Cặp mẹ con trông như chị em được hâm mộ ở showbiz Trung Quốc

Nữ danh ca Trương Mễ ở tuổi 53 trông trẻ trung không kém cạnh con gái Lý Lạc Y. Tại showbiz Trung Quốc, họ là cặp mẹ con nổi tiếng sành điệu.

Cặp mẹ con trông như chị em được hâm mộ ở showbiz Trung Quốc-1
Trên Weibo, nữ danh ca Trương Mễ (phải) chia sẻ loạt ảnh bên con gái Lý Lạc Y. Cô viết: “Hạnh phúc nhất là được nhìn thấy con gái trưởng thành. Hai mẹ con vẫn cứ như cũ không già đi”. Những hình ảnh của nữ ca sĩ 53 tuổi và cô con gái 31 tuổi nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng mạng. Công chúng gọi họ là cặp mẹ con sành điệu nhất showbiz và nhận xét Trương Mễ chỉ như chị của Lý Lạc Y.

Cặp mẹ con trông như chị em được hâm mộ ở showbiz Trung Quốc-2
Ở tuổi 53, Trương Mễ vẫn giữ được nét trẻ trung, thân hình thon gọn và quyến rũ. Nữ ca sĩ tự tin cho rằng vẻ ngoài của cô giống người ở tuổi 30. Theo Sina, Trương Mễ và Lý Lạc Y là cặp mẹ con có lượng fan đông đảo tại showbiz.

Cặp mẹ con trông như chị em được hâm mộ ở showbiz Trung Quốc-3
Trương Mễ sinh ra tại Hắc Long Giang (Trung Quốc). Cô là ngôi sao ca nhạc hàng đầu của quốc gia tỷ dân. Năm 1990, cô đạt giải về âm nhạc do đài quốc gia trao tặng. Năm 1991, cô xuất bản tiểu thuyết Khóc thầm. Năm 1993, Trương Mễ tham gia phim Cô Tinh, bộ phim về cuộc đời của chính cô. Con gái cô tên Lý Lạc Y, là người mẫu, diễn viên.

Cặp mẹ con trông như chị em được hâm mộ ở showbiz Trung Quốc-4
Lý Lạc Y kể theo nghiệp nghệ thuật từ năm 16 tuổi sau khi nghe lời mẹ theo học Học viện âm nhạc Bắc Kinh. Hai mẹ con có phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và ngay cả kiểu tóc cũng giống nhau.

Cặp mẹ con trông như chị em được hâm mộ ở showbiz Trung Quốc-5
Trong một lần trả lời phỏng vấn, Trương Mễ tâm sự chưa bao giờ chiều chuộng con gái. “Tôi có thể cho con mọi thứ nhưng tôi nghĩ rằng nếu làm như thế thì thật không đúng. Không quan trọng bạn đưa cho con bao nhiêu tiền mà là phải dạy con cách kiếm tiền như thế nào”, Trương Mễ nói. Trên Baike, Lý Lạc Y thừa nhận từng làm nhiều nghề để có tiền sinh hoạt phí.

Cặp mẹ con trông như chị em được hâm mộ ở showbiz Trung Quốc-6
Con gái Trương Mễ hiện là ngôi sao trong giới thời trang. Nhưng cô hiếm khi nói về người mẹ nổi tiếng. “Tôi không có thói quen kể về mẹ quá nhiều. Tôi sợ rằng vì mẹ, người trong giới sẽ tạo điều kiện ưu ái quá mức. Tôi cũng lo lắng người khác biết tôi là con Trương Mễ sẽ chế nhạo gia đình. Tôi không muốn sai lầm của bản thân có thể ảnh hưởng đến mẹ”, Lý Lạc Y nói.

 

Theo Zing


ca sĩ Trung Quốc

Tin tức mới nhất