Bài tập, chế độ ăn của cô gái quyến rũ nhất trên Instagram

Jen Selter trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Instagram với 8,3 triệu lượt người theo dõi sau khi đăng tải những bức ảnh tập luyện khoe vòng 3 nóng bỏng.

Bai tap, che do an cua co gai quyen ru nhat tren Instagram hinh anh 1

Theo The Richest, Jen Selter là người mẫu đến từ New York (Mỹ), nổi tiếng nhất trên Instagram nhờ khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình khỏe khoắn, đặc biệt là vòng 3 nóng bỏng. Hiện tại, tài khoản của cô đã có tới 8,3 triệu lượt người theo dõi. Ảnh: Menshealth.

Bai tap, che do an cua co gai quyen ru nhat tren Instagram hinh anh 2

Jen chia sẻ: "Ban đầu, tôi chỉ đăng ảnh tập thể hình và những câu nói khích lệ bản thân. Khi chia sẻ ảnh chụp thân hình của mình, tôi bỗng thấy mình nhận được rất nhiều lượt thích". Từ đó, cô chăm chỉ đăng hình cũng như video hướng dẫn mọi người luyện tập thể hình. Ảnh: Womenshealthmag.

Bai tap, che do an cua co gai quyen ru nhat tren Instagram hinh anh 3

Jen cho biết cô nghiện tập thể dục và có thể thực hiện ở mọi nơi kể cả phòng tập, công viên, trên phố đông người. Các bài tập của cô chủ yếu tập trung vào việc làm săn chắc đôi chân, mông và bụng như squats, cardio, side lunges... Ảnh: Top.

Bai tap, che do an cua co gai quyen ru nhat tren Instagram hinh anh 4

Theo Jen, không có một đường tắt để khỏe đẹp ngoài việc sống khoa học và tập luyện thể thao. Nhờ sở hữu vòng ba nảy nở và quá trình luyện tập chăm chỉ, Jen nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hay làm vận động viên thể hình. Ảnh: Dotpod.

Bai tap, che do an cua co gai quyen ru nhat tren Instagram hinh anh 5
Chỉ cao 1m68 nhưng Jen sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo khiến nhiều người
 mơ ước: 86-58-91. Ảnh: Enstarz.

Bai tap, che do an cua co gai quyen ru nhat tren Instagram hinh anh 6

Ngoài việc tạo cảm hứng tập thể dục cho mọi người, Jen Selter còn chia sẻ bí quyết ăn uống phù hợp với chế độ tập luyện để duy trì sự quyến rũ và vóc dáng rắn chắc. Ảnh: Emptylighthouse.

Bai tap, che do an cua co gai quyen ru nhat tren Instagram hinh anh 7

Jen cho biết cô không có kế hoạch ăn uống cụ thể, thay vào đó cô quan tâm đến số lượng nạp vào cơ thể sao cho phù hợp. Jen cho rằng ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất không được bỏ qua. Cô thường bắt đầu ngày mới với lòng trắng trứng, bánh mì nướng hoặc bột yến mạch cùng nước trái cây. Ảnh: Weheartit.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao