The Face 2017

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?

Hãy cùng đặt lên bàn cân những ứng cử viên cuối cùng cho ngôi vị quán quân của The Face 2017 trong đêm chung kết sắp tới.

Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút. 

Vượt qua những thử thách của chương trình, Tú Hảo - Đồng Ánh Quỳnh - Tường Linh đã có mặt trong top 3 và sẵn sàng cho đêm chung kết, cùng với đối thủ tiềm năng được khán giả yêu thích và bình chọn trở lại - Trương Mỹ Nhân.

Tú Hảo ổn định chờ đột phá 

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-1
Ngay từ ngày đầu casting, Tú Hảo đã là một trong những thí sinh nhận được sự chú ý của khán giả The Face. Màn giành giật của các huấn luyện viên để lôi cô gái này về đội mình cũng đủ để thấy “Nữ hoàng Lookbook Sài Gòn” có tiềm năng lớn thế nào.

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-2
. Sở hữu nhan sắc quyến rũ hơn người, học trò của huấn luyện viên Lan Khuê lần lượt vượt qua những thử thách ngày càng tăng độ khó. Nhìn vào đội hình huấn luyện viên Lan Khuê có được, Tú Hảo chính là thí sinh “cân team” mạnh mẽ nhất.

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-3
Trong mọi thử thách, Tú Hảo luôn cho thấy ở bản thân nguồn năng lượng đặc biệt. Một trong những điểm yếu của cô gái này chính là vấn đề sức khỏe. Liên tiếp những tập về sau, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho thể trạng của “gà cưng” team Lan Khuê.

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-4
Khi các ứng cử viên khác bứt phá về đích, Tú Hảo lại có bước chững lại. Điều cần nhất bây giờ của Tú Hảo là ổn định sức khỏe để có sức chạy tới chạm vào ngôi vị cao nhất. 

Đồng Ánh Quỳnh tăng tốc bất ngờ

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-5
Ngay từ đầu The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh là gương mặt được Minh Tú lựa chọn dù mới tinh trong làng showbiz. Tuy nhiên qua nhiều vòng thi, Ánh Quỳnh trở thành nhân tố đặc biệt trong team nữ huấn luyện "răng thỏ".

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-6
Ở những thử thách dù cá nhân hay nhóm, Đồng Ánh Quỳnh vẫn cho thấy sự nổi trội đặc biệt. Không phải là diễn viên, cũng chưa từng làm việc nhiều trong môi trường người mẫu, quảng cáo nhưng Đồng Ánh Quỳnh lại có sự quyết tâm mạnh mẽ khi đến với cuộc thi.

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-7
Đặc biệt, họ Đồng luôn có sự tiếp thu đúng đắn nhất khi thể hiện tinh thần trong từng thử thách. Đó cũng chính là lợi thế của cô gái sinh năm 1995. Càng về cuối, khi các thí sinh khác có dấu hiệu thụt lùi do không còn đủ sức bền chinh chiến, người đẹp Hà Thành lại vươn lên vô cùng mạnh mẽ.

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-8
Sự đa dạng trong thần thái gương mặt, vóc dáng, biểu cảm của Đồng Ánh Quỳnh đang giúp cô có thêm nhiều niềm tin ở khán giả. So với Tú Hảo đội Lan Khuê, Đồng Ánh Quỳnh không phải là đối thủ từ những ngày đầu; so với Tường Linh đội Hoàng Thùy, Đồng Ánh Quỳnh không có lợi thế về nét đẹp... nhưng giờ đây cô là nhân tố được kỳ vọng nhiều nhất trong đêm chung kết sắp tới. 

"Gà chiến" team Hoàng Thùy sở hữu lợi thế của người mẫu quảng cáo

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-9
Được mệnh danh là “Hoa hậu The Face”, Tường Linh là thí sinh duy nhất làm hài lòng các khách mời trong các thử thách quay TVC quảng cáo. Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da sáng cùng thần thái của một sắc đẹp đậm chất Á đông, con át chủ bài của đội Hoàng Thùy từ một thí sinh mỏng manh, yếu đuối giờ đã biết cách vụt sáng trong những chặng đường nước rút.

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-10
Chưa một lần phải đặt chân vào vòng loại trừ, điều này càng chứng minh huấn luyện viên Hoàng Thùy đang bảo vệ Tường Linh đến cùng trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất. Đây cũng là một trong quyết định hợp lòng khán giả, bởi lẽ Tường Linh sở hữu nhiều tố chất để trở thành gương mặt Quán quân năm nay

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-11
Hoa hậu sắc đẹp Châu Á đang từng bước phát huy lợi thế trong những thử thách. Tuy vẫn còn một màu, nhưng Tường Linh đang chứng tỏ thế mạnh của sự nữ tính. Sẽ không có gì là bất ngờ nếu cô gái gốc Phú Yên đăng quang. 

 Trương Mỹ nhân – Sự lựa chọn của công chúng

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-12
Trước vài ngày cổng bình chọn đóng lại, Trương Mỹ Nhân phải rất khó khăn để cạnh tranh với Tú Hảo và Thiên Nga. Nhờ sự xuất hiện gần gũi của cô gái qua các vai trò diễn viên, người mẫu đặc biệt là MC, khán giả đã nhiệt liệt bình chọn cho họ Trương.

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-13
Xét về độ trải nghiệm, Mỹ Nhân không có nhiều ưu thế so với top 3 hiện tại nhưng xét về tố chất, Mỹ Nhân là cô gái từng được đánh giá cao.

Bộ tứ ứng viên sáng giá The Face đã sẵn sàng, ai là người đoạt ngôi Quán quân mơ ước?-14
Với chiều cao nổi trội 1m78 cùng gương mặt thanh tú, người hâm mộ nhận định "The Face" chính là nơi cho Mỹ Nhân tỏa sáng đúng lúc sau nhiều năm hoạt động và tích lũy.  Dừng chân ở những tập đầu tiên nhưng đó chưa phải là kết thúc, bởi giờ đây Mỹ Nhân đã chắc chắn bước vào đêm chung kết cùng ba thí sinh còn lại. Với sự ủng hộ hết mình từ đông đảo khán giả, các thí sinh khác phải chăng cũng nên cẩn trọng khi chiến đấu với người đẹp đang tràn đầy năng lượng Trương Mỹ Nhân?

 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tu-ung-vien-sang-gia-the-face-da-san-sang-ai-la-nguoi-doat-ngoi-quan-quan-mo-uoc-n-130380.html

Đồng Ánh Quỳnh Tường Linh Tú Hảo The Face 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017