Ca sĩ Trọng Hiếu phản hồi tin đồn giới tính

Tập 6 chương trình "Muse it", ca sĩ Trọng Hiếu bất ngờ nhận câu hỏi thẳng thắn về xu hướng tính dục từ cô giáo cũ Thu Minh.

Trước câu hỏi "Trọng Hiếu yêu nữ hay nam", ca sĩ trả lời: "Tôi rất cởi mở vấn đề này, con người đều cần yêu và được yêu. Tôi yêu con người".

Trước đây, Trọng Hiếu thường được khán giả quan tâm đời tư. Năm 2018, anh gặp nhiều phiền toái khi bị cho là nhân vật chính trong một băng sex đồng tính.

Ca sĩ phản hồi: "Người xuất hiện trong đoạn phim chẳng giống tý nào cả, gầy hơn tôi nhiều", thậm chí gửi video này cho bạn gái ở Đức.

Năm 2020, Trọng Hiếu lại bị đồn giới tính khi chọn ra về cùng người đẹp chuyển giới Hoài Sa tại chương trình Tình yêu hoàn mỹ. Ca sĩ cho rằng không thể thay đổi định kiến nên không giải thích gì thêm. "Tôi là bất kỳ điều gì các bạn thích", anh nói.

Thu Minh - giám khảo Vietnam Idol 2015 - nhận xét Trọng Hiếu tiến bộ vượt bậc trong cách ứng xử, khác hẳn phiên bản "không khôn ngoan và khéo léo" cách đây 8 năm.

Ca sĩ Trọng Hiếu phản hồi tin đồn giới tính-1
Ca sĩ Trọng Hiếu tại "Muse it".

Nhìn lại hành trình từ khi trở thành quán quân đến nay của học trò cũ, Thu Minh nhận xét: "Ca sĩ trong showbiz vừa hát vừa nhảy rất nhiều nhưng đạt đẳng cấp của Trọng Hiếu rất hiếm. Với tôi, những thí sinh năm ấy trở thành ngôi sao nổi tiếng hay quyền lực đến đâu vẫn mãi là 'bé cưng' đáng tự hào của mình".

Khi ôn chuyện cũ, Thu Minh kể ấn tượng dành cho ông Chí Trung - bố ca sĩ Trọng Hiếu (1953 - 2021). Chị nhớ ông luôn dành hết tâm tư dõi theo, đồng hành con trai trước, trong và sau cuộc thi Vietnam Idol 2015.

"Tôi vẫn nhớ những cái nắm tay chân thành từ ông ấy mỗi khi gặp trên phim trường. Đó là người bố bỏ hết thú vui, sự riêng tư để ở cạnh con trai, dành cho cậu ấy tình yêu đáng ngưỡng mộ. Trọng Hiếu may mắn khi có người bố như vậy", nữ ca sĩ nói.

Làm mẹ, Thu Minh thêm hiểu tình thương, sự quan tâm và giáo dục từ bố mẹ quan trọng thế nào với sự phát triển của con. Theo chị, "người bố tuyệt vời đã nuôi dạy nên một Trọng Hiếu tuyệt vời".

Trọng Hiếu kể bố từng là cựu cầu thủ đội Thể Công nổi tiếng, sau chuyển sang đội Công nghiệp Hà Nội. Năm 1990, ông giã từ sự nghiệp, lập gia đình, sang định cư Đức và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Ca sĩ Trọng Hiếu phản hồi tin đồn giới tính-2
Video tưởng nhớ bố của ca sĩ Trọng Hiếu.

Thời trẻ ông Trung điển trai, giỏi văn nghệ, là người thầy đầu tiên dạy Trọng Hiếu hát, nhảy. Một đoạn trong bài Relight my fire từng được Trọng Hiếu thể hiện trong vòng Audition của Vietnam Idol 2015 do ông viết.

Tháng 7/2021, ca sĩ báo tin bố qua đời. Huy Tuấn, Phí Linh, Tùng Leo, Trúc Nhân, Denis Đặng - những đồng nghiệp yêu quý bố Trọng Hiếu sốc khi hay tin dữ.

Trọng Hiếu nói: "Từ Đức, tôi trở về Việt Nam không chỉ để hát, nhảy, kiếm tiền hay nổi tiếng. Tôi tin sứ mệnh là truyền cảm hứng cho người trẻ qua âm nhạc, lối sống. Đây cũng là điều bố tự hào nhất ở tôi".

Sau đó, họ song ca bài Thư gửi Dad (sáng tác: Phúc Bồ) như món quà gửi đến bố đã khuất Trọng Hiếu. Nam ca sĩ khóc nghẹn sau màn trình diễn.

Tối 15/7 qua, Trọng Hiếu tri ân bố bằng ca khúc tự sáng tác Anh vẫn thấy trong liveshow kỷ niệm 8 năm hoạt động âm nhạc.

Hát đến câu "Để con vẫn thấy kỷ niệm của hai chúng ta là đóa hoa trong trái tim con", anh bật khóc. Ca sĩ nói bố luôn ở trong tim để dõi theo, ủng hộ con đường nghệ thuật mình đang đi.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-trong-hieu-phan-hoi-tin-don-xu-huong-tinh-duc-2167856.html

trọng hiếu idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao