Chạm mặt người yêu cũ, các sao có cách xử trí khác nhau thế nào?

Đây là những cách xử lý tình huống khác nhau của sao khi họ phải chạm mặt người yêu cũ.



Gặp lại người yêu cũ là một tình huống khó xử đối với bất kỳ ai. Còn tùy vào quan hệ giữa hai người sau khi chia tay có còn tốt đẹp hay không, mà họ sẽ có những kiểu xử lý tình huống khác nhau. Dưới đây là một vài cách xử trí của sao  khi vô tình chạm mặt người yêu cũ.

Khi ở phía trước ống kính...

Chạm mặt người yêu cũ, các sao có cách xử trí khác nhau thế nào?-1

Hãy tiếp tục sải bước! Bella Hadid và The Weeknd chia tay vào tháng 11 vừa qua sau khoảng 1 năm rưỡi hẹn hò, nhưng giọng ca "Starboy" không thể nào rời mắt khỏi nàng mẫu quyến rũ khi họ gặp lại nhau ở Victoria's Secret Fashion Show. Đôi tình nhân cũ đã mỉm cười với nhau trước khi Bella tiếp tục sải bước trên sàn runway.

Khi ở nơi làm việc...

Chạm mặt người yêu cũ, các sao có cách xử trí khác nhau thế nào?-2

Hãy chụp ảnh selfie! Mandy Moore và Wilmer Valderrama từng hẹn hò trong khoảng thời gian 2000 - 2002. Khi đôi tình nhân cũ bất ngờ tái ngộ ở Paramount Studios - nơi họ đang quay hai bộ phim khác nhau, thì hai người đã ghi lại khoảnh khắc tình cờ này, kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Mandy Moore ghi: "Đôi lúc bạn được làm việc ở cùng địa điểm với những người bạn của mình, bạn có thể tạt sang buôn chuyện, xem họ thú vị thế nào khi đóng phim và cả ở ngoài đời. Tôi rất quý anh chàng này, đã là bạn được hơn 16 năm rồi. Rất mong chờ được xem phim của anh chiếu!".

Khi ở liên hoan phim...

  Chạm mặt người yêu cũ, các sao có cách xử trí khác nhau thế nào?-3

Phớt lờ nhau? Năm 2015, cặp đôi tài tử Sean Penn và Charlize Theron đã chấm dứt cuộc tình kéo dài được 2 năm, nhưng thật khó xử vì 6 tuần sau cuộc chia tay, họ phải tái ngộ để quay lại vài cảnh trong bộ phim hai người đóng chung. Ở liên hoan phim Cannes, Charlize Theron và Sean Penn lại chạm mặt để cùng quảng bá bộ phim "The Last Face", nhưng nguồn tin ở đây cho biết, họ luôn tránh mặt nhau khi có thể: "Họ không trao đổi gì với nhau, cứ như chưa từng gặp gỡ".

Khi ở sau cánh gà...

Chạm mặt người yêu cũ, các sao có cách xử trí khác nhau thế nào?-4

Ôm nhau như bạn bè! Sau cuộc chia tay với Tom Cruise, Nicole Kidman từng có cuộc tình kéo dài gần cả thập niên với nam ca sĩ Lenny Kravitz. Ở lễ trao giải CMT Awards 2013, Nicole và Lenny dã chạm mặt nhưng vẫn tỏ ra rất thân thiện. Nữ minh tinh và chồng hiện tại - Keith Urban (phải) - còn cùng ôm Lenny để chụp ảnh.

Khi ở trên máy bay...

Chạm mặt người yêu cũ, các sao có cách xử trí khác nhau thế nào?-5

Hãy chia sẻ khoảnh khắc đó trên Snapchat! Một tháng sau khi chia tay vào năm 2015, Gigi Hadid và chàng bạn trai cũ Cody Simpson phải ngồi cạnh nhau trên một chuyến bay. Nhưng họ chẳng mấy khó chịu, mà Cody còn chia sẻ lại khoảnh khắc này trên Snapchat với lời lẽ bông đùa: "Khi bạn được xếp chỗ cạnh người yêu cũ trên máy bay".

Chạm mặt người yêu cũ, các sao có cách xử trí khác nhau thế nào?-6

Khi người yêu cũ ở bên người yêu mới...

Chạm mặt người yêu cũ, các sao có cách xử trí khác nhau thế nào?-7

Hãy ôm người yêu mới của anh ta! Kate Beckinsale và Michael Sheen đã có mối tình dài đằng đẵng suốt 8 năm, nhưng sau khi kết thúc mọi thứ vào năm 2003, họ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp. Thậm chí khi gặp lại nhau tại một sự kiện vào tháng 5 năm nay, Kate còn chào Michael bằng một nụ hôn, và trao một cái ôm cho bạn gái hiện tại của anh. Kate chia sẻ với phóng viên: "Tôi yêu quý cô ấy. Tôi mừng vì Michael đã tìm thấy cô ấy, nên tôi không phải dành quãng đời còn lại để tìm cô ấy cho anh ta!".

Khi người yêu cũ đang lái xe mô-tô...

Chạm mặt người yêu cũ, các sao có cách xử trí khác nhau thế nào?-8

Sau 2 năm yêu nhau, Kate Bosworth và Orlando Bloom đã chia tay nhưng vẫn đối xử thân thiện với nhau. Cặp đôi tái ngộ một lần vào năm 2011, khi tài tử người Anh lái xe mô-tô ngang qua cô bạn gái cũ. Hai người đã mừng rỡ ôm nhau và trò chuyện ít lâu trước khi đường ai nấy đi.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất