Bộ ảnh cưới thứ ba 'không váy, không hoa, không make up' của cặp đôi Sài thành

Cặp đôi này bật mí, họ đã chụp hình cưới trước 2 năm tổ chức hôn lễ, và 3 bộ ảnh cưới chưa phải là con số cuối cùng.

Mỗi điểm đến sau này, Giang (24 tuổi, makeup tự do) và Trọng (30 tuổi, kỹ sư điện tử tại cơ quan quân đội) sẽ tiếp tục lên ý tưởng thực hiện cho mình những bộ ảnh cưới tiếp theo.

Mới đây, cô nàng và anh chàng này đã dừng chân tại Đà Lạt để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tự nhiên nhất của mình. Cả hai cùng là những người yêu chụp ảnh, thích khám phá cảnh đẹp và đó chính là duyên cớ giúp cả hai quen và yêu.

Cách đây 2 năm, họ tình cờ gặp mặt trong một buổi chụp hình tại công viên Gia Định. Giang đi trang điểm còn Trọng là phó nháy, cặp đôi dâu rể trong bộ hình hôm ấy lại là bạn chung của cả hai người.

Ngay lập tức, Giang bắt gặp "anh chàng lùn lùn, mập đụt và xách chiếc máy ảnh to đùng". Không hề thích người yêu là mẫu thanh niên chụp hình vì thế mà nàng ngó lơ Trọng, nếu không muốn nói là ghét.

Còn Trọng ngay lập tức "chấm ngay" cô nàng có đôi mắt hút hồn này. Thế rồi, chàng quyết định lùng tìm Facebook của Giang.

 

Cả tháng trời đi công tác, Trọng chăm chỉ nhắn tin cho nàng và khi trở về thành phố lên kế hoạch rủ Giang đi xem phim. "Mình liều mạng nắm tay Giang, tưởng là sẽ bị chửi một trận, ai ngờ bạn ấy tựa đầu vào vai mình. Thế là bọn mình bắt đầu nhận ra tình cảm cả hai dành cho nhau", Trọng hào hứng kể lại.

Tròn 1 năm trước, Trọng chính thức tỏ tình nàng khi cùng nhóm bạn du lịch Đà Nẵng/ Trong hoàn cảnh cả hai leo nhầm núi đường lên Ngũ Hành Sơn, Trọnng đã nhận được cái gật đầu đồng ý của nàng.

Giang luôn biết cách làm người yêu cảm động bởi những câu nói trêu đùa hay động viên. Như mỗi khi qua đường nàng đều hét lên: "Ụt ụt, cho heo qua đường nào", hay khi ngồi trên "con ngựa sắt" đất bẩn bắn đầy người mỗi người trời mưa, nàng luôn nói: "Em sẽ là cái chắn bùn cho anh mỗi khi trời mưa".

Cặp đôi đáng yêu này đã thực hiện 2 bộ ảnh cưới tại Sài Gòn và Đà Nẵng. Trọng và Giang bật mí, sắp tới sẽ thực hiện một cung đường phượt dài hơn bằng xe máy và tiếp tục ghi lại những hình ảnh đặc biệt trong album này.

Yêu thích sự tự nhiên, trong ảnh cưới của mình, cặp đôi lựa chọn những trang phục giản đơn, không mặc lễ phục, không trang điểm, không hoa cưới…

Cùng xem thêm những bức ảnh dễ thương của cặp đôi này:

Theo Baodatviet.vn


đám cưới độc lạ ảnh cưới

Tin tức mới nhất