Bố mẹ ngăn cản tôi kết hôn lần 3

Tôi vừa muốn mạnh mẽ theo đuổi hạnh phúc lại vừa sợ hãi sẽ đổ vỡ lần thứ 3. Tôi có nên đặt cược vào lần kết hôn này?

Tôi năm nay đã 35 tuổi, đã kết hôn và ly hôn 2 lần. Đến khi tôi thông báo sẽ kết hôn lần 3, bố mẹ đều ra sức phản đối.

Tôi kết hôn lần đầu khi đang học năm 3 đại học. Do trẻ người non dạ, tôi nhỡ có thai với bạn trai cùng tuổi nên phải cưới chạy bầu. Chúng tôi có với nhau một cậu con trai, nhưng cuối cùng cũng phải ly hôn sau 3 năm chung sống vì anh ta lúc nào cũng ham chơi, lười làm, không chịu chăm lo vợ con.

Khi con trai tôi vào lớp 1, tôi mới mở lòng mình và đi bước nữa. Người chồng thứ hai của tôi hơn tôi 10 tuổi, kiếm được rất nhiều tiền, có kinh tế vững vàng.

Những tưởng tôi đã tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình, nhưng sau khi con gái chúng tôi ra đời không lâu, tôi đã phát hiện anh ta ngoại tình. Vì vậy, cuộc hôn nhân này cũng đi đến hồi kết.

Bố mẹ ngăn cản tôi kết hôn lần 3-1
Bố mẹ ngăn cản tôi kết hôn lần 3 (ảnh minh họa)

Hiện tại, tôi là mẹ đơn thân của hai con, đang làm kinh doanh riêng. Tôi kiếm tiền cũng ổn, mua được nhà riêng, nuôi hai con không thành vấn đề. Thế nhưng, nhiều lúc tôi cũng vô cùng cô độc, khi chỉ có một thân một mình nuôi con.

Tôi vốn nghĩ, mình sẽ sống độc thân mãi mãi, cho đến khi gặp người yêu hiện tại. Anh ấy nhỏ hơn tôi 5 tuổi, là trai tân chưa vợ. Tuy không giàu có, thậm chí kiếm được ít tiền hơn tôi, nhưng anh ấy cũng có công việc ổn định, tự nuôi sống bản thân.

Khi đến với anh, tôi cũng có phần tự ti vì đã kết hôn hai lần. Thế nhưng, anh sẵn sàng đồng hành với tôi, chăm sóc, yêu thương con tôi như con ruột.

Khi yêu anh, tôi không dám kể cho bố mẹ biết. Nhưng hôm vừa rồi, đúng vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày chúng tôi chính thức yêu nhau, anh đã ngỏ lời cầu hôn. Tôi đã đồng ý và hứa sẽ đưa anh về nhà ra mắt bố mẹ.

Tối qua, trong bữa cơm, khi tôi mới đề cập đến chuyện được cầu hôn và mong được đưa người yêu về ra mắt bố mẹ, bố mẹ tôi đã tỏ vẻ không hài lòng.

Bố bảo tôi rằng, tôi đã đổ vỡ hai lần, nên cố gắng ở vậy nuôi con. Nhỡ cuộc hôn nhân này không thành thì cuộc đời tôi càng thêm khổ, hàng xóm láng giềng lại được dịp nói những lời không hay.

Tôi hiểu bố mẹ đang lo lắng điều gì. Con của tôi, mỗi đứa một cha nhưng chỉ có tôi chăm con. Tôi cũng muốn con có một người cha để yêu thương chúng, nhưng nhỡ đâu người này cũng bỏ đi như những người trước thì sao?

Tôi vừa muốn mạnh mẽ theo đuổi hạnh phúc lại vừa sợ hãi sẽ đổ vỡ lần thứ 3. Tôi có nên đặt cược vào lần kết hôn này hay chia tay anh đây? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/bo-me-ngan-can-toi-ket-hon-lan-3-post1053431.vov

vỡ mộng sau khi lấy chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao