Các quý ông cũng phải ghen tỵ với bộ râu quai nón của người phụ nữ này

Sau nhiều năm che giấu, cuối cùng người phụ nữ đã quyết định sống thật với bản thân khi để lông mặt mọc tự do thành một bộ râu rậm rạp.

Rose Geil, 39 tuổi, hiện đang sống tại Oregon, Mỹ, bắt đầu mọc lông mặt từ khi mới 13 tuổi. Khi đó, cô bé rất lo lắng và thường xuyên phải cạo lông mặt mỗi ngày. Trong suốt hơn 20 năm qua, Geil không bao giờ quên cạo lông mặt, cô sợ trở nên khác biệt với mọi người.

Nhưng sau nhiều năm, trải qua đủ phương pháp như cạo lông, nhổ và cả dùng laser triệt lông, cuối cùng Geil quyết định sẽ để lông mặt mọc tự nhiên. Điều đó giúp cô gái có bộ râu cực kỳ đặc biệt.
 

Rose Geil, 39 tuổi, có bộ râu vĩ đại.

Tôi tự tin hơn khi có râu. Tôi cảm thấy rất ổn với khuôn mặt mình. Là chính mình thật tuyệt", Geil nói. Cô kể rằng, ban đầu râu mọc ở gần tóc mai. Sau đó, râu bắt xuất hiện nhiều ở cằm, môi và má nên sáng nào Geil cũng phải cạo râu trước khi ra ngoài. Chính tình trạng này khiến Geil thiếu tự tin vào cuộc sống. Cô không dám đi đâu qua đêm vì sợ phải thức dậy với khuôn mặt đầy râu.

“Tôi bị bạn bè xa lánh. Tôi không mặc quần áo đẹp, phải trang điểm nhiều. Tôi phải cố hết sức để che giấu mình. Chỉ đến khi lớn lên tôi mới nhận ra cảm xúc thật của mình. Giờ tôi không còn thấy lo lắng nữa", Geil nói.

Geil tự tin khoe dáng váy với khuôn mặt đầy râu.

Cho đến một ngày, Geil quên cạo râu và bị mẹ nhìn thấy khuôn mặt đầy lông của cô. Mẹ Geil đưa con đến khám bác sĩ, dùng nhiều loại thuốc nhưng vô dụng.

Ngay cả khi triệt lông bằng laser cũng không mang lại hiệu quả. Đã có lúc Geil vượt qua mặc cảm để có người yêu. Rất may, cuối cùng người yêu của Geil cũng chấp nhận tình trạng đặc biệt của bạn gái mình.

8 tháng trước, cuối cùng Geil quyết định không cạo mặt nữa. “Tôi cứ cố che giấu bộ râu của mình mỗi ngày nhưng không có tác dụng. Bộ râu của tôi rất hay đấy chứ. Thế nên tôi phải cố gắng mãi mới không động đến dao cạo", Geil kể.


Geil bị mọc lông từ năm 13 tuổi và cô rất xấu hổ với sự khác thường đó.

Chỉ sau 6 tuần, Gei đã một bộ râu đầy đủ như đàn ông. Hóa ra mọi người cũng không kỳ thị Geil đến thế. Ngay cả những người lạ mặt trên phố cũng rất ủng hộ Geil. Họ không hề tránh né cô chút nào. Hàng nghìn người lên Instagram khen ngợi Geil. Thậm chí có người còn đề nghị được mua lại hình ảnh của Geil.

Geil còn thấy rằng, bộ râu làm cô nữ tính hơn so với việc cạo lông mặt hàng ngày. Sống thật với bản thân, đó là những gì Geil đã rút ra sau hơn 20 năm chống chọi với lông mặt.


Mỗi ngày, Geil lại phải cạo lông mặt.


Nhưng giờ đây, cô gái này không cần phải lo lắng về khuôn mặt mình nữa.



Geil sẵn sàng vất dao cạo qua một bên.



 Theo Trí Thức Trẻ 



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao