'Bà cô' U70 được trai trẻ kém 32 tuổi theo đuổi, biết lý do dân tình gật gù tán thành

Người phụ nữ U70 có ngoại hình như "đôi mươi" không gần ngại yêu một chàng trai kém 32 tuổi. Điều này khiến nhiều dân mạng tò mò, tìm hiểu.

Trên thế giới có nhiều câu chuyện về tình yêu bất chấp khoảng cách tuổi tác nhưng vẫn hạnh phúc tràn đầy mặc lời dị nghị của nhiều người. Đặc biệt, câu chuyện cặp "đũa lệch" chênh nhau đến 32 tuổi ở Nhật Bản thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Người phụ nữ trong câu chuyện "cổ tích" trên là bà Kurata Ratsuko (61 tuổi, sống ở Nhật Bản) từng có một đời chồng. Tuy nhiên sau khi ông xã qua đời, bà không đi bước nữa mà một mình nuôi con trai.

Tuy nhiên, nhân duyên đến một cách bất ngờ, bà Kurata Ratsuko trúng "tiếng sét ái tình" với một chàng trai 29 tuổi trẻ trung.

Bà cô U70 được trai trẻ kém 32 tuổi theo đuổi, biết lý do dân tình gật gù tán thành-1
Người phụ nữ U70 giữ được gương mặt trẻ trung khiến nhiều người bất ngờ.

Bà Kurata Ratsuko chia sẻ, bà và người chồng trẻ quen nhau rất tình cờ tại một quán cà phê ở Tokyo. Vào thời điểm đó, nam thanh niên trẻ tuổi đó bỏ quên điện thoại di động trên ghế ngồi, một lúc sau mới nhớ ra để quay lại tìm.

Rất may mắn bà Kurata nhìn thấy điện thoại giữ hộ. Khi chàng trai quay lại, bà trả chiếc điện thoại rồi 2 người từ đó nói chuyện với nhau.

Kể từ lần gặp "định mệnh" đó hai người tiếp tục giữ liên lạc rồi nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay. Thoạt đầu khoảng cách 32 tuổi tưởng như là rào cản lớn khiến cặp đôi khó có được sự đồng điệu về tâm hồn, thực tế họ cảm thấy hạnh phúc.

Mặc dù chênh lệch tuổi tác lớn nhưng cặp đôi hợp nhau về tính cách, lối suy nghĩ, đam mê du lịch.

Bà cô U70 được trai trẻ kém 32 tuổi theo đuổi, biết lý do dân tình gật gù tán thành-2
Khoảng cách tuổi tác không hề ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cặp đôi "đũa lệch".

Sau khi kết hôn cùng trai trẻ, bà Kurata Ratsuko thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống vui vẻ, năng động bên người chồng trẻ. Cặp đôi dành nhiều thời gian bên nhau, đi du lịch vòng quanh thế giới và thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Không những vậy con trai của bà Kurata cũng thường chụp chung hình ảnh với mẹ và cha dượng trẻ tuổi cho thấy mối quan hệ êm ấm giữa các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, cậu con trai cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mẹ đã tìm được một người đáng tin cậy để gắn bó, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Dẫu cho bố dượng có ít hơn mình tận 3 tuổi thì với anh đó cũng chẳng phải vấn đề gì đáng để bận tâm.

Bà cô U70 được trai trẻ kém 32 tuổi theo đuổi, biết lý do dân tình gật gù tán thành-3
Gia đình bà Kurata Ratsuko.

Từ những bức ảnh được chia sẻ trên mạng, cư dân mạng ngạc nhiên là bà Kurata Ratsuko đã 61 tuổi nhưng vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, không có dấu hiệu lão hóa.

Bà thường mặc trang phục kimono truyền thống, nở nụ cười tươi. Nếu như không được tiết lộ về số tuổi, hẳn là nhiều người sẽ dự đoán người phụ nữ này chỉ mới ngoài 20.

Câu chuyện tình yêu có "1-0-2" này nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội Nhật Bản. Đáng chúy ý, các cô gái trẻ hết lời khen vẻ đẹp "không tuổi" của bà Kurata Ratsuko. Họ bày tỏ mong muốn được học hỏi bí quyết dưỡng da, giữ thanh xuân như bà vẫn làm.

Dù đã cao tuổi nhưng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, nên khi bà Kurata Ratsuko sánh bước bên chồng trẻ không mấy ai nhận ra khoảng cách tuổi tác của 2 người.

Bà cô U70 được trai trẻ kém 32 tuổi theo đuổi, biết lý do dân tình gật gù tán thành-4
Ở độ tuổi U70 có lẽ vì không vướng bận chuyện cơm áo nên bà Kurata vẫn rất trẻ trung và sành điệu.

Bà Kurata chia sẻ với báo chí rằng khoảng cách 32 tuổi giữa cả hai chẳng phải là vấn đề. Không chỉ các con mà gia đình bên chồng cũng chưa từng lên tiếng ngăn cản hay nói gì về chuyện yêu đương của họ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ba-co-u70-duoc-trai-tre-kem-32-tuoi-theo-duoi-ly-do-ai-cung-to-mo-a627548.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao