Bạn gái phượt thủ người Anh mất tích tại Sa Pa quyên góp tiền cầu cứu sự giúp đỡ

(2Sao) - Bluebell Baughan (24 tuổi) - bạn gái phượt thủ Anh mất tích ở Sapa đang cố gắng quyên góp tiền để kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

Mới đây, nhiều nhóm phượt lớn đều chia sẻ hình ảnh một phượt thủ người Anh có tên Aiden Webb hiện nghi ngờ mất tích tại núi Phan Xi Păng thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, gần Sa Pa phía Bắc Việt Nam.

Bluebell Baughan (24 tuổi) - bạn gái của nạn nhân hiện đang cố gắng quyên góp tiền cùng gia đình Aiden Webb để "cầu cứu" sự giúp đỡ tìm kiếm của người dân Việt Nam, đặc biệt ở khu vực chàng trai này gặp nạn.


Bluebell Baughan chia sẻ hình ảnh Aiden trên Facebook và kêu gọi quyên góp tiền để
tìm kiếm bạn trai


Địa điểm được cho là nơi xảy ra vụ tai nạn

Trước đó, bà Lisa - cô của nạn nhân đã đăng tải trên Facebook và cho biết, gia đình mất liên lạc với Aiden sau khi anh bị ngã rồi đi lạc. Gia đình anh đã liên lạc với cảnh sát địa phương và bay tới Việt Nam. Gia đình Aiden tuyên bố sẽ chi 17 USD mỗi ngày (~ hơn 380 nghìn đồng) cho những ai tham gia tìm kiếm. Lisa cho biết cha ruột, chú cũng như anh em của Aiden đã có mặt tại vùng núi Tây Bắc Việt Nam vào sáng 6/6 để hỗ trợ, theo dõi quá trình tìm kiếm người thân.


Lời kêu gọi trên Facebook của bà Lisa cũng nhận được phản hồi
rất tích cực từ cộng đồng mạng


Theo thông tin trên trang Facebook cá nhân của Aiden Webb, anh sinh năm 1993, người Norwich, Anh. Aiden và bạn gái là những người yêu thích đi phượt và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch khắp mọi nơi.






Aiden là người yêu thích leo núi




Bạn gái Aiden








Cô nàng cũng có sở thích đi du lịch giống người yêu và thường xuyên chia sẻ ảnh
trên mạng xã hội

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao