C. Ronaldo hot nhất mạng xã hội

CR7 chiếm vị trí số một về lượng người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, Facebook và Twitter.

c-ronaldo-hot-nhat-mang-xa-hoi
C. Ronaldo chăm sóc kỹ càng trang cá nhân. Ảnh: DM.


Hôm 19/10, lượng người theo dõi C.Ronaldo trên Instagram đạt đến khoảng 33,5 triệu. “Thành tích” giúp CR7 vượt qua Neymar (33,4 triệu) để trở thành cầu thủ có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội này. Trước đó, C. Ronaldo cũng giành vị trí số một trên Facebook với khoảng 107 triệu fan. Tiền đạo Bồ Đào Nha cũng là quán quân trên Twitter với 38,4 triệu người theo dõi.

Bên cạnh sự nổi tiếng đến từ phong độ đỉnh cao trên sân cỏ, C. Ronaldo còn thường xuyên cập nhật thông tin và đăng ảnh trên các mạng xã hội, khiến lượng fan tăng vọt.

Một phần lớn fan của “vua bóng đá trên mạng xã hội” là phụ nữ. Vẻ ngoài điển trai và thể hình đầy nam tính của C. Ronaldo luôn khiến phái đẹp bị cuốn hút ngay cả khi không mê bóng đá.

CĐV của MU và Real cũng đóng góp một phần lớn vào thành công của C. Ronaldo. Theo thống kê tại châu Á, fan của hai đội này luôn áp đảo các đại gia khác như Barca, Chelsea, Arsenal.

Việc trở thành “vua bóng đá trên mạng xã hội” cũng kết thúc một tuần hoàn hảo đối với C. Ronaldo. Cầu thủ này vừa nhận Chiếc giày vàng châu Âu 2014 và vượt qua Raul để trở thành người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Real.

Theo Ngoisao



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao