Cái kết ngọt cho chàng trai 'phũ' tình đầu sâu đậm để chạy theo mối tình được bố mẹ se duyên

Chàng trai có tên Thanh Hùng đã mang đến cho khán giả trường quay những diễn biến bất ngờ trong chuyện tình yêu của mình.

Chỉ là lướt qua nhau sau mỗi giờ tan làm, nhưng Thanh Hùng và Tuyết Nhung đã có những ấn tượng nhất định về đối phương. Tuy nhiên, phải đến khi được người bạn của Nhung se duyên thì cả hai mới bắt đầu nói chuyện. Sau 3 tháng tìm hiểu, Thanh Hùng quyết định rủ Tuyết Nhung đi chơi và mua sắm để hiểu hơn về tính cách của bạn gái. Họ đã có nụ hôn đầu tại một nơi vô cùng lãng mạn.


Cái kết ngọt cho chàng trai phũ với tình đầu để chạy theo mối tình được bố mẹ mai mối.

Sau 6 tháng có bạn gái, Thanh Hùng bất ngờ được bạn của mẹ giới thiệu thêm một người con gái khác. Khi biết người "bạn gái mới" có nhiều ưu điểm và rất được lòng phụ huynh, anh bắt đầu lạnh nhạt dần với Tuyết Nhung để tìm hiểu về cô gái kia.

Bằng linh cảm của người phụ nữ, Tuyết Nhung đã gọi điện thoại hỏi trực tiếp Thanh Hùng. Chàng trai này cũng bày tỏ hết suy nghĩ trong lòng. Không lâu sau đó, cả hai chia tay để Thanh Hùng yên tâm bên tình mới.


Thanh Hùng và Tuyết Nhung tại "Yêu là cưới".

Thậm chí, Tuyết Nhung chính là cầu nối để Thanh Hùng tìm hiểu về cô gái kia. Tuy nhiên, sau khi bị cô gái kia từ chối, Thanh Hùng lại quay về với Tuyết Nhung. Thời điểm đó, anh nhận ra rằng Tuyết Nhung chính là cô gái phù hợp nhất với mình.

Chứng kiến cách đối xử của Thanh Hùng với Tuyết Nhung, MC Cát Tường tỏ ra phẫn nỗ. "Bà mai" lấy làm khó hiểu đặt câu hỏi với cô gái: "Sao em không bỏ người ấy mà còn đồng ý quay lại làm gì?. Nhỡ mai mốt có người mai mối rồi lại bỏ đi tìm cô khác thì sao?". Trước phản ứng gay gắt của nữ diễn viên sinh năm 1976, Thanh Hùng khẳng định sẽ không để chuyện đó xảy ra. Cặp đôi sẽ làm đám cưới vào tháng 6 tới.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


yêu là cưới MC Cát Tường

Tin tức mới nhất