Bị nghi ngờ 'showbiz tẩy chay' nhưng lại từ chối liền 2 show truyền hình, Phạm Lịch khẳng định: 'Hai chuyện đó khác nhau'

Khi nhận được lời thắc mắc: "Hình như Lịch đang bị showbiz tẩy chay?", Phạm Lịch bảo: "Tôi vừa từ chối 2 game show truyền hình vì thấy không phù hợp".

Khép lại scandal tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục, Phạm Lịch đã trở lại cuộc sống thường nhật. Mới đây, vì quá bức xúc khi bị lăng mạ và làm phiền, Phạm Lịch đã lên tiếng cầu xin mọi người: "Đừng chửi nữa, tôi thất nghiệp suốt thời gian qua rồi".

"Người ta bảo tôi tạo scandal để nổi tiếng, để kiếm tiền, nhưng thực tế là từ ngày đó đến giờ tôi thất nghiệp luôn rồi. Mỗi sáng, tôi mở tin nhắn để xem có ai book show hay bạn bè nhờ vả công việc gì hay không đều không có. Ngược lại chỉ toàn những tin nhắn chửi bới. Thôi thì chịu khó thất nghiệp thêm một thời gian cho đến khi vụ việc êm xuôi vậy", Phạm Lịch ngậm ngùi.

Lời thú nhận không có ai book show kể từ sau lùm xùm với Phạm Anh Khoa của Phạm Lịch đã trở thành tâm điểm chú ý. Ngay sau đó, nghi án vũ công họ Phạm bị showbiz tẩy chay được lan truyền râm ran.

Giữa thời điểm ồn ào, Phạm Lịch đã gỡ bỏ đoạn livestream khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, nghi vấn Á quân Thử thách cùng bước nhảy bị làng giải trí tẩy chay ngày càng "nóng".

Trước luồng tin đồn "thất nghiệp vì bị ghét" lan truyền, vũ công họ Phạm đã lên tiếng. Trả lời thắc mắc: "Hình như Lịch đang bị showbiz tẩy chay?", Phạm Lịch cho hay: "Hai chuyện này khác nhau. Tôi cũng vừa từ chối 2 game show truyền hình".

Chưa thỏa mãn với câu trả lời né tránh, một người khác tiếp tục: "Hôm qua vừa livestream than thở thất nghiệp, không có show nào, hôm nay đã nói vừa từ chối 2 game show truyền hình. Lạ nhỉ...?".

Đáp lại ý kiến về sự bất nhất trong phát ngôn của mình, Phạm Lịch thẳng thắn: "Tôi thấy không phù hợp. Nó không phải công việc liên quan đến ngành nghề thì tôi không tham gia thế thôi".

Trước đó, Phạm Lịch từng gây chấn động làng giải trí khi lên tiếng tố cáo huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình tục tĩu cô khi cả hai làm việc chung. Sau nhiều ngày đấu tố qua lại, rocker họ Phạm đã phải công khai xin lỗi vũ công họ Phạm trên truyền thông vào chiều 15/5.

"Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả...", Phạm Anh Khoa khóc và nói.

Ngay sau lời xin lỗi của Anh Khoa, Phạm Lịch nói trên 2Sao.vn rằng cô chấp nhận lời xin lỗi của rocker họ Phạm dù đôi chỗ chưa hài lòng.

Trở lại cuộc sống đời thường, Phạm Lịch liên tục chia sẻ quan điểm cá nhân về các sự kiện xã hội liên quan tới quấy rối tình dục. Hành động tương trợ này khiến nữ vũ công bị chỉ trích "thay tâm đổi tính hẹp hòi, đắc thắng, mượn gió bẻ măng".

Quá bức xúc, Phạm Lịch trực tiếp nói rõ: "Hiện tại đầu óc tôi đang điên cuồng trong suốt những ngày qua. Tôi livestream chỉ với một mục đích đề nghị mọi người đừng chửi bới lăng mạ nữa. Mấy ngày hôm nay tôi đau đầu lắm rồi. Tôi muốn tập trung cho công việc cũng không được.

Mỗi ngày mở tin nhắn ra, tôi chỉ ước được người kêu show hay động viên hay khen ngợi để có động lực làm việc tiếp mà không thấy lại chỉ có toàn thanh niên dùng nick ảo vào chửi thôi. Mọi chuyện đã kết thúc nhưng nhiều bạn vẫn cứ chửi đam mê và nhiệt tình.

Thậm chí, có những bạn chẳng hiểu câu chuyện như thế nào cũng vào chửi. Vì thế tôi chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn bớt chửi lại. Nhắn tin riêng từng người thì mất thời gian lắm nên tôi quyết định livestream nói luôn một thể".

Thú nhận cuộc sống đảo lộn cả về tinh thần lẫn công việc, song Phạm Lịch khẳng định dù gặp nhiều áp lực từ dư luận nhưng cô không ân hận bởi những gì mình làm không sai.

Qua đây, nữ vũ công tiết lộ về dự định của bản thân để vượt qua gia đoạn này. Phạm Lịch cho hay, cô sẽ đi dạy nhảy nếu bị tẩy chay. Tuy vậy hiện tại dancer họ Phạm chưa bắt đầu công việc dạy nhảy do sợ có người phá hoại, làm phiền.

"Tôi nghĩ bản thân mình không làm gì sai. Thật sự, tôi chẳng dám nhận mình là người tử tế đâu nhưng chắc chắn trước giờ là một người sống đàng hoàng, không hại ai nên tôi không hổ thẹn lắm đâu.

Ai cũng bảo tạo scandal để hot nhận được nhiều show mà tôi lại thất nghiệp luôn rồi. Không ở đâu ra mà nói tôi đắt show hay gì nữa nhé. Sáng ra tôi check tin nhắn để xem có thông tin gì mới từ bạn bè nhờ vả hay có công việc gì thì hoàn toàn là không có.

Trời ơi cứ bảo tạo scandal để nổi tiếng kiếm tiền nhưng từ bữa đó tới giờ tôi không có một show nào hết nhé. Không có công việc nhưng lại rất tốn tiền như ăn uống thì vẫn phải đầy đủ hàng ngày, cuộc sống vẫn y như vậy. Thế nhé, mọi người ít chửi giùm cái để tôi còn lấy tinh thần làm việc trở lại

Thế nhưng không sao, tôi sẽ đi dạy lại bình thường. Tính mở lớp nhưng vẫn bị sợ vì nhận được những tin nhắn hăm dọa. Thế nên chưa mở lớp gì vội cứ chơi đã, thất nghiệp một thời gian cũng không sao", Phạm Lịch cho biết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nghi-ngo-showbiz-tay-chay-nhung-lai-tu-choi-lien-2-show-truyen-hinh-pham-lich-khang-dinh-hai-chuyen-do-khac-nhau-n-155073.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất