Bé An Nhiên, con gái Bình Minh gây chú ý với chiều cao 1,75 m ở tuổi 15, có nhiều tài lẻ

Bé An Nhiên - con gái 15 tuổi của diễn viên Bình Minh - được khen gương mặt xinh xắn, chiều cao vượt trội giống bố.

Từng là biểu tượng “nam thần” một thời của làng giải trí Việt và thành công ở nhiều vai trò người mẫu - diễn viên - MC, giờ đây Bình Minh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp kinh doanh và đặc biệt là có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ ở tuổi 41.

Bé An Nhiên, con gái Bình Minh gây chú ý với chiều cao 1,75 m ở tuổi 15, có nhiều tài lẻ-1
Gia đình diễn viên Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ. 

Sau 15 năm hôn nhân, Bình Minh và bà xã Anh Thơ đã có hai cô con gái là An Nhiên sinh năm 2009 và An Như sinh năm 2012.

Trên trang cá nhân, vợ chồng cựu siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cũng như hình ảnh trong cuộc sống thường ngày của các con.

Mới nhất, diễn viên Bình Minh vừa khoe video con gái lớn chơi đàn piano cực điệu nghệ dưới sự hướng dẫn của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Trong clip được bố đăng tải, An Nhiên cực kỳ chăm chú vào các nốt nhạc. Cô bé phiêu theo từng phím đàn khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ đứng nhìn.

Dù chỉ mới tiếp xúc với bộ môn nghệ thuật này nhưng An Nhiên đã rất tự tin ngồi thể hiện trước mặt bao người. Có thể nói, nhờ sở hữu gen trội từ bố là người nổi tiếng nên An Nhiên khá phù hợp và có thiên hướng về nghệ thuật.

Bé An Nhiên, con gái Bình Minh gây chú ý với chiều cao 1,75 m ở tuổi 15, có nhiều tài lẻ-2

Không những vậy, từ những hình ảnh được chia sẻ cho thấy bé An Nhiên nay đã "dậy thì thành công". Thời điểm hiện tại, cô bé cho thấy sự hoàn thiện rõ nét về sắc vóc lẫn tri thức.

Dù chỉ mới ở độ tuổi 15, nữ sinh đã có chiều cao vượt trội hơn các bạn đồng trang lứa lên đến 1m75. An Nhiên cũng mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần năng động.

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, con gái đầu lòng của Bình Minh còn sở hữu nhiều tài lẻ, học rất giỏi. Bình Minh từng cho biết, cô bé là niềm tự hào của gia đình bởi tính cách ngoan ngoãn và thành tích học tập tốt.

Bé An Nhiên, con gái Bình Minh gây chú ý với chiều cao 1,75 m ở tuổi 15, có nhiều tài lẻ-3
Hình ảnh An Nhiên dịp sinh nhật năm 2023, do Bình Minh đăng tải.

Nam diễn viên tâm sự con là niềm tự hào của gia đình, tính cách ngoan ngoãn. Tháng 11/2023, An Nhiên cắt 30 cm tóc nuôi trong hai năm, hiến tặng bệnh nhân ung thư.

Hình ảnh của bé trong đồng phục học sinh cùng hành động đẹp nhận nhiều bình luận tích cực của khán giả.

Anh Thơ cho biết luôn khuyến khích con hướng về cộng đồng thông qua các việc làm vừa sức, mang ý nghĩa. Qua đó, gia đình dạy các bé về tình yêu thương, biết quan tâm, giúp đỡ người xung quanh.

"Khi con nói về mong muốn hiến tóc, vợ chồng tôi ủng hộ, hạnh phúc vì cảm nhận bé ngày càng trưởng thành", mẹ An Nhiên nói.

Bé An Nhiên, con gái Bình Minh gây chú ý với chiều cao 1,75 m ở tuổi 15, có nhiều tài lẻ-4
Bé An Nhiên, con gái Bình Minh gây chú ý với chiều cao 1,75 m ở tuổi 15, có nhiều tài lẻ-5

Sở hữu chiều cao, sự xinh đẹp, lòng nhân ái và nhiều tài lẻ, không ít người mong muốn trong tương lai gần, con gái Bình Minh sẽ là một trong những thí sinh mạnh của các cuộc thi Hoa hậu nổi tiếng.

Ngoài An Nhiên thì vợ chồng diễn viên Bình Minh còn có thêm “công chúa nhỏ” An Như 11 tuổi cao 1m57 mặt y hệt bố.

Bé An Nhiên, con gái Bình Minh gây chú ý với chiều cao 1,75 m ở tuổi 15, có nhiều tài lẻ-6

Nhiều năm qua, siêu mẫu Bình Minh không còn hoạt động nhiều trong nghệ thuật mà chuyển sang theo đuổi sự nghiệp kinh doan. Nhưng ở độ tuổi ngoại tứ tuần, nam siêu mẫu vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/be-an-nhien-con-gai-cua-binh-minh-gay-chu-y-voi-chieu-cao-1-75-m-o-tuoi-15-con-co-tai-le-dieu-nghe-668234.html

Rich Kid Bình Minh siêu mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao