Bị đồn là bạn gái của Park Seo Joon, hot girl 9X bất ngờ bị truy lùng

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Xooos còn sở hữu giọng hát nội lực thu hút nhiều người hâm mộ.

Sau khi tin đồn hẹn hò của nam diễn viên nổi tiếng Park Seo Joon nổ ra, Xooos chính là cái tên được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc và châu Á lúc này.

Xooos được biết đến là chủ của kênh YouTube với 1,5 triệu lượt đăng ký. Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng thần thái sang chảnh, cô vừa chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ vào đầu năm nay.

Bị đồn là bạn gái của Park Seo Joon, hot girl 9X bất ngờ bị truy lùng-1
Xooos (tên thật Hong Soo Yeon, SN 1994, Hàn Quốc) nổi tiếng nhờ đăng tải những video hát lại các ca khúc trên mạng xã hội. Với giọng ca trong trẻo và ngoại hình ưa nhìn, cô được nhiều khán giả khen ngợi (Ảnh: IGNV).

Bị đồn là bạn gái của Park Seo Joon, hot girl 9X bất ngờ bị truy lùng-2
Xooos từng có thời gian tham gia chương trình sống còn do công ty giải trí YG tổ chức và đóng vai khách mời trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài KBS. Gần đây, cô chính thức ra mắt với vai trò là ca sĩ, nhận về nhiều phản ứng tích cực (Ảnh: IGNV).

Bị đồn là bạn gái của Park Seo Joon, hot girl 9X bất ngờ bị truy lùng-3
Bên cạnh hình ảnh sang chảnh, thần thái sắc lạnh, Xooos cũng hay xuất hiện với phong cách độc đáo, kiểu trang điểm và làm tóc đậm chất Y2K (xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 2000) (Ảnh: IGNV).

Bị đồn là bạn gái của Park Seo Joon, hot girl 9X bất ngờ bị truy lùng-4
Ngoài đời, cô nàng SN 1994 ghi điểm nhờ chia sẻ những bức ảnh mang vẻ nữ tính. Cô ưu tiên lựa chọn trang phục đơn giản, đời thường, phối hợp màu sắc hài hòa. Các bức hình được Xooos đăng tải trên trang cá nhân luôn là nguồn cảm hứng phối đồ cho nhiều người hâm mộ (Ảnh: IGNV).

Bị đồn là bạn gái của Park Seo Joon, hot girl 9X bất ngờ bị truy lùng-5
Trước khi trung thành với mái tóc đen dài, Xooos từng gây ấn tượng nhờ màu tóc hồng nổi bật. Với nước da trắng sáng, cô được nhiều người hâm mộ khen ngợi trước sự thay đổi ấn tượng này (Ảnh: IGNV).

Bị đồn là bạn gái của Park Seo Joon, hot girl 9X bất ngờ bị truy lùng-6
Phía công ty quản lý của Park Seo Joon cho biết rất khó để xác nhận thông tin đời tư của nghệ sĩ. Nhưng chắc chắn Xooos sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong thời gian tới sau khi ảnh chụp chung của cô và nam diễn viên nổi tiếng được tung ra (Ảnh: Twitter).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/bi-don-la-ban-gai-cua-park-seo-joon-hot-girl-9x-bat-ngo-bi-truy-lung-20230620200634737.htm?fbclid=IwAR3WvIE64m__b4cTDoSUohOPVSVlDEpdg33jqHRuOHMj_ZT8aBzA_PkK4xA

Park Seo Joon hẹn hò Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao