Bản nhạc chế 'Em gái lầy' của hot girl cover Yến Tatoo khiến người xem cười muốn 'rớt hàm'

Đạt hơn 1,6 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày lên sóng, clip nhạc chế "Em gái lầy" của Yến Tatoo hiện đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Sau khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh bằng dự án phim ngắn Lớp học tha thu, mới đây hot girl cover Yến Tatoo tái xuất với clip nhạc chế Em gái lầy từ hit mới Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm.

Chỉ sau 21 giờ đăng tải trên trang cá nhân, sản phẩm mới của Yến Tatoo thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem, hơn 47.000 lượt thích và 17.000 lượt chia sẻ. Hiện con số này vẫn tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt.
 


Clip "Em gái lầy" của Yến Tatoo thu hút 1,6 triệu lượt xem sau 21 giờ đăng tải trên mạng xã hội
 

"Clip được đầu tư khá công phu từ trang phục đến ý tưởng. Nghe mãi vẫn thấy buồn cười. Chờ đón các sản phẩm tiếp theo của bạn", "Chị Hương Tràm nghe xong bài này chắc cũng khóc như mưa luôn. Lời bài hát hài hước quá",... là những ý kiến bình luận để lại dưới clip.

Chia sẻ về clip mới của mình, Yến cho biết: "Không ngờ clip này lại được quan tâm nhiều đến vậy bởi lâu rồi tôi không hát nhạc chế nữa. Vừa qua tôi tham gia cuộc thi 'Ca sĩ giấu mặt' cùng chị Hương Tràm nên đã nảy ra ý tưởng làm clip này.

Hơn nữa, 'Em gái mưa' đang là hit được nhiều người quan tâm nên tôi quyết định làm sản phẩm này giành tặng những người đang ủng hộ mình. Một số cảnh quay trong clip được cắt ra từ phim 'Lớp học tha thu' mà tôi đang tham gia", Yến chia sẻ.

Bản nhạc chế Em gái lầy của hot girl cover Yến Tatoo khiến người xem cười muốn rớt hàm-1
Chân dung cô nàng xinh đẹp Yến Tatoo

Từng gây chú ý với các sản phẩm cover như Ông bà anh, Phía sau một cô gái,... bỗng nhiên một thời gian dài sau đó, Yến Tatoo "mất tích".

"Sau The Voice, do một số áp lực nên tôi stress. Tôi quyết định nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại tinh thần. 'Ca sĩ giấu mặt' và 'Lớp học tha thu' là những dự án đánh dấu sự trở lại của tôi với nghệ thuật. Hiện bộ phim đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm", Yến chia sẻ về quãng thời gian đã qua.

Bản nhạc chế Em gái lầy của hot girl cover Yến Tatoo khiến người xem cười muốn rớt hàm-2
Yến Tatoo tham gia "Ca sĩ giấu mặt" cùng ca sĩ Hương Tràm

Yến Tatoo hay Yến Táo Tàu tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996, đến từ Thanh Hóa. Ngoài khả năng cover các ca khúc nổi tiếng, Hải Yến còn có tài trong việc sáng tác và viết nhạc chế.

Trước khi nổi tiếng với những bản cover, nhạc chế, Hải Yến từng tham gia chương trình The Voice 2015. Tại đây, cô nàng đã chinh phục huấn luyện viên Thu Phương khi thể hiện ca khúc Và em có anh.

Trên trang cá nhân của Yến, cô nàng 9X xinh đẹp, tài năng đang sở hữu lượt người theo dõi lên đến hơn 63.000. Ngoài ra, Yến Tatoo cũng có một kênh Youtube riêng, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Một số hình ảnh khác của Yến Tatoo:

Bản nhạc chế Em gái lầy của hot girl cover Yến Tatoo khiến người xem cười muốn rớt hàm-3Bản nhạc chế Em gái lầy của hot girl cover Yến Tatoo khiến người xem cười muốn rớt hàm-4Bản nhạc chế Em gái lầy của hot girl cover Yến Tatoo khiến người xem cười muốn rớt hàm-5Bản nhạc chế Em gái lầy của hot girl cover Yến Tatoo khiến người xem cười muốn rớt hàm-6
 


T.H
Theo Vietnamnet 


Yến Tatoo nhạc chế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất