Cát Tường bị mỉa mai phát ngôn 99,9% đàn ông ngoại tình

Cát Tường "không vừa" khi bị cư dân mạng chất vấn, xóc xiểm liên quan tới một phát ngôn cũ.

Mới đây, Cát Tường chia sẻ niềm vui trong cuộc sống đời thường. Đăng ảnh giản dị bên vườn cây ăn quả, nữ MC hào hứng: "Mỗi ngày ta chọn một niềm vui, cười với những ai ta gặp, chào hỏi nhau vài câu, cho nhau những năng lượng tích cực... Ôi cuộc sống thật là đẹp".

Cát Tường bị mỉa mai phát ngôn 99,9% đàn ông ngoại tình-1
Cát Tường chia sẻ khoảnh khắc đời thường.

Câu chuyện đời thường vui vẻ của Cát Tường bỗng chuyển hướng khi nữ MC bị cư dân mạng "spam" phát ngôn cũ về đàn ông.

Cụ thể, cô bị netizen nhắc lại tuyên bố: "99,9% đàn ông trên đời này đều ngoại tình". Đào phát ngôn cũ của Cát Tường, dân mạng dùng từ ngữ khó nghe khi nhắc về chủ đề này. Thậm chí, netizen còn lôi phụ huynh của nữ MC vào câu chuyện để mỉa mai.

"Vậy theo cô, cha, chú và ông cô thuộc 99,9% hay những người còn lại ạ?"; "Cho em hỏi là ba chị hay ông nội, ngoại, các ông đời lớn hơn của gia đình chị cũng ngoại tình đúng không ạ?"...

Trước lời lẽ công kích, Cát Tường lập tức đáp trả tay tôi. Mắng ngược người này "tự suy nghĩ", bà mai của Bạn Muốn Hẹn Hò cũng trả treo kẻ khác: "Cháu ráng sống bằng cô đi rồi cháu phát biểu nha".

Cát Tường bị mỉa mai phát ngôn 99,9% đàn ông ngoại tình-2
Cát Tường bị mỉa mai phát ngôn 99,9% đàn ông ngoại tình-3
Cát Tường đáp trả những bình luận chất vấn, mỉa mai.

Trước đó, MC Cát Tường từng thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân về đàn ông. Cụ thể, trên ghế nóng Ghép Đôi Thần Tốc, nữ MC khẳng định:

"99,9% đàn ông trên đời này đều ngoại tình, những người còn lại là chưa có cơ hội hoặc chưa gặp người cần gặp. Dù có vợ đẹp thì ra ngoài họ vẫn vậy, vì đàn ông thích của lạ chứ không cần đẹp".

Dù xuất phát từ ý tốt là bênh vực chị em phụ nữ, nhưng phát ngôn của Cát Tường đã động chạm đến cánh mày râu, bị cho là "vơ đũa cả nắm". 

Nói về những thị phi khi có phát ngôn sốc, Cát Tường từng cho biết, cô không chấp anti-fan vì hiểu nghề của mình là "làm dâu trăm họ", khó làm hài lòng hết tất cả.

Khánh My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-tuong-bi-che-phat-ngon-999-phan-tram-dan-ong-ngoai-tinh-n-311707.html

Cát Tường

Tin tức mới nhất