Ảnh hot trong ngày của sao

Becks và cậu cả Brooklyn hăng hái vật nhau, C. Ronaldo tập thể lực cùng con trai, gia đình Iniesta đi chơi cuối tuần là hình ảnh đáng nhớ hôm nay.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao
Trên trang cá nhân, Becks khiến các fan thích thú với khoảnh khắc vật nhau với cậu con trai đầu lòng Brooklyn. 'Chỉ là một chủ nhật bình thường trong nhà Beckham. Sư phụ Brooklyn cố gắng hạ gục ông bố 40 tuổi nhưng lại thua nữa rồi', cựu sao hào hoa viết đi kèm các từ khóa 'đừng đùa với bố' hay 'lần tới nhé con trai'. Ngôi sao một thời cười rất tươi khi được trở về với tổ ấm sau những chuyến đi công tác bận rộn suốt từ đầu tháng.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-1
Trong khi đó, cậu cả Brooklyn lại chia sẻ khoảnh khắc đang thắng thế trước bố và chú thích: 'Trong mơ nhé bố'. Theo giới truyền thông Anh, cậu hai Romeo sẽ theo bước anh trai Brooklyn rời khỏi học viện bóng đá Arsenal còn cậu út Cruz vẫn ở trong học viện.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-2
C. Ronaldo 'tự sướng' trong phòng phục hồi thể lực với sự góp mặt của cậu con trai đáng yêu Cristiano Ronaldo Junior.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-3
Đồng đội Gareth Bale của CR7 cũng ngâm mình trong bể bơi 'tập chăm chỉ trong ngày chủ nhật, sẵn sàng cho trận gặp PSG'. Tiền vệ đắt giá người xứ Wales vừa giúp đội bóng quê hương lọt vào vòng chung kết Euro 2016 tại Pháp sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-4
Rooney đăng tấm ảnh cũ khi C.Ronaldo còn khoác áo MU cùng lời chúc tới đồng đội cũ trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real sau pha lập công trong trận thắng 3-0 trước Levante hôm cuối tuần. Bộ đôi sát thủ cùng sinh năm 1985 của Quỷ đỏ vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp dù không còn song hành.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-5
Người đẹp quần vợt Maria Sharapova với nụ cười 'dành cho mẹ vì bà vẫn bấm sai nút khi chụp ảnh'.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-6
Gia đình David Villa vui vẻ khám phá khu trung tâm Rockefeller tại New York hôm qua.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-7
Iniesta selfie cùng vợ con trong một ngày chủ nhật thảnh thơi cả nhà đi dạo với nhau.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-8
Anthony Martial cũng vui vẻ đẩy xe nôi đưa bé yêu xuống phố sau trận thắng 3-0 của MU trước Everton. Ngôi sao 19 tuổi được bầu là Cầu thủ hay nhất tháng 9 của Premier League.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-9
Lamela, ngôi sao Spurs, chia sẻ ảnh chụp với mẹ và gửi lời chúc tới đấng sinh thành nhân 'Ngày của mẹ' tại Argentina.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-10
Lampard thích thú với cảnh sắc mùa thu lãng mạn tại Công viên trung tâm ở New York.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao