Bậc thầy thư pháp U90 yêu chiều vợ trẻ kém 50 tuổi, để người đẹp mặc áo 300 triệu đồng

Sự xuất hiện của cặp đôi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Bậc thầy thư pháp Phạm Tăng (86 tuổi) đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận xứ Trung trong thời gian vừa qua. Nguyên nhân xuất phát từ lời tuyên bố ông kết hôn lần 4 với người vợ mới kém bậc thầy tài hoa này tới 50 tuổi. 

Kể từ đó, mối quan hệ của cặp đôi cùng cuộc sống hôn nhân của họ đã nhận về nhiều sự chú ý của truyền thông lẫn cộng đồng mạng.

Vợ ông tên là Từ Manh, từng là một người dẫn chương trình cho chuyên mục về xe hơi. Cô nổi bật với gương mặt thanh tú cùng khí chất cao sang, được ví như tiên nữ hạ phàm.

Bậc thầy thư pháp U90 yêu chiều vợ trẻ kém 50 tuổi, để người đẹp mặc áo 300 triệu đồng-1
Cuộc hôn nhân của bậc thầy U90 với người vợ trẻ thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đã đăng tải khoảnh khắc bậc thầy thư pháp cùng vợ trẻ lần đầu ra ngoài cùng nhau sau khi họ tuyên bố đã kết hôn. Cụ ông Phạm Tăng mặc trang phục thời thượng, đi đôi giày bóng lộn và mang theo một cây gậy.

Về phần cô Từ Manh, người phụ nữ vẫn có phong cách ăn mặc sang trọng và quý phái. Cô mặc chiếc áo khoác lông màu xám, có giá 90.000 nhân dân tệ (khoảng 316 triệu đồng).

Cô xõa tóc và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, cầm trên tay một chiếc túi hàng hiệu màu đen.

Cô Từ Manh cẩn thận dìu đỡ người chồng lớn tuổi bước xuống bậc cầu thang khi cả hai đi dạo. Điều này cho thấy bậc thầy thư pháp được vợ trẻ chăm sóc tỉ mỉ và chu đáo.

Dù hai người có khoảng cách rất lớn về tuổi tác nhưng tình yêu của họ thì vượt qua rào cản ấy. 

Bậc thầy thư pháp U90 yêu chiều vợ trẻ kém 50 tuổi, để người đẹp mặc áo 300 triệu đồng-2
Người vợ trẻ cẩn thận chăm sóc cụ ông U90.

Dù ngoài kia mọi người có suy nghĩ như thế nào, cặp đôi vẫn lựa chọn ở bên nhau và cùng nhau đối mặt với những thăng trầm trong cuộc sống.

Tờ Sohu đưa tin, ông Phạm Tăng sở hữu khối tài sản kếch xù, lên tới hàng chục tỷ nhân dân tệ. Cặp đôi hiện tại đang sống trong một căn hộ sang trọng, chứa nhiều đồ cổ có giá trị. 

Những bức hình được truyền thông Trung Quốc chia sẻ có thể thấy, Từ Manh là một người phụ nữ giỏi giang, biết lo toan thu vén cho gia đình. Cô chính là cánh tay đắc lực, hỗ trợ người chồng cao tuổi trong cuộc sống thường ngày.

Kể từ sau khi thông tin kết hôn được công bố, cô Từ Manh đã phải đối mặt với áp lực rất lớn từ dư luận. Họ cho rằng, cô đến với người chồng cao tuổi vì tài sản kếch xù của ông này.

Tuy nhiên, bạn thân của người phụ nữ khẳng định rằng, Từ Manh yêu chồng vì tài năng xuất chúng của ông chứ không phải vì tiền. 

Bậc thầy thư pháp U90 yêu chiều vợ trẻ kém 50 tuổi, để người đẹp mặc áo 300 triệu đồng-3
Cô Từ Manh yêu chồng vì tài năng của ông và trở thành cánh tay đắc lực cho bậc thầy này.

Nhiều nguồn tin cho biết, trước đó Từ Manh đã kết hôn nhưng rồi nhanh chóng ly dị. Trong khi đó, bậc thầy Phạm Tăng từng trải qua 3 cuộc hôn nhân khác nhau.

Người vợ đầu tiên của ông là một nhà thơ nổi tiếng. Sau khi hai người chia tay, ông lấy vợ lần hai là một nhà thư pháp kiêm họa sĩ, có chung niềm đam mê với cụ ông. 

Ở lần kết hôn thứ 3, ông đã gây ra nhiều tranh cãi khi "cướp vợ" của bạn thân. Cả hai đã âm thầm qua lại với nhau trước khi về chung một nhà.

Tuy nhiên người vợ thứ 3 này yểu mệnh, đã qua đời vào năm 2021. Sự xuất hiện của người vợ thứ 4 đã giúp cho cuộc sống của ông bớt cô quạnh, tìm được niềm vui mới. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bac-thay-thu-phap-u90-ben-vo-tre-ep-kem-50-tuoi-mac-ao-300-trieu-ong-a660536.html

câu chuyện tình yêu cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao