Công Phượng 'đại náo' sân bóng làng

Sự xuất hiện của ngôi sao U19 và các đồng đội Nghệ An thu hút lượng đông khán giả Đô Lương tới theo dõi.

cong-phuong-dai-nao-san-bong-lang
Sân Đô Lương 'ngập' khán giả vì sự xuất hiện của các ngôi sao SLNA. Ảnh: PA.

Rất đông khán giả huyện Đô Lương, Nghệ An chiều 18/10 để chứng kiến trận đấu gây quỹ từ thiện có sự xuất hiện của Công Phượng và nhiều ngôi sao khác của SLNA. Trận đấu quyên góp được gần 50 triệu đồng trao cho những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Sân bóng của huyện Đô Lương chỉ có sức chứa khoảng 1.000 khán giả. Tuy nhiên, đã có hơn 7.000 người chen quanh sân để được tận mắt theo dõi Công Phượng, Ngọc Hải, thủ môn Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Quang Tình, Hoàng Thịnh, Mạnh Hùng... so tài.

Dịp hiếm hoi người dân trực tiếp nhìn thấy các ngôi sao quê hương thi đấu tại địa phương mình. Vì vậy trước trận đấu hai tiếng, khán giả đến chật kín. Tuy nhiên, tất cả đều trật tự theo sự bố trí của ban tổ chức địa phương để trận đấu diễn ra tốt đẹp, an toàn.

Đội bóng của Công Phượng là FC Đô Lương, gồm những cầu thủ cùng quê tại huyện Đô Lương như Quang Tình, Nguyên Mạnh... còn Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh... ở đội “các ngôi sao xứ Nghệ”. Kết quả hai đội hòa nhau 3-3. Công Phượng không ghi bàn mà các bàn thắng do thủ môn Nguyên Mạnh (cú đúp) và Quang Tình ghi.

cong-phuong-dai-nao-san-bong-lang-1
Công Phượng rời sân nhờ sự hộ tống của an ninh. Ảnh: PA.


Sau thời gian nghỉ ngơi bên gia đình tại quê nhà, ngày 30/10, Công Phượng sẽ sang Nhật Bản để đàm phán hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ nối bước đàn anh xứ Nghệ Công Vinh thi đấu ở giải hạng hai Nhật Bản J-League 2 từ tháng 1/2016.

Thời gian qua, Công Phượng khá im tiếng trong màu áo đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Anh chỉ được gọi bổ sung vào danh sách của HLV Miura sau khi có đồng nghiệp chấn thương. Trận gặp Thái Lan, anh vào sân ở hiệp hai nhưng không để lại nhiều dấu ấn như khi còn thi đấu cho U19 Việt Nam.

Theo Ngoisao



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao