Ariana Grande lại tự phá kỉ lục của chính mình với thành tích siêu 'khủng' chưa từng có trong lịch sử Spotify

Thống trị cả 3 nền tảng Spotify, Instagram và Youtube, Ariana Grande chứng minh cô là nữ ca sĩ được yêu thích bậc nhất thế giới hiện nay.

Mới đây, ca khúc 7 Rings của Ariana Grande đã vượt qua mốc 700 triệu lượt nghe trực tuyến, qua đó trở thành ca khúc cán mốc này nhanh nhất trong lịch sử Spotify sau 142 ngày. Thành tích cũ thuộc về chính Ariana Grande với ca khúc Thank u, next cán mốc 700 triệu lượt nghe sau 157 ngày. 

Ariana Grande lại tự phá kỉ lục của chính mình với thành tích siêu khủng chưa từng có trong lịch sử Spotify-1

7 Rings nằm trong album Thank u, next của Ariana Grande, đuợc trình làng vào 18/1 năm nay. Ca khúc ghi điểm mạnh mẽ bởi giai điệu bắt tai, đặc biệt là phần rap cực chất do chính Ariana thể hiện. Sau khi ra mắt, ca khúc thực sự làm chao đảo mọi bảng xếp hạng lớn nhỏ. 

Trong ngày đầu ra mắt, 7 Rings của Ariana Grande đã thu hút hơn 8,55 triệu lượt nghe trực tuyến, trở thành bản thu âm của một nghệ sĩ nữ có màn ra mắt thành công nhất trong lịch sử Spotify. Kỷ lục cũ trước đây thuộc về ca khúc Look What You Made Me Do của Taylor Swift với 7,91 triệu lượt stream.

Ariana Grande lại tự phá kỉ lục của chính mình với thành tích siêu khủng chưa từng có trong lịch sử Spotify-2

Sau ngày ra mắt đúng một tuần, sức công phá của 7 Rings vẫn không có dấu hiệu ngừng lại khi đạt hơn 71,4 triệu lượt nghe, phá kỷ lục của ca khúc In My Feelings để trở thành bản hit có lượt nghe trực tuyến nhiều nhất trong lịch sử Spotify trong tuần đầu ra mắt.

Ngoài thành tích kể trên, nữ ca sĩ người Mỹ hiện đã chính thức nắm giữ một series kỷ lục khi là Nữ nghệ sĩ có ca khúc cán mốc 100 triệu, 200 triệu, 300 triệu, 400 triệu, 500 triệu, 600 triệu và 700 triệu lượt nghe nhanh nhất trên nền tảng Spotify.

Ariana Grande lại tự phá kỉ lục của chính mình với thành tích siêu khủng chưa từng có trong lịch sử Spotify-3

Hiện nay, Ariana Grande là nghệ sĩ được theo dõi nhiều thứ 4 trên Spotify với hơn 30,4 triệu người. Xếp trên cô lần lượt là Rihanna (32,1 triệu người), Drake (37,5 triệu người) và Ed Sheeran đứng đầu bảng xếp hạng với (44,5 triệu người). Ngoài ra, cô cũng là nữ nghệ sĩ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram và Youtube.

Theo Tinnhac


Ariana Grande sao quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao