Chân dung Á hậu vừa livestream công khai mua giải giá 600 triệu đồng?

Quế Vân mới đây công khai chuyện mua giải Á hậu tại một cuộc thi nhan sắc với giá 600 triệu đồng. Trước khi gây ra ồn ào này, người đẹp này là ai?

Chân dung Á hậu vừa livestream công khai mua giải giá 600 triệu đồng?-1
Quế Vân mới đây đã gây bất ngờ khi tiết lộ từng mua giải á hậu một cuộc thi hoa hậu tổ chức tại Mỹ vào năm 2013 với giá 600 triệu. Theo Quế Vân chia sẻ vì muốn trở lại showbiz sau khi lấy chồng, sinh con nên cô đã nghe lời xúi giục mua giải thưởng.

Chân dung Á hậu vừa livestream công khai mua giải giá 600 triệu đồng?-2
Trước gây bão với màn livestream mua giải, Quế Vân có tên thật là Phạm Thị Vân Quế. Dù không sở hữu đôi chân dài và chiều cao khủng như những người mẫu trẻ hiện nay, nhưng Quế Vân lại nổi trội với thân hình cân đối. Dù tên tuổi được gắn với khá nhiều scandal gần đây, nhưng ngoài đời Quế Vân lại là một cô gái với tính cách khá cởi mở và thẳng thắn.

Chân dung Á hậu vừa livestream công khai mua giải giá 600 triệu đồng?-3
Xuất thân là một người mẫu, nhưng sau một thời gian hoạt động khá kín tiếng, Quế Vân quyết định tấn công vào thị trường ca hát, cô để lại ấn tượng nhờ ca khúc "Đừng xa em nhé". Đây cũng chính là ca khúc làm nên tên tuổi của Quế Vân trong làng âm nhạc Việt nhiều năm trước.

Chân dung Á hậu vừa livestream công khai mua giải giá 600 triệu đồng?-4
Tuy nhiên, vào thời điểm đó, do một số lý do, Quế Vân buộc phải rời xa ánh đèn sân khấu và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Và hiện tại, khi công việc kinh doanh đã ổn định, niềm đam mê âm nhạc trỗi dậy và cũng là lúc cô quyết định quay lại làng giải trí.

Chân dung Á hậu vừa livestream công khai mua giải giá 600 triệu đồng?-5
Về chuyện tình cảm, Quế Vân khá kín tiếng về người chồng cũ của mình nhưng đến năm 2013, cô có công khai tình cảm với một người bạn trai tên Nguyễn Hùng tuy nhiên cũng rất ít thông tin về mối quan hệ của hai người.

Chân dung Á hậu vừa livestream công khai mua giải giá 600 triệu đồng?-6
Thời gian sau đó, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện với những hình ảnh tình cảm, thân mật cùng ca sĩ Cao Thái Sơn, hai người cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Cũng chính từ đó Quế Vân được công chúng gắn mác là "người yêu tin đồn" của Cao Thái Sơn.

Chân dung Á hậu vừa livestream công khai mua giải giá 600 triệu đồng?-7
Quế Vân ít được công chúng biết đến về sự nghiệp âm nhạc mà hình ảnh của cô nổi lên nhờ những chiêu trò và scandal, tai tiếng. Hiện tại cô làm mẹ đơn thân của 2 con và có nhiều dự định để tiếp tục phát triển cho sự nghiệp ca hát.

Chân dung Á hậu vừa livestream công khai mua giải giá 600 triệu đồng?-8
Quế Vân chia sẻ cô đã từng có thời gian bị gián đoạn trong âm nhạc vì phụ gia đình kinh doanh đến khi cô quay lại hoạt động nghệ thuật thì thị trường âm nhạc thay đổi và có nhiều cái mới khiến cô khó bắt kịp.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chan-dung-a-hau-vua-livestream-cong-khai-mua-giai-gia-600-trieu-dong-172240226155016594.htm?fbclid=IwAR2a63fQ0cfG1_VWFEuEzxfEpOtGUzVUTm8ulGyjHIzrBMnTHoOycD-80hY

Quế Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao