, người nhà mau chóng cứu cô dâu chú rể kẹt bên trong gây bão mạng.

2sao.vn | Photobook

Clip mẹ bỏ đi 6 năm, quay về giành quyền nuôi con nhưng con gái không theo gây sốt mạng xã hội. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra ở Thanh Hóa, tuy nhiên lời kể của các nhân vật trong clip thì không đồng nhất. Phía chính quyền địa phương cho biết nguyên nhân từ phía người cha và người đàn ông này không xứng đáng nuôi con; nhưng người cha lại phủ nhận điều này. Còn người mẹ giãi bày rằng chồng giao con cho hàng xóm chăm sóc lên cô muốn đón con về. Thực hư câu chuyện ra sao vẫn đang được tìm hiểu.

2sao.vn | Photobook

Hậu quả là nhiều vườn hoa bị san phẳng do người dân vô ý thức giẫm đạp lên đó. "Sáng nào vợ chồng tôi cũng ra đây tập thể dục, nay đi qua không thấy bóng dáng một cây nào nữa, tôi không ngờ chỉ sau 1 đêm đã mất hết cả vườn như thế này", một người dân cho hay.

2sao.vn | Photobook

Dân Hải Phòng đổ xô đi xem "cầu sinh đôi" trong ngày đầu năm mới 2018. Sáng ngày 1/1/2018, hai cây cầu là cầu Hàn và cầu Đăng bắc qua sông Thái Bình, Hải Phòng được khánh thành sau nửa năm thi công. Người dân Tiên Lãng và Vĩnh Bảo vô cùng phấn khởi vì sẽ không phải đi cầu phao qua sống và không phải mất phí khi đi qua đây.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, hình ảnh nam thanh niên chơi trội, trèo lên cột biển đường "quẩy" trong đêm Countdown sáng nhất đêm giao thừa.

2sao.vn | Photobook

Người dân khắp cả nước Việt Nam và toàn thế giới tưng bừng đón năm mới 2018. Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội thất thủ trong đêm giao thừa khi người dân đổ xô tới đây để tham gia nhiều hoạt động tiễn đưa năm cũ, đón chào năm mới.

2sao.vn | Photobook

Nổ ở Bắc Ninh ảnh hot trong tuần Án mạng