Bật cười trước khoảnh khắc chú thú cưng bênh vực bà chủ khi bị chồng dọa đánh

Chú thú cưng với loạt biểu cảm siêu đáng yêu khi bênh vực bà chủ khiến người xem thích thú.

Những chú thú cưng luôn là người bạn đáng yêu của con người. Nếu được chăm sóc và đối xử tốt, chúng sẽ là vật nuôi cực trung thành. Và chú chó dưới đây là một minh chứng cho điều đó. 


Khoảnh khắc chú chó bênh vực bà chủ khiến người xem thích thú

Cụ thể,mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip chú thú cưng có những hành động cực đáng yêu khi bênh vực bà chủ khiến người xem thích thú. Hình ảnh từ clip ghi lại, một cặp vợ chồng trẻ thử lòng chú chó bằng cách giả vờ cãi nhau. Và trong lúc tức giận, người chồng định lao vào đánh vợ.

Chính lúc này, chú chó đã đứng ra ngăn cản, không cho ông chủ trẻ đánh bà chủ. Sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước hành động đáng yêu của con vật nuôi trung thành.


Khoảnh khắc nghĩa hiệp của chú chó nhỏ (ảnh cắt từ clip)

"Có chú chó đáng yêu thế này thì còn gì bằng. Thông minh quá cơ", "Rất trung thành và lanh lợi. Chó sẽ là con vật cực thân với chủ nhân nếu được đối xử tốt. Và đây là một minh chứng",... là những bình luận để lại dưới clip.

Cuối năm 2017, trên mạng xã hội cũng xuất hiện clip một chú chó cố gắng bênh vực cô chủ nhỏ khỏi bị đánh đòn. Theo đó, tài khoản Facebook có tên Nguyễn Tuấn chia sẻ clip với dòng thông tin:"Em xem còn thấy buồn cười chứ nói gì đến nhân vật chính".


Khoảnh khắc chú chó bênh cô chủ nhỏ thu hút triệu lượt xem trên mạng xã hội hồi cuối năm 2017.

Theo đó, đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một chú chó "xả thân" vào cứu cô chủ khỏi trận roi của bà chủ (mẹ của cô bé trong clip). Nguyên nhân của vụ việc là do bé gái đã quên làm bài tập về nhà. Khi bị cô giáo phê bình, người mẹ đã về nhà và dọa đánh.

Như hiểu được có chuyện chẳng lành, chú chó đã dùng đủ mọi biện pháp như che chắn, liếm má để ngăn cản bà chủ. Dù đã được giải thích lỗi của cô chủ rất đáng bị đánh đòn nhưng chú chó vẫn ra sức can ngăn.

Đỉnh điểm của vụ việc là khi bà chủ dọa đánh cả hai, chú chó vẫn xả thân chắn phía trước để chiếc roi không thể chạm được vào người cô chủ. Trước hành động siêu yêu này, "tội đồ nhỏ" trong clip cũng phải bật cười dù đang khóc nức nở. Kết thúc clip, chú chó đã lập công giải cứu cô chủ khỏi bị đòn.


T.H
Theo Vietnamnet


thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất