Anh trai HLV Nguyễn Đức Thắng bị phạt 10 triệu đồng

HLV của CLB Hà Nội cùng hai trợ lý Nguyễn Đức Thịnh, Trần Doãn Dũng nhận án phạt từ VFF sau những hành vi không đúng mực ở trận gặp Đồng Tháp.

anh-trai-hlv-nguyen-duc-thang-bi-phat-10-trieu-dong
HLV phó của CLB Hà Nội Nguyễn Đức Thịnh bị đình chỉ 3 trận và phạt 10 triệu đồng. Ảnh: Tính Anh.


Chiều 1/3, Ban kỷ luật VFF thông báo quyết định kỷ luật đối với HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các trợ lý Nguyễn Đức Thịnh, Trần Doãn Dũng vì những hành vi không đúng mực trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đồng Tháp trên sân Cao Lãnh ở vòng 2 V-League.

Theo đó, ông Nguyễn Đức Thịnh - HLV phó CLB Hà Nội (anh trai HLV Đức Thắng) - bị đình chỉ làm nhiệm vụ ba trận kế tiếp và phải nộp phạt 10 triêu đồng do vi phạm điều 40 “Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa”. Trong trận đấu, cựu cầu thủ Công an Hà Nội này có những lời lẽ xúc phạm tới trọng tài và bị ghi vào biên bản trận đấu.

HLV Nguyễn Đức Thắng và trợ lý Trần Doãn Dũng của CLB Hà Nội cũng bị Ban kỷ luật phạt cảnh cáo do liên tục có những phản ứng thái quá đối với trọng tài.

Ở trận đấu trên, dù giành chiến thắng 1-0 nhưng BHL của CLB Hà Nội tỏ ra rất không hài lòng với trọng tài Nguyễn Ngọc Châu. Trong buổi họp báo, HLV Đức Thắng bức xúc đề nghị ban tổ chức xem xét lại chuyên môn của trọng tài Châu. Vị HLV trẻ tuổi của CLB Hà Nội không khỏi bực mình khi trọng tài Ngọc Châu đã cho kéo dài thời gian bù giờ đến gần 8 phút trong khi thông báo là 5 phút.

anh-trai-hlv-nguyen-duc-thang-bi-phat-10-trieu-dong-1
HLV Nguyễn Đức Thắng cùng trợ lý Trần Doãn Dũng (trái) bị phạt cảnh cáo. Ảnh: Tính Anh.


Bên cạnh đó, Ban kỷ luật VFF cũng quyết định phạt 15 triệu đồng với ban tổ chức trận đấu của CLB HAGL và Hải Phòng do “vi phạm công tác tổ chức" trong các trận đấu với Đà Nẵng và Long An tại vòng 2 V-League hôm 28/2.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất