Bi kịch cha giết con gái vì tuyên bố nhóm nhạc là nhất

Trong cơn nóng giận, người cha đã dùng dao đâm chết con gái. Trước đó, hai người xảy ra tranh cãi liên quan đến sự hâm mộ thái quá của thiếu nữ với nhóm nhạc EXO.

Lý do quan trọng nhất để nền âm nhạc Kpop phát triển mạnh mẽ như hiện tại là sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Thần tượng và người hâm mộ giống như mối quan hệ cộng sinh, một bên cung cấp chỗ dựa về mặt tinh thần, bên còn lại ủng hộ bằng vật chất.

Nếu dừng ở mức độ vừa phải, hai bên đều có lợi. Tuy nhiên, sự hâm mộ của fan dành cho thần tượng dễ bị biến tướng thành ám ảnh, cuồng si gây ra hệ quả đáng tiếc, thậm chí là liên quan đến mạng người.

Quay ngược thời gian vào khoảng 10 năm trước, một cô bé 13 tuổi ở Trung Quốc bị cha đâm chết do tuyên bố thần tượng là nhất.

Bi kịch bắt đầu vào một ngày trong tháng 11/2013 khi cô bé Xiao Nan không chịu đến trường vì không tìm được gọt bút chì. Cha cô, Zhou Kai, than phiền con gái chểnh mảng việc học, còn nhắc đến việc cô bé phát cuồng vì nhóm nhạc EXO.

Ông cho rằng con gái chỉ suốt ngày cắm mặt vào máy tính và chi nhiều tiền cho sở thích Kpop.

Bi kịch cha giết con gái vì tuyên bố nhóm nhạc là nhất-1
Bi kịch gia đình bắt nguồn từ nỗi ám ảnh với nhóm nhạc EXO.

Xiao Nan tỏ ra khó chịu vì cha đề cập đến chuyện tiền bạc và tuyên bố sẽ trả lại toàn bộ cho ông trong tương lai.

“Con không cần trả lại tiền cho cha. Dù những siêu sao đó có tuyệt vời đến đâu, họ cũng không yêu con nhiều như cha mẹ. Con có biết điều này đang ảnh hưởng đến việc học không?”, Zhou Kai nói.

Xiao Nan phản bác bằng hai câu khiến diễn biến câu chuyện bị đẩy ra ngoài mức kiểm soát: “Con yêu họ gấp ngàn lần, hơn con yêu cha! Thần tượng tốt hơn cha rất nhiều!”.

Trong cơn tức giận, Zhou Kai vào bếp lấy một con dao, vốn chỉ định dọa con gái. Tuy nhiên, khi nghe Xiao Nan tuyên bố yêu thần tượng hơn cha mẹ, anh đã mất bình tĩnh và đâm con gái mình khiến cô bé ngã gục trên sofa.

Bị cảm giác tội lỗi lấp đầy ngay lập tức, Zhou Kai cắt cổ tay tự sát. Khác với con gái, anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu và cứu sống kịp thời.

Tháng 4/2014, Zhou Kai bị xét xử tội danh giết người. Trước tòa, người cha khai mối quan hệ của anh và con gái trở nên căng thẳng khi cô bé bắt đầu bị ám ảnh bởi EXO.

Cô lấp đầy phòng ngủ bằng áp phích và các mặt hàng của nhóm nhạc Kpop. Cô bé mắng mỏ bất cứ ai cố gắng đến gần máy tính của mình và dành phần lớn thời gian để tổ chức các sự kiện cho fanclub EXO mà cô tham gia.

Zhou Kai kể con gái không chỉ đòi ông mua tất cả đồ lưu niệm mà còn vé xem hòa nhạc của EXO, kèm theo vé máy bay và chi phí ăn ở. Nếu những yêu cầu không được đáp ứng, Xiao Nan nổi cơn tam bành, đập phá đồ đạc, làm hỏng 4 chiếc điện thoại di động và một máy tính, còn không chịu ăn uống hay đi học.

Theo Koreaboo, chuyến bay đến Bắc Kinh trị giá 1.200 nhân dân tệ (168 USD), nhiều hơn mức lương hàng tháng của người cha. Cuối cùng, bà Xiao Nan chu cấp cho cháu gái 2.700 nhân dân tệ (380 USD) để thực hiện mong muốn.

Khi Zhou Kai nói với con gái gia đình họ nghèo, không đủ tiền đáp ứng nhu cầu không cần thiết của con gái, Xiao Nan thản nhiên đáp: “Vậy à? Tại sao cha không đi kiếm nhiều tiền hơn?”.

Về cuộc tranh cãi cuối cùng, Zhou Kai kể: “Lúc đó tôi chỉ muốn hù dọa con gái mình. Nhưng con bé tiến đến gần tôi, đấm mạnh vào người tôi vài lần và lặp lại rằng ‘Thần tượng còn tốt hơn cha mẹ!’… Lúc đó, sau khi đâm con gái, tôi muốn cứu nó nhưng quá muộn. Khi con bé nói thần tượng tốt hơn tôi và vợ, trái tim tôi nguội lạnh. Tôi cảm thấy tại sao chúng tôi không chết cùng nhau và chuyện này được giải quyết”.

Hoàn cảnh gia đình Zhou Kai không mấy dư dả. Anh là lao động chính trong nhà, vợ có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Họ chỉ có một con gái nên nuông chiều hết mực.

Vụ việc gây xôn xao dự luận Trung Quốc và cả châu Á thời điểm đó. Nhiều người cho rằng Zhou Kai sai lầm trong cách giáo dục con cái, chiều chuộng Xiao Nan quá mức khiến cô bé trở nên ích kỷ, không biết quan tâm quan tâm người khác.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-kich-cha-giet-con-gai-vi-tuyen-bo-nhom-nhac-la-nhat-post1598104.tpo?fbclid=IwAR29Sd_QYnKJMKO8khuFG70yuj4JvXD4DRXSjywsVJKRQqDsG6uy1v-q7jk

Kpop EXO Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao