4 lần sinh con, bà xã 'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân vẫn tuyệt đẹp khi mặc bikini giữa thời tiết âm 10 độ C

Bất chấp lời khuyên bác sĩ, Tưởng Lệ Sa vẫn quyết định sinh con với lý do "vì ông xã". Trước đó, cô cũng từ bỏ sự nghiệp người mẫu sau khi kết hôn với Trần Hạo Dân.

Mới đây, bà xã Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi đăng ảnh gợi cảm lên trên mạng xã hội. Trong những bức ảnh, người đẹp mặc bộ bikini rực rỡ đứng giữa trời tuyết trắng.

Cô chia sẻ: "Đứng giữa Bắc Cực, thời tiết âm 10 độ đáng để lưu lại những bức ảnh quý giá". Nhiều cư dân mạng không khỏi thán phục sức chịu đựng và chịu chơi của bà xã Trần Hạo Dân.

4 lần sinh con, bà xã Đoàn Dự Trần Hạo Dân vẫn tuyệt đẹp khi mặc bikini giữa thời tiết âm 10 độ C-1
Bà xã Trần Hạo Dân diện bikini giữa thời tiết -10 độ 


4 lần sinh con, bà xã Đoàn Dự Trần Hạo Dân vẫn tuyệt đẹp khi mặc bikini giữa thời tiết âm 10 độ C-24 lần sinh con, bà xã Đoàn Dự Trần Hạo Dân vẫn tuyệt đẹp khi mặc bikini giữa thời tiết âm 10 độ C-3
Người đẹp tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ 


4 lần sinh con, bà xã Đoàn Dự Trần Hạo Dân vẫn tuyệt đẹp khi mặc bikini giữa thời tiết âm 10 độ C-44 lần sinh con, bà xã Đoàn Dự Trần Hạo Dân vẫn tuyệt đẹp khi mặc bikini giữa thời tiết âm 10 độ C-54 lần sinh con, bà xã Đoàn Dự Trần Hạo Dân vẫn tuyệt đẹp khi mặc bikini giữa thời tiết âm 10 độ C-6
Tưởng Lệ Sa và bạn bè có mặt tại Bắc Cực

Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả là vóc dáng mảnh mai, thon gọn của Trần Lệ Sa. Được biết dù hiện tại mới chỉ 33 tuổi nhưng cô đã có đến 4 người con với ông xã Trần Hạo Dân. Đặc biệt cả 4 lần sinh nở, Tưởng Lệ Sa đều phải trải qua sinh mổ, việc này khiến sức khỏe của người đẹp bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bất chấp những lời khuyên từ bác sĩ, Tưởng Lệ Sa vẫn quyết định sinh con với lý do "vì ông xã". Trước đó, cô cũng từ bỏ sự nghiệp người mẫu sau khi kết hôn với Trần Hạo Dân để trở thành người phụ nữ của gia đình. 

4 lần sinh con, bà xã Đoàn Dự Trần Hạo Dân vẫn tuyệt đẹp khi mặc bikini giữa thời tiết âm 10 độ C-7
Tưởng Lệ Sa hi sinh hết mình cho chồng con

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-tran-hao-dan-mac-bikini-giua-thoi-tiet-am-10-do-n-166004.html

Tưởng Lệ Sa Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao