Bị mẹ cắt hết tóc ngăn cấm, cô gái vẫn quyết theo chồng nghèo và cái kết

Thấy nhà Phạm Xuân Thống khó khăn nhất xã, cha mẹ Phạm Thị Mỹ Quyên đã dùng nhiều biện pháp mạnh để ngăn cản con gái.

Sinh ra trong gia đình ở nông thôn Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk), Phạm Xuân Thống (39 tuổi) bắt đầu đi chăn bò khi còn học lớp 4. Mỗi lần chăn bò, anh đều dắt bộ 2-3km, rồi về nhà lúc 12h trưa.

Vì thế, Xuân Thống không có đủ thời gian và sức lực đi học. Đến năm lớp 8, anh nghỉ học để phụ cha mẹ làm rẫy, nuôi 3 người em ăn học.

Trên sóng chương trình Vợ chồng son, Xuân Thống chia sẻ, cách đây 18 năm, nhà anh là gia đình khổ nhất xã. Biết tình cảnh như vậy, gia đình vợ Phạm Thị Mỹ Quyên ra sức cấm cản đôi trẻ, không đồng ý cho họ đến với nhau.

Nhà Mỹ Quyên ngày đó cũng khó khăn. Vì thế, cha mẹ cô mong rằng, các con gái có thể học hành đến nơi đến chốn. Hay sau này cưới chồng, các con nên chọn những người có hoàn cảnh tốt hơn.

Kết hôn sau 4 tháng quen nhau

Trước khi đến với Mỹ Quyên, Xuân Thống là bạn của em gái vợ. Một lần sang nhà chơi, anh vô tình gặp Mỹ Quyên, người vừa từ Hà Nội về.

Nước da trắng trẻo cùng vẻ ngoài mộc mạc của nhà gái đã ghi điểm trong mắt nhà trai. Trong khi đó, Mỹ Quyên không quá bận tâm về người bạn của em gái. Cô nhớ rằng, Xuân Thống khi ấy còn đen và gầy, nhưng nói chuyện khéo.

Bị mẹ cắt hết tóc ngăn cấm, cô gái vẫn quyết theo chồng nghèo và cái kết-1
Xuân Thống và Mỹ Quyên quyết tâm đến với nhau, bất chấp gia đình ngăn cấm.

Ngày đó, Mỹ Quyên (18 tuổi) đi học xa nhà nên thuê trọ ở ngoài. Còn Xuân Thống mở tiệm sửa xe và ở một mình.

Sau khi thấy thích chị gái của bạn, Xuân Thống hay kiếm cớ qua nhà chơi để được gặp Mỹ Quyên. Nữ chính cho biết, thời gian hai người "đổ" nhau khá nhanh. Từ lúc quen tới khi cưới là 4 tháng.

Sóng gió tình cảm ập tới

Từ khi quen Xuân Thống, Mỹ Quyên thừa nhận có sự sa sút trong việc học. Nhưng trắc trở thật sự xảy đến khi chuyện tình cảm của đôi trẻ truyền đến tai phụ huynh.

Cha mẹ Mỹ Quyên nghe đồn được con gái đang quen người khó khăn nhất xã nên gọi anh đến nói chuyện. Cha hỏi mối quan hệ của hai người là thế nào. "Dạ tụi con yêu nhau", Xuân Thống đáp. Mẹ Mỹ Quyên ở dưới nhà nghe được, chạy lên đánh túi bụi. Bà cầm ly tách, bình trà ném mà Xuân Thống vẫn ngồi im.

Còn Mỹ Quyên thấy vậy, ra đỡ đòn cho bạn trai. Nhưng cô càng đỡ, mẹ càng tức. Bà còn xuống nhà lấy xăng, cầm đổ lên đầu Xuân Thống. Trong lúc mẹ đi tìm hộp diêm để đốt, Mỹ Quyên dắt Xuân Thống chạy ra ngoài đường.

Nhưng cha cô kịp thời bắt được con gái về. Ông không đánh con nhưng mẹ thì có. Bà lấy chày đánh tơi bời, cầm kéo cắt hết tóc con gái.


Bị mẹ cấm cản, cô gái vẫn quyết đi theo chàng trai nghèo.

"Đêm em bị đổ xăng, em ngợp lắm. Hai con mắt mình lạnh, cay không thấy đường để chạy. Vợ em dắt ra, mấy đứa bạn chở em về là thoát rồi đó.

Đến 5h sáng, vợ gọi bảo anh ơi qua cứu em. Chân tay, đầu mẹ đánh sưng hết rồi, chắc cha mẹ không đồng ý đâu. Thôi hai đứa tính đường sống với nhau thôi", Xuân Thống kể lại.

Ngay khi ấy, anh vừa sửa xong xe Dream Thái của khách. Anh khẩn thiết mượn chiếc xe máy đắt tiền của vị khách, đi quãng đường 14km đến đón bạn gái. Mỹ Quyên đang chuẩn bị chèo tường ở cổng sau để chạy ra.

Đúng lúc đó, cậu của Mỹ Quyên phát hiện, liền báo cho mẹ cô. Bà biết vậy, nhanh chóng vòng ra sau nhà, đánh đuổi Xuân Thống và đập nát chiếc xe.

Mỹ Quyên núp trong vườn cà phê sau nhà. Cô chờ tới khi xong chuyện, đi theo Xuân Thống về nhà anh ở. Về phía nhà trai, mẹ Xuân Thống nhìn nhận được tình cảm các con dành cho nhau. Bà nói với Xuân Thống, bên nhà gái khó khăn quá thì cứ dắt về ở với nhà mình.

"Gia đình cấm rất dữ, cảm giác không thể đến được với nhau. Mà càng cấm, càng thương yêu, càng sợ mất nên quyết định bằng mọi giá đến được với nhau", Xuân Thống chia sẻ.

Đến nay, cặp vợ chồng có hai người con trai. Xuân Thống kinh doanh trực tuyến và có thêm nghề phụ là làm MC. Còn vợ anh Mỹ Quyên buôn bán đặc sản Tây Nguyên.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/bi-me-cat-het-toc-ngan-cam-co-gai-van-quyet-theo-chong-ngheo-va-cai-ket-20231129145847148.htm

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao